Chương 30 -PN 6: Cá tháng Tư

2.2K 61 2
                                    

Sáng sớm tỉnh lại, Thu Tư chớp đôi mắt mông lung buồn ngủ nhìn bốn phía xung quanh, theo thói quen sờ đến khoảng không bên cạnh, một cảm giác hơi mất mát và trống trải ập tiến vào trong lòng cậu. Thu Tư ngồi dậy ngáp một hơi, nhìn thoáng qua lịch điện tử đặt trên đầu giường. Mùng 1 tháng Tư, cũng chính là ngày Tang Mặc Ngôn về nước. Nghĩ thế, hạnh phúc trong nháy mắt hòa lẫn vào máu lưu động đến mỗi một dây thần kinh trong cơ thể khiến khóe miệng cậu bất giác mà cong lên. Thu Tư thả lỏng người nằm lại trên giường, lấy một tờ rơi về “tắm nắng” ở dưới gối ra, không biết nghĩ đến điều gì mà một nụ cười quỷ dị đầy bướng bỉnh hiện lên ở khóe miệng…

Lật cuốn sách trong tay, Thu Tư ngồi ở vị trí thượng đẳng trong phòng sách chờ Tang Mặc Ngôn trở về, đến khi tiếng xe phanh lại truyền đến qua cửa sổ phòng để mở, trái tim trôi nổi của cậu mới từ từ hạ xuống nhưng vẫn giả như chẳng nghe thấy gì, an nhiên ngồi im nhìn trang sách nãy giờ vẫn chưa có đổi. Quả nhiên, phút tiếp theo, cửa thư phòng bị mở từ bên ngoài, Thu Tư cũng theo thế mà rơi vào trong lồng ngực ấm áp tản ra hương vị quen thuộc: “Có nhớ anh không?” Vẫn tiếng nói tràn ngập từ tính như cũ, lại mang theo một sự dịu dàng ấm áp.

Không quay đầu, làm như chẳng để ý điều gì tiếp tục nhìn chăm chú ra bên ngoài cửa sổ: “Anh chỉ đi có hai ngày.”

“Nhưng anh nhớ em.” Lời nói chứa đựng thâm tình tiến vào trong đáy lòng Thu Tư làm cho ánh mắt cậu dấy lên ý cười nồng đậm.

Đem tầm mắt chuyển về phía Tang Mặc Ngôn, Thu Tư nhướng mày hỏi: “Hôm nay anh có lịch gì không?”

Khẽ hôn lên tóc Thu Tư, Tang Mặc Ngôn mang theo nụ cười vui vẻ ngồi xuống bên cạnh cậu, vươn tay ôm lấy cậu vào trong lòng rồi mới dịu dàng nói: “9 giờ quay về công ty họp, sau 11 giờ thì mặc cho em lên lịch.”

Rời vòng ôm ấm áp của Tang Mặc Ngôn, Thu Tư đứng dậy cầm quyển sách trong tay để lên giá: “Hôm nay em muốn đi tắm nắng, anh không cần…”

“Tắm nắng?!” Ánh mắt của Tang Mặc Ngôn híp lại, ý vị vừa tỏa ra bỗng biến thành loại cảm giác mưa rơi núi đổ.

“Ừ.”

Sắc mặt trầm xuống, hắn đứng dậy đi đến bên cạnh Thu Tư, ôm lấy cậu kéo vào trong ngực mình: “Không được.” Chỉ cần nghĩ đến thân thể của Thu Tư lộ ra trước những ánh mắt không thuộc về mình, loại lửa giận bùng lên thậm chí có ý nghĩ muốn phá hủy tất cả xuyên qua lý trí của hắn.

“Anh đã nói sẽ cho em tự do.” Ngẩng đầu nhìn Tang Mặc Ngôn, trong lời nói của Thu Tư không có sự bén nhọn mà chỉ có nồng đậm cô đơn.

Nhìn gương mặt ảm đạm của Thu Tư, trái tim của Tang Mặc Ngôn giống như là bị ai đó siết chặt một chút. Hắn thở dài một hơi, thanh âm khẽ khàng tiến vào trong tai Thu Tư: “Được rồi. Nhưng anh phải đi với em.”

Thu Tư vùi mặt vào trong lòng Tang Mặc Ngôn, trong ánh mắt hiện lên một tia thắng lợi đầy vui sướng: “Không phải anh có cuộc họp sao? Anh không cần lo lắng cho em đâu, em có hẹn bạn đi cùng rồi.”

“Ai?” Sự ghen tuông tràn ngập gương mặt Tang Mặc Ngôn, chỉ một từ đơn giản cũng đậm mùi chua.

“Anh cũng quen đấy, nên anh cứ đi họp đi.”

[ĐM] Thu Tư - Tình yêu của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ