Chapter 23

1K 23 0
                                    

Mr. & Ms. Campus

Belle's POV

Hanga naman ako sa bruha kong pinsan na si Jhianna  ang lakas naman ng loob nyang sumali sa Mr. Ms. Campus 2019, di ba nya alam na hindi sya bagay doon eh itsura palang nya at isa pa bakit parang ang lapit lapit nya kay Dwight. Sarap nya talagang sabunutan. Did you know that one of my reason kaya ako pumayag na lumipat dito sa EU ay si Dwight Kim. Matagal ko na syang crush tapos ngayon malalaman ko na nakakasama sya araw araw ni Jhianna sa iisang bubong how unfair. I tried to convince lolo nga na doon na rin ako tumira kina Dwight eh pero bawal daw kasi baka mag-away lang daw kami ulit ni Jhia. psh. Bakit ba mahal na mahal sya nilang lahat  porket sya ang tunay na apo ganun? Ginagawa ko naman ang lahat ah tapos sya parin kaya kailangan nya na talagang mawala sa landas dahil hanggat nandoon sya wala akong posisyon at sisimulan ko yun sa sapagsabotahe sa kanya sa Mr. & Ms. Campus na yun.

Keisha's POV

OMG lang talaga hindi ako makapaniwala sa mga nalalaman ko si Jhianna sa mansion ni Prince Dwight nakatatira at hindi lang yin close pa sila ni Ms. Dara. Iba talaga sya.

"Ano na sissy paano na yung Mr. & Ms. Campus 2019 ko tulungan nyo naman ako"

Haist kanina pa nya inerereklamo yang Mr. & Ms. Campus na yan ha, nakakairita na eh ewan ko ba sa kung paano yung mga ganun si Reina ang mahilig sa mga ganun eh hindi ako.

"Oo na kami na ni Sav ang bahala sayo"~ Reina

See wala silang tiwala sa akin pagdating sa mga ganyan kilala nila ako "Oo nga don't worry isa pa sigurado naman akong di ka papabayaan ni ate Dara yun pa"

"Pero wag mo asahan si Keisha eh kung hindi naman dahil sa akin eh mukha yang manang" aba nanlait pa ang bruha hindi talaga mawawala sa isang barkadahan ang laitan eh 'no.

Magsasalita na sana ako ng bigla bigla na lang sumulpot si Louise at Margaret na halatang galit na galit. Hulaan ko Mr. & Ms. Campus ang problema nyan. hashtag naagawan ng korona ang dating reyna.





~~~~~~~

Jhianna's POV

This is it pancit. Pre pageant na at sa Sinclair daw gaganapin. Nakakainis nga eh kasi babalik na naman ako sa Impyernong school na yun. Hinihintay ko na lang sila ate Dara at sina Sissy nauna na yung mga gangsters doon kasama yung iba pang students na syempre supporters ng prince daw nila.

"Ms. Dara, may problema yung mga gagamitin mong wardrobes at pati na yung make-up artist na kinuha ng school hindi pa dumadating" what kung kelan naman pre pageant na eh

"What!? Did try to call them again ba?" Ate Dara is kinda mad right now. Then I received a message from Voilet

[Ms. Jhia si Belle ang dahilan ng nangyayari narinig ko sya mismo kanina]

Sabi na eh yung babaeng yun talaga, gagawin ang lahat magawa lang akong siraan pwes hindi yun mangyayari I dialed the numbers of my personal make-up artist at yung sarili kong wardrobe assistants makikita mong babae ka palpak ang plano mo.

"Ate, girls let's go na papunta na yung personal kong mga tauhan doon I swear hindi tayo mapapahiya"

Belle's POV

"Hahaha, ang galing mo talaga friend hanga na talaga ako sa'yo"~ Keila

"Oo nga let's see na lang kung sisipot pa ang pinsan mong yun dito"~ Thea

Naman sinigurado ko na, na ma-di-disappoint ang buong EU kay Jhia, Nung bayaran ko yung make-up artist at wardrobe assistant eh para hindi na sila pumunta para naman mapahiya sya hahaha gaya pa rin talaga sya ng dati napaka-stupid nya pa din.

Jhianna's POV

Pagkarating namin sa Sinclair ay halos kasabay lang namin sina Lucy kasama sina Stella at Molly dala yung mga gamit ko. Oo alam kong akin yun kasi personalized ang lahat ng yun. Habang papunta kami sa Auditorium kasi doon daw gaganapin ay hindi ko maiwasang pansinin yung mga tao parang hindi sila makapaniwalang ako yung candidate ng EU lalo na yung ibang nam-bully sa akin noon.

Well I already expect that. Sino ba naman ang mag-aakalang ang dating bi-nu-bully lang nila noon ay ang Montefalcon heiress pala.All hail to your Queen bitches..

I'm Living with the Gangsters (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon