Hôm nay là ngày 8/3, khắp nơi tràn ngập bầu không khí vui tươi háo hức, đặc biệt là những cô gái lại càng vui hơn vì hôm nay là ngày để tôn vinh họ mà. Tuy nhiên, ngày này lại là một ngày khá "đau khổ" đối với các chàng trai vì.... xem thì biết nha!
1. Kaminari x Kyouka
Kaminari đi loanh quanh trong nhà, Kyouka đi đến đâu anh cũng đi theo đó trông không khác gì một cái đuôi phía sau.
- Đi ra chỗ khác chơi đi Denki!!! Đừng có theo em!
- Kyouka, anh xin lỗi nhiều lắm! Thực sự... anh không thể hiểu tại sao mình lại quên ngày quan trọng như thế này.
- 8/3 mà anh cũng quên được thì em cũng không còn gì để nói nữa rồi.
Kyouka bỏ vào phòng rồi đóng cửa cái rầm. Xem ra cô giận thật rồi, cũng phải thôi, bị bạn trai quên quà đúng ngày của phụ nữ như thế này, ai mà chẳng bực tức cho được. Kaminari đứng ở bên ngoài liên tục đập đầu vào cửa vì sự sơ suất của mình, nhưng bỗng dưng anh lại nhớ ra thứ gì đó, trên môi vẽ một nụ cười gian xảo khó coi.
- Aaaa, đau bụng quá! Chết tôi rồi!
Kaminari vờ nằm xuống đất, hai tay ôm bụng giãy đành đạch. Kyouka nghe thấy tiếng kêu bên ngoài bèn lo lắng mở cửa chạy ra.
- Denki, anh sao thế?
Chỉ chờ có vậy, Kaminari đứng bật dậy, nhanh như gió đẩy cô bạn gái của mình vào trong phòng, tiện tay chốt cửa lại. Kyouka hốt hoảng không thôi
- Anh... anh làm gì vậy?
- Không phải em giận vì anh quên quà của em sao? Giờ anh đền bù đây, 3 tiếng luôn nhé!
- Khôngggg! Anh điên à? Chờ đã...
Nhưng người ta chỉ còn nghe tiếng một cô gái kêu la thất thanh mà thôi. Kaminari đúng là con sói nguy hiểm mà!!!2. Kirishima x Mina
Kirishima ngồi mơ màng trên ghế sofa, lâu lắm rồi anh mới được ngắm bạn gái mình ở khoảng cách gần như thế này. Hôm nay Kirishima đã mua váy tặng cho Mina nhân ngày 8/3 vì anh biết người yêu mình rất thích làm đẹp, nên bây giờ Mina đang vô cùng hào hứng thử hết cái váy này đến cái váy khác.
- Eijiro, anh thấy em mặc chiếc nào là đẹp nhất?
- Cái nào cũng đẹp hết mà! Người yêu anh là xinh nhất!
- Anh thật là... vậy sao em chọn được chứ? Em muốn chọn váy để tối nay đi với anh mà!
Kirishima khẽ mỉm cười, tiến đến ôm eo Mina rồi nhỏ giọng:
- Anh không muốn em ra ngoài đâu, sợ mấy đứa khác nhìn thì anh không thích! Chi bằng em cứ mặc váy rồi hai ta cùng nằm trên giường...
Mina đẩy anh ra ngoài, đỏ mặt hét lớn:
- Khônggg, tránh xa em ra đồ biến thái!!!
Kirishima đứng đực mặt ở đó. Ơ, rõ ràng anh chỉ muốn nằm tâm sự cùng cô thôi mà, sao lại bị cự tuyệt thế nhỉ? Lạ ghê!3. Iida x Mei
Hôm nay là ngày Quốc tế phụ nữ, Iida quyết định phải tặng gì đó cho cô bạn gái Mei dễ thương của mình mới được. Đứng trước ánh mắt biết cười của Mei, Iida phải cố gắng bình tĩnh hết sức có thể.
- Anh biết nó không nhiều nhặn gì, nhưng hi vọng em sẽ thích chiếc vòng tay này! Chúc mừng ngày 8/3 bạn gái anh!!!
- Ôi, làm bằng vàng hả anh?
Đôi mắt Mei sáng rỡ khi nhìn thấy chiếc vòng tay. Iida thấy vậy thì hạnh phúc ngập tràn vì công sức đứng chọn quà hai tiếng của anh đã được đền đáp, Mei có vẻ rất thích nó. Nhưng sự ăn mừng của Iida xem ra là hơi sớm...
- Tuyệt quá! Vừa đúng lúc thí nghiệm của em đang cần vàng anh ạ, người yêu em tâm lí ghê cơ! Cảm ơn anh nhé!
Mei không hề biết rằng, trong lúc cô đang sung sướng không thôi thì khuôn mặt của Iida đã tối đi mất mấy phần rồi! Thực sự Iida không thể hiểu nổi sao mình có thể yêu Mei cho đến tận bây giờ nữa?4. Tokoyami x Tsuyu
Nhân ngày 8/3, Tokoyami đưa Tsuyu đi ăn bánh ngọt vì anh nghĩ làm như vậy hẳn Tsuyu sẽ thích lắm, và anh cũng muốn thể hiện sự đàn ông của mình nữa!
- Đây, em ăn cái vị dâu này đi Tsuyu, nó ngon lắm đấy!
- Cả vị socola này nữa.
- Bạc hà cũng thơm lắm!
Tokoyami cứ mải mê chọn hết cái bánh này đến cái bánh khác cho Tsuyu mà không hề để ý rằng áo mình chẳng may bị quệt vào kem và bị bẩn. Thấy vậy, Tsuyu bèn lấy khăn lau đi rồi mỉm cười:
- Cẩn thận chứ, Fumikage!
Tokoyami đỏ mặt trước sự dễ thương của Tsuyu. Có vẻ người bị đốn ngã là anh chứ không phải là cô ấy!5. Bakugo x Ochako
Ochako đứng thẫn thờ trước cổng trường. Hôm nay là ngày 8/3 mà cô không nhận được món quà nào cả, đúng là buồn hết sức. Nhìn bạn bè xung quanh mình ai cũng có quà khiến Ochako cảm thấy có chút tủi thân, tự hỏi không biết liệu ai đó có nhớ mang quà cho mình không.
- Làm cái gì mà mặt mày trông như đưa đám thế kia?
Bakugou chậm rãi đi đến chỗ Ochako đang đứng, sau lưng giấu giếm cái gì đó khá là mờ ám.
- Em đang buồn vì không được tặng quà đây.
- Điên à? Lớn rồi còn quà cáp gì ngày này? Vớ vẩn!
- Thế cái gì đằng sau anh kia?
Ochako mỉm cười hỏi Bakugo khiến mặt anh đỏ lựng. Anh gắt lên:
- Chả có cái đếch gì cả! Hoa hồng thì có gì mà...
Bakugo chợt nhận ra mình vừa lỡ lời, nhưng đã quá muộn. Ochako hớn hở với lấy đóa hoa hồng từ tay Bakugo, cười tươi rói rồi hôn chụt vào má Bakugo một cái.
- Cảm ơn anh nhé!!! Yêu anh!
Bakugo dù làm mặt khó ở nhưng thực ra trong lòng đang gào thét vì sướng tột độ, biết vậy anh mua nhiều hoa hơn!6. Shouto x Momo (để dưới dạng đối thoại nhé)
- Momo!
- Ơi em đây!
- Em có yêu anh không?
- Có chứ!
- Em có thích mấy món đồ hàng hiệu sáng nay anh tặng em không?
- Có! Nhưng lần sau anh đừng mua nhiều như vậy nhé, tốn lắm!
- Momo này, hôm nay là ngày 8/3, em có muốn đêm nay trở nên lãng mạn hơn không?
- Như thế nào?
- Em hiểu ý anh mà!
- Từ từ đã, em nghĩ sau khi em nói cho anh biết chuyện này thì đêm nay sẽ không thể lãng mạn đâu!
- Gì thế?
- ... Em có thai rồi.
- THẬT SAO???
- Ừm! Sáng nay em mới kiểm tra xong... Shouto, anh còn tỉnh táo không đó, Shouto!
Ai đó đã ngất luôn trên cành quất rồi! 8/3 năm nay quả là một ngày đáng nhớ vì Shouto sắp được lên chức bố đến nơi rồi!P/s: Hôm nay mình up cái này là vì
# Sứa muốn chúc mừng ngày 8/3 mọi người😍😍😍
# Vì Sứa đã hứa với một người bạn là sẽ up cái gì đó ngọt ngọt nên Sứa up cái này nè!
# Mai hứa có chap mới nên cả nhà nhớ ủng hộ nhé😊 Mãi yêu!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TodoMomo fanfic] Dải màu rực rỡ nhất
FanfictionĐây là truyện đầu tay của mình nên mong cả nhà ủng hộ và góp ý cho ạ😊😊😊 Cảm ơn rất nhiều!