Gọi điện cho Vương Lạc xong, Tang Mặc Ngôn nhìn thoáng qua Thu Tư, tuy sắc mặt vẫn còn tái nhợt nhưng so với lúc trước đã tốt hơn nhiều, hắn cũng an tâm hơn. Nhưng nhớ đến sự chịu đựng trong ánh mắt của Thu Tư, hắn vẫn đau lòng, dùng một tay để lái xe, một tay cầm chặt lấy bàn tay man mát của cậu. Lúc Tang Mặc Ngôn lái xe về tới biệt thự, khi ôm Thu Tư xuống xe lại nhìn thấy người hắn không muốn nhìn thấy lúc này nhất – Vương Hoành Vân.
Nhìn thấy Thu Tư bị Tang Mặc Ngôn ôm vào ngực, Vương Hoành Vân vội vã bước xuống bậc thềm, hành động nhanh nhẹn tuyệt đối không giống một ông cụ đã qua tuổi 80: “Thu Tư, cháu thế nào rồi? Chân còn đau không? Sao lại không cẩn thận thế chứ?”
“Cũng không đau gì nữa, cảm ơn Vương gia gia quan tâm.” Thu Tư hơi ngượng ngùng đẩy đẩy Tang Mặc Ngôn, muốn hắn buông mình xuống. Dù sao người trước mặt cũng là trưởng bối, như thế này thì thất lễ quá.
Gương mặt Tang Mặc Ngôn vẫn duy trì vẻ lạnh băng, cũng không có buông Thu Tư xuống như cậu chờ mong mà ngược lại càng ôm siết cậu vào ngực khiến cho sắc mặt trắng bệch của Thu Tư cũng loáng thoáng một vệt đỏ ửng mờ nhạt.
Không muốn bị chết cóng dưới ánh mắt Tang Mặc Ngôn bắn tới, Vương Lạc đành phải kiên trì đứng chắn trước mặt ông nội, giọng nói cung kính: “Ông nội, ông để Tang Mặc Ngôn ôm Thu Tư vào trong phòng trước đã, cháu xem thế nào rồi hãy nói.”
Nhớ tới vết thương của Thu Tư, ông cụ nhanh chóng tránh qua một bên, lo lắng nói: “Ừ, ừ, ta quên mất. Mau vào nhà đi.”
Tang Mặc Ngôn không nói một lời ôm chặt Thu Tư, đi về phía phòng ngủ của họ. Mà khi hắn đi qua bên người Vương Lạc, anh vội vàng cười gượng hai tiếng lấy lòng: “Hì hì, Mặc Ngôn, cậu đừng giận. Lúc cậu gọi điện đến thì ông nội đang ở cạnh tôi. Ông cụ nghiêm hình bức cung cho nên bác sĩ ngự dụng của cậu không còn cách nào khác đành phải thành thật khai báo.” Giơ tay làm một động tác ‘tôi vô tội nhé’, anh cũng không muốn vì chuyện này mà đắc tội với thùng dấm lớn vô cùng chua này để cuộc sống tốt lành ấm áp của anh lại tăng thêm nhiều rắc rối lằng nhằng nữa.
Tang Mặc Ngôn chỉ hừ lạnh một tiếng, cũng chẳng biểu hiện gì khác nữa. Điều này khiến Vương Lạc nhẹ nhõm thở phào, an tâm mà theo sát họ vào biệt thự.
Khi Tang Mặc Ngôn dịu dàng đặt Thu Tư nằm trên chiếc giường lớn mềm mại, lại nhẹ nhàng xắn ống quần lên giúp cậu, lạnh lẽo nhìn bàn tay của Vương Lạc đang chuẩn bị đặt ở chỗ cổ chân Thu Tư: “Vương Lạc.” Giọng cảnh cáo trong lời nói làm bàn tay đang muốn chạm vào Thu Tư của Vương Lạc bất giác thu về một chút. Ngẩng đầu lén nhìn Tang Mặc Ngôn và Thu Tư đang cười ôn hòa với mình, Vương Lạc đành phải kiên trì, đặt bàn tay hơi run run chạm lên chỗ bị thương của Thu Tư.
Khẽ chạm qua mấy khớp xương và hơi cử động cổ chân Thu Tư: “…Thu Tư, chỗ này đau không?”
Cắn môi dưới chịu đựng từng cơn đau đớn, Thu Tư hơi hơi gật đầu: “…Đau.”
Vương Lạc bị Tang Mặc Ngôn trừng lạnh hết cả người, xem vết thương cho Thu Tư xong vội vàng rút bàn tay đặt ở chỗ cổ chân Thu Tư lại: “Thu Tư không có việc gì đâu, chỉ bị bong gân gây tổn thương đến đầu khớp xương mà thôi, nghỉ ngơi một thời gian sẽ không sao nữa.” Vương Lạc vừa tìm thuốc trong hộp, vừa trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Thu Tư - Tình yêu của anh
RomanceTác giả:Nam Quân Thể loại: hiện đại đô thị, cường công nhược thụ, nam nam sinh tử (quyển 2), công sủng thụ, ấm áp, 1×1, HE. Tình trạng: 2 quyển - hoàn. Biên tập: Tiểu Mẫn Beta: Bối Ảnh Tỷ Tỷ. Cuộc sống bình lặng của mình hoàn toàn bị đảo lộn sau khi...