chapter 51(final chapter)

3.2K 68 16
                                    

I keep my poker faced habang pinagmamasdan ang paligid. This is my first time here in Daet. And I wanted to compare the night life here and in Manila.

Napalingon ako sa malakas na pagtawa ni Chester. Itinuturo niya yung isang babaing halos ayaw ng humiwalay kay Alex. I smirked,girls they are really all the same. Kaya todo bantay ako kay Charlotte dahil sa mga pangyayaring ganito. I smiled upon remembering her.

I clicked my neck sideways,medyo nahihilo na yata ako. I took a glance on the club's entrance.

"Tangina!"malutong kong mura. Chester nudged at me but I didn't look at him. I keep my eyes on the door.

There I saw a girl...a very beautiful girl..no, scratch that kulang ang salitang maganda para ilarawan siya.

Why is my heart fucking beating like this? Feels like my heart wants to burst out off my chest. Putangina,what is this?

From that moment on alam ko hindi na siya mawawala sa isip ko. Meron akong pakiramdam na kailangan ko siyang makilala,and make it more than that. I won't be contented with us being friends,alam ko yun.

Akin siya. Alam kong akin siya.

But she didn't make it easy for me. Expected ko na yun. Sa dami ng babaing dumaan sa kamay ko,I knew she was different,good different.

This may sound so gay but when I saw her up close... tangina alam ko siya na yung tinutukoy ni Mommy,ang katapat ko,my best half..my destiny.

When I asked her out for dinner tinarayan lang niya ako. But me being as hard headed as a bull wala siyang nagawa and buti na lang nakita namin yung friends that's why we end up going to the club where I first saw her.

Napakataray niya! Kailangan ko Pa siyang gamitan ng pagkabrusko ko para mapapayag siya sa mga gusto ko. At yun na ang palagi kong ginagamit sa kanya. Kung kinakailangan Kong magpaka-dominante para lang sundin niya ako gagawin ko. Kasi kapag naging kami,ibibigay ko sa kanya ang lahat,siya ang susundin ko. I can be a mad dog following her every moves if she'd ask me. Pero sa ngayon,dadaanin ko siya sa santong paspasan.

Wala na! Putangina,isang halik lang...I am really going to be mad dog for this woman....my woman...

"Look at me,baby!"tanginang labi yan...I swear akin lang mga labi na yan.

"You are fucking mine,baby!

Nang sabihin niyang akin siya. Napakasaya ko. Then I met her family. Nakagaanan ko kaagad ng loob ang kanyang Nanay at ang dalawa niyang kapatid.

Things between us is getting better and better as days goes by. Until makatanggap ako ng tawag mula kay Mommy.

"Aidan,you have to come home...si Charlotte..she needs you.!umiiyak na sabi ni Mommy.

Charlotte needs me! Agad akong nagbyahe pa-Manila. Hindi ko na nakuhang makapagpaalam kay Claudia,babalik naman ako kaagad.

"What happened?" I immediately asked habang yakap yakap ko si Charlotte.

"I don't really know the whole story,son but all I know is her best friend told your Tito Charlie that her stalker has really gone too far. He sends nude pictures of her on her own room and on her bathroom."pagod na sinabi ni Daddy.

"What??"sigaw ko. Napaigtad pa si Charlotte dahil sa ginawa ko.

"Kuya.."kumapit siya sa damit ko habang lalong lumakas ang pag-iyak niya.

Charlotte is my daddy's best friend's daughter. I saw her grew up and she is like a sister to me. She grew up beautifully that's why I don't blame her if guys go crazy on her but this son of a bitch stalker of her is really getting into my nerves. How dare he sends her those kinds of pictures and how the hell did he able to do that inside her own room? Baliw lang ang pwedeng gumawa nun!

CLOSER(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon