Đã được 1 ngày kể từ khi Momo chuyển đến đây sống. Cô phát hiện ra rằng môi trường ở đây không tệ, nói đúng hơn là tương đối tốt. Không khí sạch sẽ thoáng đãng, lại vô cùng yên tĩnh nên Momo cảm thấy rất dễ chịu và dễ dàng nghỉ ngơi thư giãn hoặc khi cần tập trung làm việc gì đó. Nơi này đi lại tuy hơi bất tiện nhưng được cái cũng đầy đủ những thứ cần thiết cho cuộc sống hằng ngày, quả nhiên là rất được! Phòng của Momo nằm trên tầng 12, phòng 1201 và cô còn biết thêm được rằng mỗi tầng ở đây chỉ có 6 phòng mà thôi, ngạc nhiên hơn nữa là tầng cô sống cả 6 phòng chủ nhân đều là nữ, còn tầng dưới, tầng 11, thì chủ nhân của 6 phòng lại đều là nam, thật thú vị! Còn nếu muốn hỏi tại sao Momo lại khám phá ra được điều thú vị như thế thì lại phải quay lại ngày hôm qua. Momo thầm nghĩ đến cuộc gặp gỡ lần đầu tiên với mọi người ở đây và bất chợt mỉm cười. Vốn dĩ lúc đầu cô định để dành ngày đầu tiên để thu xếp đồ đạc, dọn dẹp lại phòng ốc vì dù căn phòng cô mua khá tiện nghi nhưng dẫu sao vẫn cần thu xếp lại, nhưng rồi cô chợt nghĩ sẽ thật bất lịch sự nếu mình không đi chào hỏi mọi người xung quanh nên quyết định gác lại việc dọn dẹp và mang quà mình đã chuẩn bị từ trước, những lẵng hoa nhỏ bằng giấy, sang để làm quen.
Momo nhớ lại khi cô ấn chuông phòng hàng xóm bên cạnh cô, phòng 1202 thì người ra mở cửa là một cô gái khá trẻ. Cô gái có dáng người mảnh mai, tuy nhiên trông thực sự cá tính với mái tóc ngắn nhuộm màu xanh biển tối, dưới đuôi mắt có hai hình xăm nhỏ màu đỏ hình tam giác, không những vậy còn mặc quần short rách và áo ba lỗ nữa, nhìn ngầu khủng khiếp! Lúc cô gái ra mở cửa, Momo nhìn thoáng vào bên trong nhà cô gái thì thấy trong nhà đầy ắp nhạc cụ rock nên đoán đây có lẽ là đam mê hoặc công việc của cô nàng này. Chưa kịp để cô gái nói gì, Momo lập tức giới thiệu bản thân và tặng cô gái kia lẵng hoa hải đường màu hồng đậm. Cô gái tỏ ra hơi dè dặt nhưng cũng vui vẻ nhận lẵng hoa và nói cho Momo biết tên mình là Jirou Kyouka
- Gọi Kyouka là được rồi! Có gì cần giúp đỡ cứ nhờ tôi nhé!
Đó là tất cả những gì Kyouka nói nhưng khiến Momo rất vui vẻ. Momo lại bấm chuông tiếp phòng 1203 thì người ra chào đón Momo là một cô gái với vóc người nhỏ nhắn, mái tóc dài màu xanh rêu buộc hờ đằng sau. Nhìn cô gái này thực sự nhỏ bé và dịu dàng, trong ánh mắt ẩn chứa sự điềm tĩnh khó thấy. Cô gái ấy tên là Asui Tsuyu, nhưng Asui bảo rằng Momo có thể gọi cô ấy là Tsu cho thân thiện và đỏ mặt khi nhận lẵng hoa thược dược màu tím nhàn nhạt từ tay Momo, làm Momo càng tin tưởng rằng đây đúng là mẫu con gái mà nhiều chàng trai thích!
Tiếp đến phòng 1204, phòng đối diện phòng Momo. Cô chỉ mới gõ cửa khoảng 2 giây thôi đã thấy chủ nhân của phòng 1204 ra mở cửa rồi. Momo cảm thán nhìn cô gái trước mặt mình. Một cô gái có gương mặt búng ra sữa cùng với má bánh bao, mái tóc ngắn màu nâu bồng bềnh thực sự quá đáng yêu luôn!!! Momo nhanh chóng giới thiệu với cô gái trẻ và đưa cho cô gái lẵng hoa trà màu trắng nói là quà tặng làm quen. Cô gái đã rất xúc động khi cầm lấy lẵng hoa và khó khăn lắm mới nói được một câu hoàn chỉnh:
- Cảm... cảm ơn chị ạ! Ờ... ừm... Em rất vui được biết chị... À nếu có gì thì... thì... chị cứ gọi em nhé! Quên mất, em tên Uraraka Ochako, ừm... chỉ cần gọi là Ochako cho ngắn gọn là được ạ!
Momo bật cười rồi chào tạm biệt Ochako. Cô đi sang phòng kế tiếp, phòng 1205. Cô gái ở phòng 1205 này thực sự làm cho Momo cảm thấy vô cùng đặc biệt. Chủ nhân căn phòng 1205 tên là Ashido Mina, một cô gái trẻ trung năng động có khuôn mặt nhìn rõ ngây thơ và baby nhưng đổi lại thân hình rất nóng bỏng. Mina đã bắt tay Momo rất lâu, không chần chừ gì khi nhận từ cô lẵng hoa cúc đại đóa vàng óng và còn cười sảng khoái bảo cô hãy gọi mình là Mina cho đỡ rườm rà. Xem ra là một cô gái thú vị đây! Momo đi đến trước cửa phòng cuối cùng của tầng 12, phòng 1206. Một lần nữa cô phải ngã ngửa khi thấy người ra tiếp mình lại là con gái, vậy là 6 cô gái sống chung 1 tầng sao? Nói thật lòng thì, Momo cảm thấy cô gái này giống hệt với Mina ở tính cách, thậm chí có phần "điên" hơn và nhìn sơ qua cũng biết đây là một cô gái khá ranh mãnh, tinh nghịch. Không để Momo kịp mở mồm ra, cô gái kia đã liến thoắng rằng mình tên Hattsume Mei nhưng vẫn hay gọi là Mei, mình sống ra sao và vui vẻ thế nào khi gặp Momo và được Momo tặng cho lẵng hoa đồng tiền màu cam rực rỡ......
Kết thúc ngày đầu tiên đến đây chỉ có đi chào hỏi và tặng quà, Momo tạm hài lòng với kết quả thu được khi cô biết thêm được nhiều hàng xóm và tất cả họ đều có vẻ là người tốt bụng, sôi nổi nữa! Momo ngáp một hơi dài, vươn vai một cái rồi tự nhủ phải dọn dẹp sớm để còn nghỉ ngơi, mai cô vẫn còn những người quanh đây cần phải gặp mặt nữa mà!!!* Chap này Sứa viết hơi nhiều về các nhân vật phụ nhưng tất cả các thông tin đó đều sẽ rất hữu ích cho truyện sau này😊 Mong mọi người tận hưởng nhé! *
BẠN ĐANG ĐỌC
[TodoMomo fanfic] Dải màu rực rỡ nhất
Fiksi PenggemarĐây là truyện đầu tay của mình nên mong cả nhà ủng hộ và góp ý cho ạ😊😊😊 Cảm ơn rất nhiều!