Thời gian như sao băng vội vàng vụt qua, trong cái nhà tù xa hoa này thân thể Thu Tư dần dần bình phục. Tuy rằng mỗi ngày đều bực bội với Tang Mặc Ngôn nhưng ban đêm sẽ vẫn bị hắn ôm chặt vào trong lòng ngực, vô luận cậu có giãy dụa thế nào đi chăng nữa thì kết quả cuối cùng vẫn là ôm nhau ngủ đến hừng đông.
Mặt trời mọc rồi mặt trời lặn, giờ lại là màn đêm buông xuống, Tang Mặc Ngôn ở phòng sách xử lí xong công việc của mình. Khi trở về phòng ngủ của hắn vào Thu Tư, lúc này đã là 1:15’ rồi, tắm rửa xong hắn nhẹ nhàng trở về giường, ôm lấy Thu Tư nằm trong chăn vào lòng mới phát hiện người trong ngực không có ngủ yên, đôi mắt mở tròn nhìn chằm chằm hắn.
“Làm sao còn chưa ngủ?” Giọng nói Tang Mặc Ngôn vì mệt mỏi mà hơi trầm thấp, có một loại gợi cảm bất ngờ.
“Ngủ…ngay đây.” Đang xuất thần suy nghĩ, hoàn toàn không chú ý đến Tang Mặc Ngôn đã trở về còn không kịp che giấu đôi mắt không hề buồn ngủ của mình, thanh âm nói chuyện của Thu Tư pha lần vài phần chột dạ.
“…” Nhận ra trong lòng cậu có việc, Tang Mặc Ngôn không hỏi tiếp nữa nhưng mà ngồi thẳng người, cúi đầu nhìn xuống Thu Tư đang nằm bên cạnh hắn. Loại khí thế vô hình này khiến Thu Tư có cảm giác áp bách.
Hơi thở không giận mà uy vẫn làm Thu Tư có hơi e ngại nhưng cậu cố dồn can đảm hỏi vấn đề khiến mình bối rối cả đêm. “Tôi chỉ muốn hỏi anh…ngày mai thật sự tôi có thể đi làm sao?” Hơi nghi ngờ lời hứa hẹn của Tang Mặc Ngôn trước đó, cậu cảm thấy Tang Mặc Ngôn sẽ không dễ dàng cho cậu đi ra ngoài như vậy.
Tang Mặc Ngôn biết sự bất an và không tín nhiệm của Thu Tư đối với hắn, nhàn nhạt cười một chút, trong nụ cười ấy còn hòa lẫn vài phần đau khổ. “Không phải ngày mai…”
“Anh gạt tôi…” Quả nhiên…
Giọng điệu của Tang Mặc Ngôn vẫn trước sau như một lạnh nhạt vậy, không có lên xuống cao thấp, chỉ là thản nhiên nói. “Nghe anh nói xong đã.”
“Được, anh nói đi.”
“Hiện tại là mấy giờ rồi?” Nâng cánh tay, nghĩ muốn ôm lấy Thu Tư vào lòng một lần nữa nhưng lại bị đối phương né tránh.
“Không biết” Tức giận gạt cánh tay của Tang Mặc Ngôn ra, cậu đi làm hay không thì có liên quan gì đến thời gian.
“Hiện tại là hừng đông rồi.”
“Có ý gì?”
“Ý là, em chính thức đi làm bắt đầu từ hôm nay.”
“A…” …
“Ngủ đi, sau tám giờ em sẽ ở nơi làm việc của em. Anh sẽ đưa em đi.”
“…Ừm!” Nghĩ lại việc làm có phần quá mức kích động vừa rồi của mình, Thu Tư hơi xấu hổ, trên mặt bắt đầu bừng lên một loại nhiệt độ không bình thường.
“Ngủ đi!” Ôm Thu Tư vào trong lòng, nhẹ nhàng vỗ về, dịu dàng ôn hòa như người lớn dỗ dành trẻ con.
“…Ừ.” Quen nằm trong lồng ngực ấm áp của Tang Mặc Ngôn, trong lòng Thu Tư có một loại cảm giác an ổn nhưng lại thêm càng nhiều e ngại. Cậu sợ dần dần mình sẽ đắm chìm trong đó, không thể quay về làm chính mình trước kia được nữa. Trong mấy ngày dưỡng bệnh, Tang Mặc Ngôn cẩn thận chăm sóc, tuy rằng hầu hết thời gian đều lạnh nghiêm mặt nhưng cũng không làm chuyện gì khiến cậu phản cảm. Trừ bỏ chuyện tiếp xúc người khác, ý kiến hai người không thống nhất ra thì họ ở chung cũng tốt lắm. Từ nhỏ cậu luôn hướng về cái gọi là người nhà, chính là hiện tại trên pháp luật có một người nhà hợp pháp nhưng không phải điều cậu muốn. Rốt cuộc cậu nên đi con đường nào đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Thu Tư - Tình yêu của anh
RomanceTác giả:Nam Quân Thể loại: hiện đại đô thị, cường công nhược thụ, nam nam sinh tử (quyển 2), công sủng thụ, ấm áp, 1×1, HE. Tình trạng: 2 quyển - hoàn. Biên tập: Tiểu Mẫn Beta: Bối Ảnh Tỷ Tỷ. Cuộc sống bình lặng của mình hoàn toàn bị đảo lộn sau khi...