Chương 26 -PN4:Phu nhân ngài chủ tịch

2.9K 81 2
                                    

Sáng sớm, mặt trời ló ra từ phía Đông, chiếu những tia sáng ấm áp qua tấm rèm chưa mở hết vào trong phòng ngủ. Thu Tư dụi dụi đôi mắt còn chưa tỉnh hẳn, khẽ đẩy Tang Mặc Ngôn nằm bên cạnh đang ôm chặt cậu trong lòng: “…Mấy giờ rồi?”

Tang Mặc Ngôn vẫn luôn dậy sớm hơn, nghe được thanh âm ngái ngủ khàn khàn đáng yêu của Thu Tư, hắn khẽ nở một nụ cười dịu dàng, xoay người đặt Thu Tư dưới thân. Từng nụ hôn nhẹ nhàng điểm lên trán, lên mặt cậu, cuối cùng là dừng lại ở đôi môi phấn hồng: “Chào buổi sáng. Giờ còn sớm lắm, em có thể ngủ thêm một lát nữa.”

Thu Tư mơ hồ gật gật đầu, kéo chăn lên trên người mình tiếp tục vùi vào ngủ say, hoàn toàn không để ý đến Tang Mặc Ngôn nằm trên người thâm tình nhìn cậu.

Tang Mặc Ngôn cười cười cưng chiều, nhẹ nhàng lưu lại một nụ hôn nhẹ trên mũi Thu Tư rồi mới hài lòng xuống giường, quay lưng về phía cậu. Hắn không chú ý đến Thu Tư đang mở to đôi mắt đầy tỉnh táo, tinh nghịch cười trộm trong chăn. Tang Mặc Ngôn thay quần áo xong đi đến bên giường, cúi người hôn lên môi cậu, sau đó mang theo nụ cười thỏa mãn đứng thẳng dậy rời khỏi phòng ngủ.

Thu Tư hất chăn ra, gương mặt ửng đỏ lộ ra một nụ cười, cảm giác hạnh phúc khôn cùng dấy lên trong lòng. Cùng với sự an tâm, Thu Tư tiến vào mộng đẹp lần thứ hai.

Tiếng gõ cửa đều đặn vang lên làm Thu Tư dần dần tỉnh lại: “…Mời vào.”

“Thật xin lỗi tiên sinh, đã quấy rầy giấc ngủ của ngài rồi. Nhưng ông chủ vừa gọi điện về, mong là ngài nếm qua bữa sáng rồi hãy tiếp tục ngủ.”

“…Được.” Thu Tư lên tiếng, duỗi thắt lưng một cái rồi ngồi dậy.

“Đây là âu phục vừa được đưa tới, mời ngài thử một chút, không hợp thì tôi mang đi sửa.” Thiệu quản gia cầm hộp âu phục trên hai tay đưa tới trước mặt Thu Tư.

“Âu phục?”

“Đúng vậy, tiên sinh. Đây là âu phục ngài và ông chủ mặc trong bữa tiệc tối nay.”

Đầu óc Thu Tư có chút quay mòng mòng: “Bữa tiệc tối nay?”

Thiệu quản gia đặt âu phục sang một bên, gật đầu cười với Thu Tư sau đó đi đến bên cửa sổ kéo rèm cửa ra để ánh nắng mặt trời ấm áp chiếu vào, rồi xoay người lại tiếp tục nói với cậu: “Ông chủ chắc là đã đề cập qua với ngài. Đêm nay là bữa tiệc cuối năm của xí nghiệp Tang thị, ngài và ông chủ đều phải tham gia.”

Thu Tư day day trán, mấy hôm nay cùng Tang Mặc Ngôn đi làm công việc tạm thời, hôm qua đến gần nửa đêm mới về, mệt mỏi mơ mơ màng màng ngã lên giường liền ngủ ngay, chẳng chú ý đến Tang Mặc Ngôn nói gì cả: “Hình như tối hôm qua anh ấy có nói, nhưng tôi lại quên rồi.”

“Không sao, giờ nhớ cũng không muộn.” Thiệu Vân nở nụ cười mềm nhẹ với Thu Tư, nói tiếp: “Tiên sinh, xin hỏi ngài dùng bữa nơi nào?”

“Tôi xuống nhà ăn, cảm ơn anh, Thiệu quản gia.”

“Đây là việc tôi nên làm.” Nói xong, Thiệu quản gia cúi đầu rời khỏi phòng ngủ.

[ĐM] Thu Tư - Tình yêu của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ