Chương 22

3.2K 99 1
                                    

Mặt trời rực rỡ trên cao, Thu Tư mới tỉnh lại, mở đôi mắt mơ màng, cậu nhìn thấy mình đang nằm trong lồng ngực trần cường tráng của Tang Mặc Ngôn. Cậu hơi sững người một chút, lắc lắc đầu đau nhức, thật sự không nghĩ ra vì sao mình lại xuất hiện ở chỗ này. Nghĩ đến đó, Thu Tư dè dặt rời khỏi lồng ngực ấm áp của đối phương, đỡ cái trán, choáng váng cả người. Từng mảnh trí nhớ dần dần hiện lên, phụ nữ, bé cưng, Minh Nhược Phong, rượu, nhớ đến vậy liền chấm dứt, cậu không nhớ nổi sau khi uống rượu rồi đã xảy ra chuyện gì nữa.

Chỉ cần nghĩ đến Tang Mặc Ngôn ôm một người phụ nữ mang thai trong lòng khiến trái tim Thu Tư có một loại cảm giác đau đớn khó chịu. Đã có người khác rồi thì tại sao còn muốn dây dưa với mình? Nghĩ vậy, Thu Tư có phần căm hận đạp Tang Mặc Ngôn một cái. Mà lúc Thu Tư tỉnh lại thì Tang Mặc Ngôn cũng tỉnh theo rồi, vốn là định giả bộ ngủ nhưng lại không nghĩ đến bị Thu Tư đạp một phát thế này nên hắn không hề phòng bị mà theo cú đạp đó ngã xuống thảm dày ở dưới. Tư thế hắn ngã rất buồn cười khiến Thu Tư đang trong lửa giận phì cười một tiếng, rồi cậu cười phá lên làm Tang Mặc Ngôn vừa mới ngồi lại tử tế trên thảm cũng nhếch khóe miệng thành một nụ cười cưng chiều, rồi hắn đứng thẳng dậy ngồi lại bên người Thu Tư.

“Em không có chuyện gì muốn hỏi sao?”

“Không có.”

Tang Mặc Ngôn thu hồi lại nụ cười, gương mặt có chút nghiêm túc nhìn cậu: “Nhưng anh thì có.”

“…” Đã lâu không thấy Tang Mặc Ngôn đeo vẻ mặt lạnh lùng này, tim cậu hơi siết lại. Khi chưa trao cho hắn trái tim mình thì cậu có thể mặc kệ, không thèm để ý đến, nhưng hiện tại thì…

“Tại sao hôm qua chưa chào hỏi đã bỏ đi một mình?”

“…” Chẳng lẽ tiếp tục thưởng thức anh và người khác ân ái?

Giọng nói của Tang Mặc Ngôn mềm dịu hơn, nhìn chăm chú vào ánh mắt đang né tránh của Thu Tư: “Thu Tư, em yêu anh rồi đúng không?”

Một câu này của Tang Mặc Ngôn khiến Thu Tư trả lời theo phản xạ: “Không, không có.”

“Vậy vì sao khi em nhìn thấy trong lòng anh có người khác thì quay đầu bỏ chạy?” Thông qua băng theo dõi hắn mới biết được nguyên nhân Thu Tư rời đi, nhưng hôm qua trong lòng chỉ một mực muốn biết Thu Tư đi nơi nào nên hắn cũng không có thời gian suy nghĩ đến việc khác. Bây giờ ngẫm nghĩ một chút, có lẽ bản thân Thu Tư đã lặng lẽ yêu mình mà chính cậu cũng không tự nhận ra. Còn câu ‘thích’ tối hôm qua nữa càng làm vững thêm trái tim vốn bất an của Tang Mặc Ngôn.

“Là tôi sợ quấy rầy anh và người đẹp hẹn ước.”

“Anh không nhớ cách âm của tòa nhà lại kém đến vậy.” Hóa ra khi vợ ghen lại đáng yêu mà mê người như thế, niềm vui sướng này làm nụ cười của Tang Mặc Ngôn càng thêm dịu dàng.

“Liên quan gì đến chuyện cách âm?”

“Nếu cách âm không có vấn đề thì vì sao (chỉ vì không muốn quấy rầy mà (mà không muốn quấy rầy là lí do phòng bị, còn lí do thật thì…)) em phải chạy ra tận bên ngoài công ty?”

[ĐM] Thu Tư - Tình yêu của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ