Mr. & Ms. Campus.
Margaret's POV
Hay naku ito talagang friend nakahilo na ah kanina pa sya pabalik balik.
"Friend pwede tumigil ka na please lang nahihilo na ako" singhal ko kay Louise, kanina pa sya eh. "Paano ako titigil eh mamaya na yung coronation night at tapos yung bruhang si Jhianna pa yung kasali at hindi ako Haist kailangan ko talaga makagawa ng paraan para matalo sya mamaya kasi ako dapat yun eh ako dapat yung partner ni Prince Dwight AKO"
Aish eto na naman sya. Obsess pa rin kay prince Dwight at isa pa ilang beses na ba syang ni-reject ni Prince. Aish hindi pa rin ba sya nag sasawa "Kung ako sa'yo wala na akong gagawin mapahiya lang ako"
"No gagawa ako ng paraan mapahiya sya mamaya." Aish kulit nya talaga.
Dwight's POV
Umaga na nang magising ako at nakakatuwa kasi hindi umalis itong si Jhianna dito sa kwarto ko. Kagabi kasi sabi kong okay na ako pero mapilit kaya ayan sa sofa sya natulog. Oo nanibago nga ako kasi ang bait nya kahapon eh is it because I'm sick?.
"Pinuno anong oras na bumangon ka na may Pageant pa kayo ng ni Insan...mamaya..."
O_o
Amputs... Nakita nya ba na tinititigan ko si Ms. Maldita? Tch. bakit ko nga ba tinitigan ang babaeng 'to? "Ikaw ha pinuno wag ka ang kasing tumanggi type mo yang pinsan kong yan ano?" ~ Ethan. Eto na naman sya at isa pa anong type hindi 'no " Tch manahimik ka nga hindi 'no"
"Alam no pare hindi naman masama kung magkakagusto ka sa kanya sign lang yan na nakamove on ka na sa ginawa sa'yo ni Haley noon" That one hits me oo tama naman sya nakamove on ako kay Haley kaya wala namang masama kung magmamahal ulit ako pero itong si Jhianna? parang imposible eh basta hindi sya yung tipo ko she's the opposite of my type kaya it's impossible very impossible.
Jhianna's POV
OMG lang talaga this is the moment magsismula na yung pageant my gosh para akong kinakabahan na ewan ah basta kaya ko ito fight Jhia you can do it. Na EU kami ngayon kaya naman medyo madami ang fans namin yes marami sila doon.
Habang nandito ako sa backstage hindi ko maiwasang. kabahan. Oh my ghad this is the moment talaga bawal magkamali. At ang mga gown nung grabe ang gaganda hindi naman sa minamaliit ko itong gown ko gawa kaya ito ng pinaka magaling fashion designer ng Montefalcon Garmets hello magaling kayang designer si Aunty Jannelle"Don't worry Sissy lalakasan namin ang pag-che-cheer para sa inyo"~ Savannah
"Oo nga couz kami bahala" See mabait talaga ako kaya nga close na ulit kami ni Isay plus si Violet they already accept her as a member of the squad. Bongga diba pero problema pa rin itong competition na ito haist sana maging okay ang flow nito bwisit na ito.
You Jhia kaya mo yan ikaw maging model nga nagawa mo na eh eto pa eh pageant lang 'to relax inhale, exhale.
"Okay Contestants line up" So mauuna yung Satton at Lockhart next ako at itong si Monster na wala man lang emotion di ba sya kinakabahan tindi nya ah.
"Next is Candidate no.3 EMPIRE University"
O.M.G. Napakadami ng tao grabe at I'm not expecting a huge crowd to support me but kakaiba ito halos buong EU nandito and they are supporting us. Meron nga na may malaking tarp. na may mukha ko pa buti na lang maganda yung picture ko doon.Naunang magsalita si Monster.
"Hi Everyone akala nyo si Kim Taehyung 'to 'no pwes nagkakamali kayo Kasi ako ang nag-iisang gwapo at perfect na hari EMPIRE University Dwight Axel Kim"
Grabe ang bipolar nya kung emotionless sya kanina, aba muntik na akong matangay sa kahanginan nya grabe.
" Hello Everyone ako nga pala ang pinakamagandang dyosa ng EMPIRE University, And The One and Only Montefalcon Princess Jhianna Sapphire Lee-Montefalcon"I confidently said todo Cheer naman sila Sissy lalo na yung mga gangsters May hawak talga silang banner na may nakalagay na 'Go Dwight & Jhianna'Pero kahit na ganun nahagip pa rin ng mga mata ko si Louise at Margaret hindi ko talga alam kung bakit mainit ang dugo nila sa akin psh. di ko na nga lang papansinin.
BINABASA MO ANG
I'm Living with the Gangsters (Editing)
Teen FictionA girl almost perfect but miserable life. Yan si Jhianna, isang brat,makulit nakakairita at sometimes childish. But in just a snapped ang ang buhay nya ay magbabago nang parusahan sya ng lolo nya. She was punished to live with five handsome gangste...