Chapter 1: Beginning

2.7K 53 0
                                    


Jhianna's POV

Gosh Its Already 7:30 am nandito pero nandito parin ako sa kwarto 8:30 yung pasok sa bago kong school, Yeah right inilipat ako ni lolo ng school di lang yun he confiscated my Car pati na yung ipad ko cellphone nga lang natira sa gadgets ko eh.

"Hoy babae lumabas kana dyan kung ayaw mong maiwan dito isa pa ayaw kong nalelate"

paki ko naman sa kanya isa pa sinabi ko bang hintayin nya ako

"Isa kapag hindi ka pa lumabas dyan sisirain ko na itong pinto"

Sigaw ni Dwight oo yung mayabang na lalaki sa labas ng kwarto ko ay si Dwight ang napakayabang nilang leader.

"Dalawa"

Aish bakit ba ang kulit nya kaya bago pa nya sirain yung pintuan ko lumabas na ako mahirap na. Pagkalabas ko diretso akong naglakad at hindi man lang sya pinansin. Sa tatlong araw ko kasi dito walang araw na hindi ako na bwisit sa kanya.

"Uy Jhia mag-breakfast kana bago kayo mag-away ulit" ~ Nathan

"Tanong lang ha saan ba pinaglihi yung leader nyo nakakairita kasi ang ugali eh?"

"Tch. kung hindi ka lang babae kanina pa kita nasuntok eh"

Ano daw? nakaka irita na talaga sya ha kamukha pa sya ni Cookie Monster cookies na lang yung kulang hahaha.

"Hm.. akala mo naman takot ako sayo para sabihin ko sayo kahit sino ka pang lalaki ka wala akong pakealam sayo kaya wag mo akong pakealaman"

"Ang yabang mo ah hanggat nandito ka sa lugar ko ako ang masusunod kay tigiltigilan mo yang kaartehan mo"

Aba't talagang. "Hindi pa ba kayo titigil malelate na tayo oh anong oras na tama nanga yan araw araw na lang kayong ganyan"

Nagkasabay pa kaming lingonin si Tristan ang pinaka weird sa grupong ito. Palagi syang tahimik at parang walang pakealam sa mundo. Minsan lang yan magsalita ah.

"Oo nga 8:00 na mauna ako sa inyo"

sabi naman ni Jaxon yung pinaka war freak, Nilingon ko naman si Yabang ang sama parin ng tingin sa akin

"Hindi pa tayo tapos"

Sabi nya at umalis na rin.

"Paano ba yan tara na rin ayoko pang malate kaya aalis na rin ako kambal ikaw na bahala kay Insan"

Sabi naman ni Nathan bago kami iniwan ni Ethan.

"Hindi talaga kumpleto ang araw nyo nang hindi kayo nag-aaway 'no?"

Sinimangutan ko nag itong si Ethan hilig nya talaga akong asarin eh 'no. At tama sya simula nung tumira ako dito walang lumipas na araw na hindi kami nagkasagutan ni Dwight yabang the monster.

I'm Living with the Gangsters (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon