Jhianna's POV
Nasaan ako? Bakit wala akong makita? Ano bang nangyari sa akin? Iminulat ko ang aking mga mata, nasaan ba talaga ako? at ano 'to nakatali ako? Nilibot ko ng tingin yung buong paligid, hindi ako pamilyar isa syang kwarto na walang laman as in wala talaga kung hindi ako at isang lamesa bale na tali ako sa isang side ng kwarto buti na lang tagala maliwanag dito sa loob dahil sa bintana dahil kung hindi ewan ko lang kung ano ang mangyayari sa akin.
Nathan's POV
Kanina pa namin hinahanap sa paligid si Insan pero p*t* wala talaga sya. Lumabas na rin kami ni Kambal pero...
"Woi kambal halika dito" tawag nya.At f*ck ano 'to dalawa sa mga Lee private securities nakabulagta at wala nang buhay. Tch. sabi na eh masama na ang kutob ko dito.
"hello butler Jim paki linis ang kalat di sa +++++, maliwanag"bsabi ni bro doon sa kausap nya. "Bro, tara Montefalcon mansion tayo kailangan nating ipaalam kay kuya Kenn at kay Auntie ito"
Tch. sino ba talaga ang gagawa nito kay Jhianna?
Kenzo's POV
"ANONG SABI NYO!?"
Bigla akong napasigaw narinig ko si Jhianna nawawala hayop ka talaga Darien nagsisimula na naman kayo ni Irene. Oo Napag-alaman kong magkakampi si Darien at Irene gusto talaga nilang makuha ang kayamanan ng pamilya namin, at si Haley she's our real half-sister.Ginagamit sya ng nanay para sa mga plano nila pero t*ngn* lang eh ako ang tagapagmana bakit kailangan damay pa ang kapatid ko.
"Kuya the key is safe" sabi ni Ethan sabay abot sa akin nung necklace tinignan ko muna nang mabuti kung nakaukit pa sa crown shape pendant yung Korean name ni Yanna thank god ito parin kinuha ko iyonat inilagay sa isang safety box yung kambal lang ang kausap ko ngayon hindi ko naman sinisisi yung Black Ace ang totoo nga nyan yung pagpatay doon sa dalawang tagapagbatay ni Jhianna nasisiguro kong seryoso sila sa gusto nila at ayoko nang madamay ang mga bata sa gulo. Basta't ligtas ang susi,ililigtas kita Jhianna hindi na mangyayari ang nangyari dati.
Jhianna's POV
Nagising ako ng buhusan ako ako ng malamig na tubig gosh basang basa ako bwiset. Kapag talaga na katakas ako dito makakatikim sa akin ang babaeng 'to oo babae sya kahawig sya ni Irene pero hindi sya si Irene o si haley-maw. maly ko ba kung sino ang loka lokang 'to.
"Oh nakakatakot naman ang tingin mo akala mo mapatay mo sa pagtingin mo ng ganyan ha pwes hindi"
Para namang tinatakot ko sya." Hoy babae kung akala mo kapag ako nakawala dito sasabunutan talaga kita" asik ko sa kanya "Well yun ay kung makawala ka pa" Ang babaeng 'to pasalamat sya at nakatali ako at may kasama sya ha kasi kung hindi Grrrr.
"Alam mo hindi ko talaga alam kung bakit gustong gusto ka ng mga tao eh hindi ka naman ganun kaganda, nakakirita ka, at akala mo kung sino ka ang yabang mo"
Teka nga muna nakahalata na ako sa babaeng 'to ano ba talaga ang meron sa kanya ipinakidnap ba nya ako para ipaalam yung mga insecurities nya sa buhay pwes kung ganun lang yun wala akong pakealam sa kanila.
"Alam mo ikaw babae ka kung insecure ka sa akin wala akong pakealam kasi ano namang magagawa ko sa mga insecurities mo sa buhay, isa pa sabi nga nila di ba walang cure sa insecure kuha mo"
"Shut up" at akmang sasampalin nya ako pero tumunog ang phone nya."Miss tumatawag po ang papa nyo" psh. wala naman pala syang laban sa maldita mode ko eh.
"Pwede ba pa kahit minsan nga lang tigilan mo na ang susing yun mukha naman pulubi at walang kwenta ang babaeng ito eh"
Oh yung susi sana lang hindi na nila makita yun kasi kahit mamatay pa ako sa gutom sa lugar na 'to hinding hindi ko yun ibibigay.
"Isa mang-aagaw ang babaeng 'to para syang si Haley inaagaw nya si Dwight sa akin, kaya pwede ba papa patayin na lang natin sya"Hanggang dito ba naman maririnig ko ang pangalan nya. Huhu Bakit nga ba wala pa sya at hindi pa ako inililigtas nangako sy diba nangako syang po-protektan at aalagaan ako ililigtas nya ako alam ko yun, cause Dwight Axel Kim is my savior...
BINABASA MO ANG
I'm Living with the Gangsters (Editing)
Teen FictionA girl almost perfect but miserable life. Yan si Jhianna, isang brat,makulit nakakairita at sometimes childish. But in just a snapped ang ang buhay nya ay magbabago nang parusahan sya ng lolo nya. She was punished to live with five handsome gangste...