Third Person's POV
Alalang alala na ang lahat sa kalagayan nina Jhia at Haley. Lalo na sina Risa at Irene na mga ina ng dalawang dalaga.
"Butler Shin tawagan mo ang lahat ng pinaka magagaling ng tauhan ng L.P.B. ngayon na kailangan nilang maibalik ng ligtas sa akin ang anak ko madali kayo" Galit at takot ngayon ang namamayani sa kalooban ng ginang dahil kung sakasakali ay pati ang kanyang panganay ay maari ring mapahamak.
Galit namang tinawagan ni Irene ang panganay niyang si Riley "Anong bang kalokohan ito ha Riley bakit kailangan pang madamay si Haley sa mga ito nakiusap ako sa'yo di ba sinabi ko nang wag mong idamay ang kapatid mo"
[My dearest mother huli na ang lahat, kung pinigilan mo lang sana ang batang yun bago sya makialam eh di sana wala sya sa ganitong sitwasyon]Ani ni Riley at pinatay ang tawag. Ikinainis naman ni Irene alam nya kasing malaki ang galit nito kapatid kaya iyon nagawa ng anak.
Dwight's POV
Pagkatapos namin dito sa nga bwisit na stones ay agad naman kaming pumunta sa kinaroroonan ni kuya Kenzo. At f*ck sh*t lang pagtingin ko sa monitor si Yanna at si Haley kapwa na hihirapan.
"Now Lorenzo ano na ang desisyon mo ang susi o ang mga kapatid mo?"
Ngumisi lang naman si Kuya "ano ako tanga ha Darien kilala kitang hayop ka isa pa para sabihin ko sa'yo kapag pinatay mo silang dalawa ikaw din ang mawawalan kasi wala naman sa akin ang susi eh."
"Dad, napasok tayo ng sapalagay ko mga tauhan nila" ~Riley
Jhianna's POV
Pagmulat ko nang mga mata ko si Haley agad ang nakita ko wala syang malay at may mga pasa din sya sa katawan dahil naikikilos ko naman ang mga paa ko medyo kinuhit ko sya bwisit na tali naman kasi ito eh. Hindi sya gumalaw kaya dahan dahan akong lumapit sa kanya at upon looking at her face I see my daddy at hindi ko maiwasang mainggit sa kanya mas matagal nyang nakasama si Dad mas kilala sya ni Dad at higit sa lahat mas marami syang memories kasama si daddy ako kasi wala akong matandaan eh ang swerte talaga nila ni Kuya. At sa itsura nya ngayon masnaaawa ako sa kanya because of that chain. It huts pala to see her like that now I Realize whatever it is she's my sister.
Haley's POV
Hindi ko na talaga alam kung ano ang pinaplano nila lalo na si ate parang hindi ko na sya kilala she's not ate Riley that I used to know she changed a lot after Dwight rejected her.
"Get them, at paghiwalayin nyo ang dalawang yan" sabing ate ko. She's really insane."Ate Riley tama na please pakawalan mo na kami"
Pakiusap ko "Alam mo kung hindi ka lang pakealamera wala ka sa sitwasyong ito" sabi nya. Alam kong takot si Jhia pero hindi nya lang ipinapakita she is the usual emotionless girl that I know.
isinakay nila kami sa dalawang magkahiwalay na kotse. 'sis kaya natin 'to' she mouthed. I know kaya namin 'to daddy I know you will save us.
Jhianna's POV
Nung pahiwalayin kami ni Haley alam ko nang may nakasunod sa amin at accoding sa mga istura nila they are members of L.P.B. at ang Black Ace. My mom really loves me.
"Oh naiingit naman ako sa'yo kasi napunta na sa'yo ang lahat nang para sa akin ang kasikatan ko si Dwight pati ba naman ang kapatid I thought kaibigan kita"
It hits me akala ko talaga impossible na sya ay si Chanice pero hindi She's my ex mang-aagaw na best friend Riley Chanice Wong baliw ka na talaga.
"Ms. Riley may sumusunod po sa atin"
"What akala ko ba napigilan na ni dad si Kenzo?"
Napangisi dahil doon "You didn't know how powerful a Montefalcon is"
"Shut up bitch, ikaw itigil mo 'to" May Hawak sya baril kaya sumunod ako sa kanya "Oh The prince Charming is here" Axel...
"Riley itigil mo na ito"
"Ayoko nga, kung gagawin ko eh di nanging masaya naman kayo tapos ako ano miserable lang"
"Matagal ka nang miserable kasi nababaliw ka na Riley"Sabat ko pero sinampal lang naman nya ako. "Tama na pwede, *sigh* fine gagawin ko aang lahat ng gusto mo wag mo lang saktan si Yanna"
"Wow buti pa sya alam mo Dwight ginawa ko naman ang lahat ah bakit ba hindi mo ako magawang mahalin, masmabait naman ako sakanya di ba ako yung palagi mong kasama noon pero bakit hindi mo ako nagawang mahalin kahit konti"Now the bitch is crying. Pasalamat sya may baril sya at masakit yung katawan ko kung hindi... grr.
Marami syang tauhan pero nasimula nang magkabarilan Nagtakip na lang ako ng tainga I'm scared.
BINABASA MO ANG
I'm Living with the Gangsters (Editing)
Teen FictionA girl almost perfect but miserable life. Yan si Jhianna, isang brat,makulit nakakairita at sometimes childish. But in just a snapped ang ang buhay nya ay magbabago nang parusahan sya ng lolo nya. She was punished to live with five handsome gangste...