Chương 14

2.6K 89 5
                                    

Trời mới bắt đầu lờ mờ sáng, Thu Tư nhẹ nhàng dụi dụi đôi mắt đang dần tỉnh lại, khẽ xoay người trong lồng ngực ấm áp của đối phương nhưng vẫn làm Tang Mặc Ngôn tỉnh giấc.

“Sao vậy?” Một thanh âm khàn khàn nhàn nhạt, lại thêm vào dáng vẻ còn chưa thức giấc hẳn của Tang Mặc Ngôn khiến đáy lòng Thu Tư hiện lên hai chữ ‘đáng yêu’.

“Không có chuyện gì đâu, anh cứ ngủ tiếp đi.” Không biết tại sao lại không buồn ngủ nữa, Thu Tư bật bóng đèn nhỏ ở đầu giường, nhìn thời gian một chút. Mới có năm giờ thôi, cách giờ đi làm còn bốn tiếng nữa. Ai! Trong khoảng thời gian này thì phải làm gì đây?

“Em và anh đều tỉnh giấc rồi thì chúng ta đi chạy bộ đi!” Vì chưa hoàn toàn tỉnh táo lại nên thanh âm của Tang Mặc Ngôn vẫn khàn khàn, mắt nửa nhắm nửa mở khiến Thu Tư đã quen nhìn khuôn mặt luôn nghiêm túc của hắn lại có ý muốn cười.

“Không cần, anh ngủ đi. Không chừng một lát nữa tôi cũng sẽ ngủ thêm.” Ngày hôm qua Tang Mặc Ngôn xem tài liệu đến tận 1h sáng, hắn mới ngủ được có bốn tiếng. Bây giờ ánh mắt của Tang Mặc Ngôn vẫn còn lưu lại dấu vết mệt mỏi. Làm sao cậu có thể ích kỷ để cho Tang Mặc Ngôn thức cùng với cậu được.

Nhìn ra suy nghĩ trong lòng Thu Tư, Tang Mặc Ngôn dịu dàng hôn lên trán cậu rồi mới xoay người xuống giường: “Anh cũng tỉnh rồi. Gần đây bận rộn nhiều việc, không có hoạt động thân thể. Đúng lúc nhân cơ hội này, em theo giúp anh đi vận động một chút.”

Nhìn Tang Mặc Ngôn đang muốn xuống giường mặc quần áo, Thu Tư vội lên tiếng: “Không cần…”

Không chờ cậu phản đối, Tang Mặc Ngôn đi đến phía tủ lấy bộ đồ thể thao trong đó ra, hành động không mất đi sự dịu dàng đặt bộ quần áo bên người Thu Tư: “Mặc quần áo đi.”

Tuy rằng đã cùng với Tang Mặc Ngôn có không biết bao nhiêu hành động tiếp xúc thân mật, nhưng động tác này của hắn vẫn làm cho hai má Thu Tư hơi hồng hồng: “Ừ.”

Mặc xong, Tang Mặc Ngôn cùng với cậu đi ra ngoài. Không khí lúc sớm tinh mơ thật sảng khoái, Thu Tư đi ra biệt thự hít một hơi thật sâu, rồi từ từ thở nhẹ ra: “Thảo nào rất nhiều người đều nói, không khí sáng sớm là trong lành nhất, quả nhiên vậy.”

Tang Mặc Ngôn dịu dàng cầm bàn tay mát lạnh của Thu Tư, siết lấy nó trong bàn tay mình, trên mặt lộ ra ý cười ấm áp: “Thực ra nếu dựa theo cấp độ trong lành của không khí trong môi trường mà nói thì 10h sáng đến 2h chiều mới là khoảng thời gian tốt nhất.”

Thu Tư hơi nghi hoặc nhìn Tang Mặc Ngôn: “Tại sao?” Không phải nói sáng sớm mới là khoảng thời gian tốt nhất sao?

Vuốt những lọn tóc bị gió thổi nhẹ có chút rối loạn của Thu Tư: “Vì sáng sớm hơi ẩm từ mặt đất bốc lên, trong không khí có rất nhiều vi khuẩn. Sau 10h, sức nóng của mặt trời có thể xua tan đi những vi khuẩn này.”

“A, hóa ra là vậy.” Thu Tư gật gật đầu tỏ vẻ đã hiểu: “Anh biết nhiều quá.”

Tang Mặc Ngôn cười lại với Thu Tư: “Nào, chạy một lúc đi.” Vừa nói xong, Tang Mặc Ngôn chậm rãi chạy về phía trước, Thu Tư cũng cất bước chạy theo bên người Tang Mặc Ngôn. Chạy được một lát, Thu Tư thở hổn hển đứng ở ven đường, không chịu hoạt động nhiều đây mà. Tang Mặc Ngôn thì vẫn không bị ảnh hưởng gì, đỡ lấy Thu Tư đang vô lực: “Có sao không?”

[ĐM] Thu Tư - Tình yêu của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ