Chương 11

2.7K 83 0
                                    

Bữa chiều qua đi, Thu Tư cầm một ly trà nóng ấm áp trên tay, ngồi dựa vào sofa mềm mại mà Tang Mặc Ngôn đặc biệt đặt mua bày trong phòng sách cho cậu. Đây là lệ thường hàng ngày, cũng là để Thu Tư quen dần với công việc. Mà Tang Mặc Ngôn trong lúc làm việc thỉnh thoảng sẽ ngẩng đầu lên nhìn Thu Tư đang ngẩn người, sau đó khẽ mỉm cười một chút, an tâm cúi đầu tiếp tục làm việc cho đến khi hoàn thành xong.

Mà hôm nay nhìn thấy thời gian Thu Tư ngây ngốc quá lâu, dáng vẻ như có lời muốn mà không thể nói làm Tang Mặc Ngôn có chút lo lắng kết thúc công việc sớm hơn thường lệ, đi đến cạnh Thu Tư ngồi xuống bên người cậu, ôn nhu hôn lên đỉnh đầu Thu Tư: “Đã quen với công việc chưa?”

Thu Tư sực tỉnh, có chút ngơ ngác gật gật đầu: “Tôi đã quen rồi.”

Thấy Thu Tư có chuyện trong lòng, Tang Mặc Ngôn cũng không hỏi ra miệng, chỉ hơi mỉm cười: “Vậy là tốt rồi.”

Sau đó hai người không nói gì, cho đến khi Thu Tư ngẩng đầu, nhìn Tang Mặc Ngôn còn đang ôm chặt lấy mình, mở miệng nói: “…Ngày mai tôi xin nghỉ.”

“…” Tang Mặc Ngôn nâng tay, ở trên lọn tóc mềm mại của Thu Tư nhẹ nhàng gảy gảy vài cái, cũng không mở miệng nói chuyện, chỉ lẳng lặng chờ Thu Tư nói tiếp.

“Tôi…tôi muốn đi thăm cô nhi viện.” Trong ánh mắt bất giác có thêm một phần chờ mong. Tuy Tang Mặc Ngôn đã đáp ứng cậu sẽ đối xử tử tế với người trong cô nhi viện Dũ Tâm, nhưng lâu rồi không có gặp mặt họ, không tránh khỏi sẽ lo lắng.

Nghe ra sự chờ đợi trong giọng nói của Thu Tư, khóe miệng hơi nhếch lên, vẻ ngấm ngầm mưu tính chợt lóe trong mắt rồi biến mất: “Vậy phải xem biểu hiện của em đêm nay có làm anh hài lòng hay không đã.”

Nhìn nụ cười tà mị của đối phương, Thu Tư hơi rùng mình, thế nhưng: “Biểu hiện?” Là có ý gì?

“Chính là ý này.” Thanh âm thấp dần, Tang Mặc Ngôn cúi đầu, đôi môi nóng cháy ấn trên môi của Thu Tư, chiếc lưỡi linh hoạt nhẹ nhàng tách hàm răng ngậm chặt của cậu, chậm rãi xâm nhập…

Lúc Tang Mặc Ngôn rời đôi môi sưng đỏ của Thu Tư, dùng ngón trỏ nhẹ nhàng lướt trên hai má hồng nhuận của cậu, mỉm cười không đàng hoàng: “Hiểu chưa?”

Gương mặt Thu Tư lúc này đủ để dùng đến cà chua chín mà hình dung, quanh co hồi lâu cũng chưa bật ra được một câu nói hiểu nghĩa được: “Anh….Anh…Tôi…Tôi…”

“Làm sao, vẫn không hiểu sao?” Cố tình làm ra vẻ mặt nghi hoặc, tiếp theo Tang Mặc Ngôn nhẹ nhàng cởi bỏ cúc áo Thu Tư, dùng hàm răng bén nhọn tinh tế liếm cắn trên vùng cổ lộ ra của Thu Tư, sau đó ngẩng đầu nhìn phản ứng của cậu: “Giờ thì sao?”

“Tôi…” Loại tiếp xúc thân mật này không phải là lần một lần hai, nhưng lần này nhìn thấy ánh mắt ôn nhu của Tang Mặc Ngôn và gương mặt lạnh băng đã hoàn toàn biến mất, cảm giác với ngày xưa rất khác biệt. Điều này khiến nhịp tim cậu càng ngày càng đập nhanh hơn, ngay cả câu phản bác cũng không nói nên lời.

Thấy lần này Thu Tư không có ý cự tuyệt, Tang Mặc Ngôn vừa lòng gật gật đầu, trên gương mặt nở một nụ cười vươn hai tay ôm lấy Thu Tư, lại tinh tế khẽ hôn lên gương mặt cậu rồi cất bước ôm Thu Tư về phía phòng ngủ. Mà lúc này Thu Tư mới tỉnh táo lại, hơi vùng vẫy bừa bãi trong lòng Tang Mặc Ngôn: “Thả tôi xuống, thả tôi xuống ngay.”

[ĐM] Thu Tư - Tình yêu của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ