I'll wait for the perfect time
We dont need to rush things
Im sure with my feelings
You are more than enough blessing--- otor ✌
ALYSSA POV
Nabalik ako sa reality ng mau kumatok sa pinto ko.
Tok tok tok
Denden: baby? tagal mo naman dyan. Baby?
Binuksan ko yung pinto at bumungad sa akin ang naka taas na kilay ng aking girlfriend na si dennise.
Denden: anong pinag gagawa mo dito? ang tagal mo at hindi ka pa din nakakapag bihis.
Diretso nyang sabi sabay pasok sa kwarto ko at pumunta sa closet ko. Sya na ang kumuha ng damit ko.
Denden: oh magpalit ka na. Bilisan mo.
Pumasok na ako sa banyo at naiwang nakaupo lang si den sa kama ko. Kahit legal kami both side eh wala pang nangyayari sa amin ni den. I respect her and her family and my family also. We do kiss but if the situation gets too much I stop. That what denden like about me, I dont take advantage of her.
After mag bihis sabay na kami ni denden bumaba nandun na pala si mama kaya pala umakyat na si denden to check me.
Naka upo si ash sa couch kasama ni deanna. Lumapit ako at naki upo sakanila.
Aly: saan dinner natin ash?
Ash: dito lang hahaha, nag titipid ako eh. After dinner may sasabihin ako sa inyo ni den.
Aly: sinasabi ko na nga ba eh, kuripot ka as ever kaya pala walang place ah kase dito lang pala sa bahay.
Deanna: di ka pa nasanay kay ate ash hahaha, kurips.
Ash: ako lang ba deanna?
Deanna: hehe sabi ako nga ako din. Si ate ly lang naman galante dito eh.
Ash: dami pera nyan eh hahaha.
Aly: ewab ko sa inyo, dyan na nga kayo punta lang ako kay mommy.
Ash: andun lang si den eh, sa harap pa ni ate jho kayo mag lalandian.
Aly: che, inggit ka lang. Hahaha
Umalis na ako at mang kukulit lang yung dalawa na yun. Naabutan kong nag luluto sila den at mommy. Ito talaga ang bonding nilang dalawa dahil ako at si deanna at hindi maasahan sa kusina also mama bea hahaha.
Aly: hi mommy. Baby.
Jho: hi anak, dito ka naman mang gugulo? hahaha.
Aly: mommy naman, miss ko lang girlfriend ko eh.
Pinuntahan ko si denden at niyakap patagilid.
Jho: asus, manang mana sa mama nya. Bolera.
Denden: dun ka nga muna.
Aly: ee, dito na lang. Sila ash ay, inaasar ako.
Denden: hahaha, asar talo ka naman kase eh diba mommy.
Jho: oo hahaha, pikunin eh.
Aly: pati ba naman dito, nakakainis.
Nag walk out na ako. Kunwari galit ako pero paoa lambing lang ako kay den. Narinig kong nagtawanan sila mommy at den sa kitchen.
Umakyat na lang muna ako sa kwarto ko at nag basa ng libro. Past time ko to pag wala akong ginagawa, kahit sa office ko ganun din. Nag suot na din ako ng headset maya maya pa naman mag dinner eh.
Aliw na aliw ako sa binabasa ko at hindi narinig ang katok. Kaya siguro pumasok na si den sa kwarto at tinapik ako sa balikat. Inalis ko ang headset at humarap kay den.
BINABASA MO ANG
Im inlove with you
FanfictionLumaki ako na ate ang tawag ko sakanya, dahil sa mas matanda sya sa akin. Ate ko sya pero hindi ko sya kapatid, dahil ninang nya ang mga magulang ko. Pero habang lumalaki ako bakit ganito, ayoko ng maging ate sya. Nag sisimula na akong magustuhan sy...