Lumipas man ang mga araw, buwan at taon.
Ang pag mamahal ko sayo ay naroon.
Sa puso ko nakabaon.--- otor ✌
BEA POV
Lipat muna kayo sa amin ng wifey ko, kahit lumipas na ang mga taon aba may asim pa din kami ano. Lagi pa din may nag papalipad hangin dyan kay jho kulang na nga lang eh ikulong ko sa bahay namin hahaha pero char lang yun. May tiwala ako sa mahal ko, kaya dapat kayo din. Tatagal amg relasyon kapag may tiwala kayo sa isat isa, walang bahid ng pag dududa at kahit mawalay man sya sa inyo ay ganun pa din dapat ang pag mamahal na binibigay nyo sa mahal nyo.
Katulad ng sa amin ni jho, madaming pag subok na dumating pero eto matatag pa din kami. May dalawang makukulit na anak ang isa nga ay umiibig na eh.
Hindi naman kami tutol sa kung ano man ang gusto ni alyssa. Tulad ng pag kuha nya ng psychology suportado namin ito. At yung pag out nya sa amin, noon pa man halata na namin kung ano talaga sya. Alam namin ni jho na si denden ang gusto nya, noong maliit pa lang sya ganun na.
Ang sa amin lang ay, masaya sya masaya na din kami. Tanggap namin sya ng buong puso eh. Kahit nga si deanna mukhang my future din eh hahaha, mana sa mama.
Today is saturday, schedule namin na pumunta sa tambayan at matik na. Inuman na hahaha. Nag reready na kami ng mga dala namin, mukhang overnight ito sa hinahanda pa lang ni jho eh.
Bea: saan camping wifey?
Jho: ulol. Malamang sa tambayan, alam kong may inuman nanaman kayo ng goodboys kaya kailangan natin ng damit pamalit at damit para sa pag simba natin.
Bea: grabe wifey, maka ulol ka oh. Ikaw tong nauulol pag nag ---
Jho: enough panget ah. Yang kahalayan mo ah tigil tigilan mo ako.
Bea: isang round muna oh, kahit quicky lang matagal pa naman ang mga bata na yan eh.
Jho: hindi ka pa nag sawa kagabi? naka ilan ka na sa akin ah.
Bea: basta sayo, hindi ako mag sasawa.
Agad kong hinalikan si jho baka tumutol pa ay. Napahiga kami sa kama namin patuloy pa din ang halik ko pababa sa leeg nya.
Jho: hmm, bilisan lang natin wifey ah.
Bea: yes boss.
Sarap na sarap pa ako sa pag halik sa leeg na huhubarin ko na yung damit oang itaas nya ng ---
Tok tok tok
Aly: mama? mommy? tapos na kami ang tagal nyo naman nag aantay na si denden ay.
Bea: istorbo naman po. Haist.
Jho: patapos na anak. Sandali na lang.
Aly: okay po.
Bea: wrong timing naman eh.
Jho: hahaha, ayan kase hindi pa tumigil eh. Bilisan mo na dyan.
Alyssa talaga oh galing kumatok andun na eh. Haist.
Pag baba namin, nasa sala yung dalawa habang nanonood ng cartoons. Manang mana kay jho hahaha
Bea: lets go na, aly unplug yung saksak ng tv ah.
Aly: yes po.
Nilabas ko na yung sasakyan at nilock ko muna ang front door at gate. Sinigurado ko din na naka lock lahat ng pinto ng kwarto at mga bintana. Iwas nakaw lang at sa galing na engineer nyang si jho walang lusot ang mag nanakaw.
Dumaan muna kami kina denden dahil kasama namin sya, para na din mag ka alone time sina kuya rob. Bumusina ako ng nasa tapat na kami.
Bumaba naman si aly para kuhain ang dala ni denden. Siguradong nag luto nanaman si ate gretch. Bumaba na din ako para batiin sila kuya.
BINABASA MO ANG
Im inlove with you
FanficLumaki ako na ate ang tawag ko sakanya, dahil sa mas matanda sya sa akin. Ate ko sya pero hindi ko sya kapatid, dahil ninang nya ang mga magulang ko. Pero habang lumalaki ako bakit ganito, ayoko ng maging ate sya. Nag sisimula na akong magustuhan sy...