[23.1] bị ghép đôi.

3.8K 312 63
                                    

gần đây tôi bị ghép đôi với một cậu bạn cùng khoa. vì mỗi khoa sẽ có nhiều ngành nên thật may là tôi và cậu ấy chỉ học chung với nhau một số lớp nhất định, thế mà chẳng hiểu sao tin đồn tôi cùng cậu ta hẹn hò bị đồn khắp toàn trường. căn bản vẫn là vì cậu bạn này quá là lộ liễu luôn đó! mặc cho đã bị tôi từ chối biết bao nhiêu lần, cũng không dưới mười lần nói với cậu ta rằng "người yêu tôi rất đáng sợ, cậu có nghe không?" jungkook mà biết được, tôi không dám tưởng tượng ra khi ấy mình sẽ ra sao nữa..

từ những ngày đầu nhập học chúng tôi vẫn luôn rất ít giao tiếp với nhau, trừ khi làm bài tập nhóm thì hầu như chẳng nói với nhau nửa lời. thế mà đầu tuần trước, cậu ấy bất chợt tỏ tình với tôi. sống ngần ấy năm, thật lòng chưa từng biết cảm giác được tỏ tình là như thế nào. đến chuyện của tôi và jungkook cũng là do tôi ngỏ lời trước, thế mà đùng một cái lại 'bị' tỏ tình. có jungkook rồi tôi làm sao còn dám tơ tưởng đến ai khác nữa chứ. vì thế tôi đang rất khổ tâm..

tôi đang ngồi làm bài tập, anh ấy thì nằm dài trên giường lướt enternet. chả là gần đây anh ấy đang được nghỉ phép vì có một dự án lớn vừa hoàn thành. tại sao anh ấy được nghỉ còn tôi lại phải vùi đầu vào cái đống triết triết lí lí này cơ chứ, đã thế còn thêm cái chuyện ghép đôi kia. nghĩ đến thật đau đầu, không khỏi thở dài một hơi.

"làm sao mà em cứ thở dài mãi thế, không sợ già sao? có chuyện gì làm em phiền lòng phải không?"- mắt anh ấy vẫn dán chặt vào cái điện thoại, cứ tưởng đang chăm chú lắm, ấy vậy mà cũng vẫn còn nhìn ra tôi đang có chuyện phiền lòng. thật muốn dắt anh ấy đến trước mặt cậu bạn kia mà nói "tôi có người yêu rồi cậu biết chưa, làm ơn đừng theo tôi nữa".. dù sao vẫn chỉ là muốn thôi.

"không có gì đâu"- tôi ủ rũ đáp lại, thực lòng chẳng còn tâm trạng đâu mà bài vở nữa. kì kiểm tra thì sắp đến rồi, lỡ như tôi không qua nổi môn triết học này, có khi nào anh ấy cắt cơm tôi không..

"đừng có giấu anh chuyện gì đấy nhé"- anh đã rời giường mà đến cạnh chỗ tôi đứng từ lâu. tay xoa xoa lên mái tóc đen mềm, kèm theo giọng nói không thể ôn nhu hơn.

tự dưng thấy yêu anh ấy quá đi!

"em biết rồi mà"

"thơm một cái lấy động lực học nào"- anh ấy cúi đầu sát về phía tôi, vừa vặn để cho hai cái trán cụng vào nhau.

chụt.

"có muốn uống chút sữa không? anh lấy cho em"

"sữa chuối nhé?"- mắt tôi sáng rỡ khi nhắc đến sữa chuối.

"sữa chuối trong tủ lạnh, khuya rồi uống lạnh không tốt. uống sữa nóng đi, đợi anh một chút"- tôi có phải em bé đâu cơ chứ!

sáng hôm sau anh ấy vẫn dậy sớm chở tôi đi học như mọi ngày, mặc dù không phải đi làm. tôi đã bảo mình có thể tự đi xe bus, nhưng anh ấy nhất nhất không chịu.

thôi được rồi, nghe anh hết.

"chiều nay em không học nhóm hay có việc gì khác chứ?"

"vâng, dạo đây sắp thi nên không có bài tập nhóm nữa đâu"

"vậy đúng giờ xuống cổng đợi, anh đón em"

bé thỏ của em ♡ 정국Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ