Worried
Jhianna's POV
I dont know kung ano ang pasok sa isip ko para ipa-track ang location ni Monster.
"Pwede nyo bang bilisan your so bagal" Kahit halos lumipad kotse. I can feel kasi na someone is nasa panganib.
Pagdating namin dito sa mansion ni Dwight there is soooo madaming tao na nagkakagulo, I think nga ito yung tinatawag nila na gang fight ba yun or whatever basta napakagulo nila dito. Agad ko naman hinanap si Monster at susuntukin nya na sana yung isa na lumapit sa kanya pero...
"DWIGHT"
may lalaking tumakbo para saksakin sya mula sa likod. I was very shocked I don't know what to do?
"Pinuno" Nagulat ako kung sino ang mga yun it was my cousins with sooo many madami pang gangsters. Agad nila pinuntahan si Dwight lalapit din sana ako pero hinila agad ako ni Leazel papunta sa kotse.
"Sabi naman kai sa'yo Ms. Jhia eh wag ka na lang muna pumunta dito"
"Don't make me sermon na nga" Maya maya lumabas sina Jamiel kasama si Dwight
"Insan ikaw na lang muna ang aasahan namin dalhin nyo si Pinuno sa ospital agad agad" ~ Ethan.
I make tango na lang sa my assurance. "I d-dont n-need to be hospitalized" seriously nahihirapan nga ang arte pa.
Dwight's POV
Argh sh*t bakit ang sakit ng tagiliran ko? at teka nga nasaan ba ako?
"Mga brad si Pinuno gising na"~Jamiel
"Oo nga kambal gisingin mo na ang prinsesa" ~ Nathan
"Ano pinuno okay ka na ba ha?"~Ethan
"Wala bang masakit sayo ha?" ~Cedric
Bakit ba ang o-OA nitong mga ito para namang first-time akong nasaksak ng kalaban tch. hindi pa ba sila sanay.
"Ano buhay pa yan?" ~Jhianna
Pinaglololoko ba ako ng malditang yun hindi na sya nakakatuwa ah. nag-pokerface na lang ako. Nakainsulto na ang malditang yun ha
"Dwight..." mahinang tawag nya pero hindi ko na sya pinansin tch akala ba nya maawa ako kung titingnan nya ako ng ganun ano ba na guilty.
"Grabe ka naman bro alam mo bang alalang alala sa'yo si Jhia tapos ganyan ka sa kanya malala ka na talaga." ~ Jax
Yung totoo itong babaeng 'to nag-aalala sa akin? nagpaptawa ba si Jax.
"Oo nga pinuno halos wala pa syang kain nag-aalala talaga yang pinsan kong yan sa'yo"
"Eh di wow" pero anong problema nya at nag-walk-out yung maldita may nasabi ba akong mali?
BINABASA MO ANG
I'm Living with the Gangsters (Editing)
Teen FictionA girl almost perfect but miserable life. Yan si Jhianna, isang brat,makulit nakakairita at sometimes childish. But in just a snapped ang ang buhay nya ay magbabago nang parusahan sya ng lolo nya. She was punished to live with five handsome gangste...