Savannah's POVOMG sawakas nagka POV din ako para naman malaman nyo na nag-e-exist din ako charot lang BTW thanks miss Author. Anyways Ako nga pala si Savannah Lei Medina pinsan ni Dwight ang student council Pres. ng EU peron kahit na ganun mas makapangyarihan pa yung mga gangsters sa akin.
Tama na nga ang intro humahaba eh. Anyway Highway nandito ngayon sa open field ang halos lahat ng students sa para saksihan ang MAJOR PUNISHMENT na Insan para kina Louise at sa mga kaibigan nya. When you say MAJOR PUNISHMENT kasi talagang literal kang walang mukang ihaharap sa buong eskwelahan. Paano ba naman kasi ipapahiya ka ng buong gang sa lahat nasasayo na kung magpapakita ka pa dito pagkatapos ng gagawin nila sa'yo
Bale ganito ang set up nila yung tatlo ay nasagitna kung saan naka-blindfold sila at walang kaalam alam sa gagawin sa kanila. ang alam ko ay bubuhusan sila nina Dwight ng kang ano man yung laman nung limang timbang nakatali sa ibabaw nung tatlo. Yeah right limang timba na hindi ko alam ang laman basta ang alam ko pang mabaho yun.
"Sige na tanggalin nyo na" utos ng magaling kong pinsan at tinanggal na nila yung blindfold nina Louise."Aish it's all your fault talaga Louise kung hindi mo lang sana yun ginawa eh di sana wala tayo dito"~ Voilet
"Oo nga, Haist paano ako ngayon ikaw kasi eh"~ Marga.
"Shut up ginusto nyo rin naman yun diba" Hahaha nagsisisihan na sila. Hmm. ano nga kaya yung laman ng mga timba?
Keisha's POV
Hahahaha halos sumakit na ang tyan ko sa kakatawa kina Louise pagkatapos ibuhos sa kanila yung unang timba na may lamang sarsa yata yun na may lamang ewan ko kung ano yun.
"Grabe talaga ang mga adik na yun 'no hindi na naawa sa babae"~ Jhia
"Ano ka ba naman sissy, ganyan talaga dito sa EU isang maling kasalanan mo lang ganito agad ang malala pa nyan may nangyari sayo at higit sa lahat sinuway nila ang nag-iisang rule ni Prince Dwight kaya kahit pa babae sila walang patawad"
Violet's POV
Ewww... yuck... this is not happening to me dahil lang sa nangyari kay Miss Jhianna nandito kami hindi ko naman talaga kasalanan yun eh sina Margaret at Louise lang ang may gusto nun actually pinigilan ko pang sila eh pero wala eh tinuloy parin nila swear kapag talaga nakakaalis ako dito lalayuan ko ang dalawang ito isa pa si Miss. Jhia at ang pamilya nya ang tanging dahilan kaya hanggang ngayon nakatayo parin ang kumpaya ni papa kaya ayokong madamay ang pamilya ko sa mga nangyayari sa akin dahil sa kakasama ko sa dalawang bruhang ito.
"Ahhhhhh" tili ko nang bumuhos sa amin yung pangatlong timba its smells like bagoong.
I really don't deserve this mess.
Ethan's POV
Iba talaga si pinuno nakakatakot talaga huling timba na yung ibubuhos namin at sa lahat ng ibinuhos namin ito ang pinaka malala ang laman kaning baboy. Oo yung pinapakaing sa baboy may may kung ano anong laman basta ganun yun yung mabaho.
Kanina pa umiiyak yung tatlo pero walang emosyon lang si pinuno "Ito ang tatandaan ng lahat ng nag-aaral dito sa EMPIRE University don't you dare na suwayin ako dahil mas malala pa ang gagawin ko sa lahat ng sususway sa RULE ng EU"
~~~~~~~~~
Savannah Lei Medina at the multimedia
BINABASA MO ANG
I'm Living with the Gangsters (Editing)
Teen FictionA girl almost perfect but miserable life. Yan si Jhianna, isang brat,makulit nakakairita at sometimes childish. But in just a snapped ang ang buhay nya ay magbabago nang parusahan sya ng lolo nya. She was punished to live with five handsome gangste...