[12] em ghen.

7.3K 510 22
                                    

hôm nay tôi về sớm, đang loay hoay trong bếp làm vài món cho bữa tối thì nghe tiếng cửa mở, chắc mẩm em đã về liền nhanh lẹ tắt bếp, lau tay vào tạp dề, định ra thơm thơm vài cái ấy mà.

chưa kịp ra khỏi bếp đã nghe tiếng dập cửa rất mạnh, muốn bung cả bản lề. định rống lên gọi hỏi em làm sao thế thì lại nghe thêm một tiếng dập cửa nữa, là cửa phòng ngủ.

tôi ngơ ra, nhanh tay tháo tạp dề, leo lên phòng tìm em người thương. cửa không khoá, tôi thở phào, cứ sợ em sẽ khoá trái cửa. vặn nhẹ tay nắm cửa, đưa đôi mắt lia quanh phòng một lượt, xác định được cục bông đang trùm kín chăn trên giường giữa tiết trời ngày hè, tôi biết chắc có gì đó không ổn. em ấy ghét nhất là nóng! đưa đầu ra ngoài, vuốt ngực thở phù một cái, rồi đẩy cửa vào. như sắp đi trinh chiến..

"t/b e.. ai ui"- tôi còn chưa kịp chen cả thân qua khe cửa đã bị cái gối rơi bụp vào đầu.

"đau đấy"

"đồ đáng ghét! ra ngoài!"

"em giỏi nhỉ?!"

"em bảo anh đi ra!"

"em làm sao?"

"muốn ăn gối nữa à?"

"ném hết đi rồi nói chuyện với anh"- vừa dứt lời, tất cả mọi thứ đồng loạt bụp bụp vào đầu tôi. chăn rồi gối rồi gấu bông. đau thật nhưng mà hết cái để ném rồi nhé!

"xong rồi thì để anh vào nói chuyện"

"em không có gì để nói với đồ đáng ghét"

"tự dưng vừa về đã gọi anh là đồ đáng ghét?"- tôi vặn hỏi.

"em không có vô lí như vậy!"- em gắt.

"thế thì em nói lí do xem"

"từ lần sau đừng đến trường em nữa!"

"tại sao? thế mỗi sáng ai đưa em đi học?"

"đi bộ"

"kính ngữ?"- tôi gằn giọng.

"em đi bộ ạaaa"- trả lời xong thì đỏ mắt quay đi. sắp khóc rồi.

"mọi ngày bảo em đi từ bếp ra đến cửa nhà em còn lười mà?"

"em như thế bao giờ"

"lúc nào chả thế"

"em không muốn nói chuyện với anh nữa, anh ra ngoài!"

"chưa nói xong anh không ra"

"em không có gì để nói hết!"

"em sắp khóc rồi! oan ức gì nói anh xử"

"em không cần!"

"cho em nói lại!"- tôi nhíu mày.

"em bảo em không cần!"

"anh đè em ra ngay lập tức!"- tôi tiến lại gần, em định vơ lấy cái gối ném tôi thì mới nhận ra gối đã bị quăng hết xuống đất từ nãy rồi.

"xem em trốn thế nào"

tôi dứt lời, em định chạy vào phòng tắm, tôi nhanh tay kéo chân em lại, em ngã sấp trên giường.

"a đau, anh.. ưm"- tôi lật người em lại, sau đó cưỡng hôn, hôn cho chừa cái tật hư thân.

sau mười phút, tôi buông em ra, cả hai cùng thở dốc. hôn mà như vật lộn. tôi gục mặt vào cổ em, hít hít vài hơi, sau đó khàn giọng hỏi.

"em nói được chưa?"

"không có.. không có gì.. để nói"- em vẫn thở dốc.

"a đau, đồ con cẩu!"- tôi cắn cổ em ấy.

"đố tìm được con cẩu nào yêu em hơn anh"- tôi cười khẩy, trả lời.

"nói!"

em không trả lời tôi nữa, cũng nín cả thở, vài giây sau liền nghe tiếng sụt sịt. bị bức đến khóc rồi.

"anh thương, anh thương. nói anh nghe, có chuyện gì?"- tôi ngồi dậy, cũng kéo theo em rồi ôm vào lòng. khóc nằm không tốt.

"mọi người.. mọi người cứ suốt ngày, suốt ngày nhắc đến anh"- à, ghen thôi mà. tôi giương cao khoé môi.

"sao mọi người biết anh?"

"bảng vàng danh dự"

"vẫn còn tên anh à?"

"em hỏi thầy hiệu trưởng, thầy bảo ưu tú quá phải để cho các hậu bối noi gương"- nụ cười tôi càng thêm đậm.

"em ghét anh!"

"chồng em giỏi vậy em phải tự hào chứ?"

"không thèm, suốt ngày bị dòm ngó"

"em ghen à?"

"ừ thì sao?!"- đồ ngốc này á, ghen nhiều thế nhưng chả bao giờ nói. mới hôm nào còn bảo, em chẳng trẻ con như anh đâu.

"dạ mới ngoan"

"dạ.."- em nín khóc rồi, nhưng rầu rĩ trả lời.

"anh yêu mỗi mình em"- tôi thủ thỉ.

"anh cứ thử yêu người khác xem"

"trời có sập anh vẫn yêu em"

"em không tin đâu"

"không tin cũng được, biết anh yêu mỗi mình em được rồi"

"ai nói gì cũng kệ, biết không? không chịu được thì quay sang bảo với họ, anh là của mình em, sau đó quay đi ngay cho anh, đừng nghe ai nói gì thêm. biết không?"

"dạ.."- em ngẩng đầu, tròn mắt trả lời tôi.

"ngoan!"

"anh ơi"- em giựt nhẹ góc áo tôi.

"ừ?"- tôi cúi đầu nhìn cục bông nhỏ trong lòng.

"em rất yêu anh"

"anh biết rồi. anh cũng yêu em lắm"

chụt.

tôi được thơm, á á thơm vào môi. tôi cười đến sáng lạng, giữ đầu em hôn sâu lần nữa. tôi nghiện đến chết mất..

/on april.29/

cố gắng duy trì mỗi ngày một chap nhé. hôm nay anh jeon up chiếc twt làm tui không viết thêm không được mà ㅠㅠ

bé thỏ của em ♡ 정국Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ