Chương 4

4.9K 130 1
                                    

       Khi tỉnh lại, Thu Tư cảm giác được thân thể mình đang nằm trong một vòng ôm ấm áp. Sự ấm áp như thế này là thứ cậu luôn luôn khao khát, liền vô thức dịch lại gần chỗ ấm áp kia. Nhưng loại cảm giác bất thường này, da thịt chạm da thịt… Cậu vội mở to mắt, đập vào mắt cậu là một khuôn ngực màu đồng.

“Cảm thấy thế nào? Còn đau không?” Tang Mặc Ngôn nhẹ giọng hỏi, hắn biết chuyện lúc trước đã dọa hoảng Thu Tư rồi, nhưng hắn không thể khống chế được hành vi của mình. Hắn sợ Thu Tư sẽ rời bỏ hắn, nhưng không nghĩ rằng sự cưỡng ép của mình lại làm Thu Tư phải tự sát. Nhưng không làm như vậy, Thu Tư sẽ càng cách hắn xa hơn.

“Không có chuyện gì.”  Vừa muốn đẩy đôi bàn tay trên lưng ra thì cảm thấy lưng căng lại, thân thể bị một sức lực lớn kéo về phía trước, càng gần sát cơ thể cường tráng kia.

“Thu Tư, tôi thích em.” Chất giọng đặc biệt của Tang Mặc Ngôn thực phù hợp với lời bày tỏ chân thành, nhưng không hề chạm được đến tim Thu Tư.

“Nhưng kiểu thích của anh, đối với tôi mà nói là quá mức nặng nề.” Mặt vùi sâu trong ngực đối phương, ấm áp này, chỉ có thể làm ấm thân thể cậu, lại không thể làm ấm được trái tim cậu.

“Em sẽ thích thôi.” Tang Mặc Ngôn cúi đầu hôn lên đôi môi trắng bệch của Thu Tư, lưỡi trượt vào trong khoang miệng cậu, tỉ mỉ hôn liếm lên từng góc khiến Thu Tư không thể thở nổi, cho đến khi cảm thấy Thu Tư hô hấp càng lúc càng bất thường, hắn mới lưu luyến rời đôi môi của câu, hài lòng nhìn Thu Tư thiếu dưỡng khí thở hổn hển.

“Không ai dạy em khi hôn môi tốt nhất phải nhắm mắt lại sao? Còn nữa, phải nhớ hô hấp.” Mang theo ngữ khí cưng chiều, bất giác ôm Thu Tư vào trong lồng ngực. Nhiều năm như vậy rồi, lần đầu tiên cảm thấy hạnh phúc lại ở gần mình như thế.

“Hừ!” Cậu rất ghét cảm giác bị người khác nắm chắc trong tay. Nó sẽ khến Thu Tư cảm thấy mình dần mê muội trong đó, làm cho khoảng cách giữa cậu hiện tại với cậu trước đây ngày càng xa.

Tiếng gõ cửa đều đặn vang lên lần thứ hai, phá vỡ cục diện với Thu Tư mà nói thì có chút xấu hổ này.

Tang Mặc Ngôn kéo chăn cao lên, bao bọc toàn thân Thu Tư, kể cả đầu cậu, lúc này mới yên tâm cho Thiệu quản gia tiến vào.

“Chuyện gì?” Thanh âm lại khôi phục lạnh băng như trước.

“Bác sĩ Vương vội đến tái khám cho Triệu tiên sinh, phải chăng nên ăn bữa sáng trước rồi gọi bác sĩ Vương lại?”

“Ngươi bưng bữa sáng đến trước, để Vương Lạc ở thư phòng tự mình giết thời gian.”

“Vâng.” Nói xong vô thức nhìn thoáng đến hướng Thu Tư rồi mới lui ra ngoài, hành động này khiến Tang Mặc Ngôn trầm tư.

“Tôi… tôi hôm nay cũng không được ra ngoài?” Thu Tư dùng cánh tay không bị thương kéo chăn trên đầu xuống, khiếp đảm nhìn Tang Mặc Ngôn. Dù sao đối phương đã đồng ý cho mình đi làm, nhất định cũng có thể để cậu ra ngoài cho nên cậu mới ôm ý nghĩ này sợ hãi mở miệng.

Cậu đã đồng ý với A Mạch, lúc nghỉ sẽ đến với nó. Nếu lỡ hẹn, A Mạch sẽ bị tổn thương. Cậu hiểu rõ loại tâm tư chờ đợi này cho nên vô luận thế nào cũng muốn ra ngoài.

[ĐM] Thu Tư - Tình yêu của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ