New Watch list
Jhianna's POV
Until now naalala ko pa rin talaga yung nakakahiyang scene kanina doon sa hallway gosh paano ko haharapin si Tristan mamaya sa mansion ni Dwight the Monster. And speaking of the Monster di pa pala ako nakakaganti sa kanya ah si lolo kasi.
"My gosh gwapo talaga nila"
"OMG kumple sila ngayon"
"Oo nga 'no I love you Prince Dwight"
"Prince Ethan marry me"
"Sana ako na lang yung earphones ni Prince Tristan"
"Prince Cedric Gwapo mo"
"Date tayo Prince Nathan"
"OMG si Prince Jaxon"
"Hi Prince Jamiel"Hay naku ang haharot ng mga babaeng ito paano na naging gwapo ang mga adik na yan yung dalawa sa kanila yung si Cedric at Jamiel nakilala ko na rin sila minsan lang sila napasyal sa bahay ni Monster kaya di ko sila ganun kakilala.
"Okay katahimikan muna sa lahat ng nandito"~ Cedric
"Oo nga were just here to announce the new Black Ace's watch list for this month kaya yung iba dyan alam nyo na" ~ Nathan
Hay yung watch list na naman kaano ano ba nila si Pres.Duterte at may pa-watch list watchlist pang nalalaman. Naglabas naman ng isang paper si Jaxon na may tatak ng Black Aces. Haist sana wala ako sa listahang yun para makaganti ako sa lokong kamukha ni Cookie Monster na si Dwight.
"We will post it at the bulletin board, kaya yung mga nakalagay ang pangalan dito watch your selves and don't obey my rules"~ Dwight
Eh di wow, wala naman akong pakelam kung nandoon ako eh basta gagantihan ko ano man ang mangyari pinahirapan nya kaya ako.He deserve kung ano man ang gagawin ko *evil grin*
~~~~~
Aish eto na naman po tayo sa pagiging utusan ng magaling na monster na si Dwight,biruin nyong ako yung no. 1 sa bwisit na watchlist na yun. At ang mas malala pa nyan si Dwight lang ang pwedeng mag-utos at magpahirap sa akin kapal ng mukha 'no kaya lagot talaga sya sa akin.
"Argh it's all your fault, bitch" aish ano naman ang magagawa ko kung kasama sya watch list kasalanan ko ba? ako ba yung naglagay sa kanya doon.
"Louise dapat lang naman talagang kasama ka doon baka nakakalimutan mo yung kasalanan mo kay Jhia"
"Whatever" at nag-walk out ang bruha kasama yung best friend nya. Wait bago ko makalimutan, I have a plan na para makaganti sa monster ng kayabangan. Hmm. hindi ako makakapayag na walang kapalit ang service ng isang Jhianna Montefalcon sa isang gaya nya.
Dwight's POV
"Brad ano ba talagang problema mo kay Jhia ha? Napansin minsan ka na lang nya inaaway, minsan ka na lang din nya kinukulit kaya bakit isinama mo pa sya sa watch list?"~ Nathan
Pakelam ba nila eh sa gusto ko syang isama, at natutuwa akong pagtripan ang brat na yun kahit nakakairita na minsan yung pagka-childish nya. Pero hanga ako sa kanya sya ang kaisa isang babae na kakapagpahaba ng pasensya ko.
"Tch, Pinuno aminin mo na kasi may gusto ka ba kay insan ha para kasing nakita na namin yung ganyang ngiti mo eh gaya nung dati" ~ Ethan
Pinagsasabi nitong mga gunggung na ito ako? magkakagusto sa nakakiritang yun? No Way. At yung gaya nang dati hmm. I won't do the same mistake that I did last time.
Violet's POV
Nandito ako ngayon sa isang Cafe na malapit sa EU. I'm doing my mission, ang napag-usapan namin ni Ms. Jhia ang sundan yung pinsan nya at na we-weirdo-han lang ako sa tatlong ito kasi may cafeteria naman sa school eh palagi silang nandito.
"Ano Belle kelan ba natin sisimulan yun ha?" ~Thea
"Oo nga, lumipat kami dito kasama mo dahil sa planong yun ha" ~Keila
Ano kaya yung I have to warn Miss Jhianna about That.
BINABASA MO ANG
I'm Living with the Gangsters (Editing)
Fiksi RemajaA girl almost perfect but miserable life. Yan si Jhianna, isang brat,makulit nakakairita at sometimes childish. But in just a snapped ang ang buhay nya ay magbabago nang parusahan sya ng lolo nya. She was punished to live with five handsome gangste...