ALY POV
Sakto lang ang pag dating namin sa tambayan. Kakatapos lang nila mag ayos, pati ang mga pag kain ay naka hain na. Pag dating na pag dating namin, mababasa mo agad yung banner na "CONGRATULATIONS ALYSSA AND DENISSE" at meron pa silang pa confetti ah.
Umupo na kami sa pwesto namin, simple lang naman tong handaan eh. Celebration lang ng engagement namin, alam nyo naman ayaw ni denden ng bongga, gusto nya simple lang.
Kanya kanyang pwesto kami, meron sa family ko family ni denden, pati sa mga tropa. Maya maya pa ay nag simula na ang party sa pangunguna nila tito ang good boys.
May nagsi sayaw, kanta at kung ano ano pa. Aliw na aliw kami ni denden. Pero syempre dapat ako din meron. Surprise ko kaya to sa soon to be wife ko.
Aly: wait lang baby ah.
Denden: saan ka pupunta?
Aly: cr lang po. I love you.
Denden: i love you too.
Palusot ko lang yun para maka alis ako at makapag handa para sa performance ko. Excited na kinakabahan ako. Hindi na kase bago yung pag kanta ko sakanya eh. Eh wala naman kase akong ibang talent kundi yun lang, i cant dance at hindi ako mapipilit na gawin yun.
Dumiretso ako sa bahay namin dito. Actually nasa likod lang to nung mini stage haha.
Deanna: ready na ate?
Aly: wait lang, papalit lang ako. Ayos na ba lahat deans?
Deanna: ako pa ba, basta yung ano ah.
Aly: oo na akong bahala dun.
Deanna: yes, love you ate. Goodluck.
Aly: love you too baby sis. Thanks, and goodluck din sayo.
Tungkol saan yun? malalaman nyo din guys. So as for now, mag papalit muna ako ng damit at baka mainip ang baby ko, sumunod na agad dito.
After kong mag bihis, dun ako sa kabila dumaan. Hindi mahahalata ni denden yun dahil may harang at inutusan ko si ella na daldalin muna si denden.
Pag dating ko sa spot ko, inabot ni ash ang gitara.
Aly: salamat.
Ash: walang anuman aly, make your fiance happy.
Aly: oo naman, at ikaw ah umamin ka na kay ella.
Ash: oo mamaya, tapusin mo na muna yang sayo. Bilis.
Aly: hahaha, oo eto na.
Sumenyas ako kay deanna na i play na yung slide show na hinanda ko. Lahat ng pictures namin, mula bata hanggang sa naging doctor kaming dalawa nandoon. Mga special memories namin ay naroon din.
After mag end, nag start na akong lumakad habang nag strum ng gitara ko.
Tonight im choosing little things. Why? hindi ko rin alam eh hahaha. Joke lang syempre. Ganito kase yun. Lahat ng sya ay mahal ko, lahat ng maliliit na bagay na ayaw nya ay mahal ko, ako ang mamahal ng malilit na bagay na gagawin kong malaki. Mas malaki pa sa pag mamahal nya para sa akin, sa pamilya nya, sa kaibigan nya at para sa magiging pamilya namin.
Maliit man ang pinagsimulan, gagawin ko ang lahat para lumaki ito. Pero hindi tulad ng pag nag aaway kami ah. Hindi ko na papa abutin pang lumaki yun, syempre makikipag ayos agad ako sa baby ko.
So heto na nga, kakanta na ako.
🎤🎤🎸
Little things - one directionYour hand fits in mine like it's made just for me
But bear this in mind, it was meant to be
And I'm joining up the dots with the freckles on your cheeks
And it all makes sense to me...
BINABASA MO ANG
Im inlove with you
FanfictionLumaki ako na ate ang tawag ko sakanya, dahil sa mas matanda sya sa akin. Ate ko sya pero hindi ko sya kapatid, dahil ninang nya ang mga magulang ko. Pero habang lumalaki ako bakit ganito, ayoko ng maging ate sya. Nag sisimula na akong magustuhan sy...