Keisha's POVOMG Jhianna is doomed but kung titignan sya parang kampante lang hindi ba nya alam na masama na yung kalagayan nya.Kasama na sya sa watch list ng Black Ace which means isa na sya sa mga itinuturing na kaaway ng Black Ace gang. At sa pagkakaalam ko wala pang nakaligtas kay Prince Dwight ang apo nang may ari ng Empire University.
"Uy Jhia hindi ka ba kinakabahan nasa watch list kana ng Black Ace" ~Reina
"Wala akong pake, doon sa mukhang Cookie Monster na na Dwight na yun 'no hindi ako takot sa kanya"
What hindi sya takot kay Prince Dwight, My gosh baliw ba sya si Prince Dwight kaya ang pinaka kinatatakutang bully dito
"Well you should hindi basta basta si Prince"
sabi ko. She just gave me a playful smirk na hindi ko maintindihan kung bakit. She's really mysterious.
Jhianna's POV
Ewan ko ba kung bakit parang alalang alala sila sa akin ano ba kasing meron doon sa Black Ace watch list na yun para ba sa mga natukhang yun ganern, Sabi na eh adik yung Black Ace gang nayun eh lalo na yung leader nilang kamukha ni Cookie Monster. Nakakairita.
"girl alam mo bang pwede kang mabully dahil na sa watch list kana"
Ah ganun? sanay naman ako bunubully eh dati pero ngayon marunong na akong lumaban kaya wala akong pake sa watch list na yun ni Cookie Monster.
"Uy Jhianna nakikinig ka ba?"
Malamang hindi salita sya nang salita eh hindi ko tuloy maintindihan. Magsasalita pa si Keisha nang may lumapit sa amin isang babaeng hindi ko alam kung saang planeta galing ang kapal ng make up ni Ate para syang Clown ng mga Alien isama mo pa yung mga alipores nya
"So ikaw pala yung baguhan na nasa watch list ni Prince Dwight" ~ Alien 1
"Oo nga itsura mo pala mukhang wala ka nang laban" ~Alien 2
Nag-init yung ulo dahil sa sinabi ni Ms. Alien no.2 wait parang kilala ko ko sya but wag na nga lang natin sya pansinin. Bitch pala ha well makikita mo kung ano ang ibigsabihin ng bitch wag ako.
To be continued...
BINABASA MO ANG
I'm Living with the Gangsters (Editing)
Fiksi RemajaA girl almost perfect but miserable life. Yan si Jhianna, isang brat,makulit nakakairita at sometimes childish. But in just a snapped ang ang buhay nya ay magbabago nang parusahan sya ng lolo nya. She was punished to live with five handsome gangste...