Chương 8

3.1K 90 0
                                    

Âm nhạc lại vang lên lần thứ hai, mọi người coi như chưa từng có chuyện gì xảy ra tiếp tục tán gẫu với nhau. Mà Thu Tư cũng bình tĩnh một chút, lẳng lặng nằm trong ngực Tang Mặc Ngôn, khóe mắt lặng lẽ rơi lệ. Tang Mặc Ngôn cúi đầu hôn lên mi mắt ướt át của cậu, thanh âm lại khôi phục nét ôn hòa chỉ dành cho Thu Tư: “Em yêu anh cũng được, hận anh cũng được, anh chỉ muốn em thuộc về anh.” Thu Tư, anh chỉ muốn em thuộc về anh, vô luận phải làm cho em đau đớn bao nhiêu, anh cũng không buông tay.

“Thả tôi xuống.” Từ ngày đầu tiên bị tù hãm lẽ ra cậu nên hiểu được, sự tồn tại của Tang Mặc Ngôn đã định trước cậu không có quyền lựa chọn nữa rồi.

Bình tĩnh nhìn thoáng qua người trong lòng, Tang Mặc Ngôn thỏa hiệp buông Thu Tư xuống đất, giúp cậu đứng vững.

“Tôi hận anh.”

Bàn tay Tang Mặc Ngôn đút trong túi quần dừng một chút, hờ hững trả lời: “Anh biết.” Lấy hộp gấm ra, cầm một chiếc nhẫn trong đó đeo vào ngón áp út của Thu Tư. Thu Tư nhìn chiếc nhẫn trên tay mình, kim cương tỏa sáng lấp lánh như đang cười nhạo cậu, tỏa ra quang mang cường đoạt.

Lấy chiếc nhẫn còn lại trong hộp ra, Tang Mặc Ngôn mở lòng bàn tay Thu Tư đặt nó vào đó: “Thu Tư.” Trong ánh mắt vô thức hòa thêm chút chờ mong.

Thu Tư ngơ ngác nhìn chiếc nhẫn trong bàn tay mình, sắc mặt tái nhợt cười cười: “Tang Mặc Ngôn, anh thật sự yêu tôi sao?”

“Anh yêu em.” Anh sẽ yêu em hơn cả yêu chính mình.

“Tôi là đàn ông.”

“Anh không quan tâm.”

“Nhưng tôi quan tâm.”

“Em sẽ dần dần chấp nhận sự thật này.” Trong ánh mắt tràn nhập nhu tình, hoàn toàn không có khẩu khí không rét mà run khi nhắc đến chuyện này trước kia. Trái lại, lại có một loại thâm tình không gì sánh được.

Dì ở cô nhi viện đã từng bảo, ánh mắt con người sẽ không nói dối. Bản thân mình phải chăng nên tin tưởng hắn một lần. Thế nhưng, nhìn thấy chiếc nhẫn cưới trong tay, tuyên bố rõ ràng từ hôm nay trở đi, thân phận của cậu – Triệu Thu Tư là vợ của Tang Mặc Ngôn, một thân phận của phụ nữ. Nhận thức này làm cậu nghẹt thở.

Nhẹ nhàng cầm bàn tay Tang Mặc Ngôn đặt trong lòng bàn tay mình, chầm chậm đeo chiếc nhẫn vào ngón tay hắn. Một giọt nước mắt chậm rãi chảy xuống, rơi trên bàn tay lạnh lẽo của đối phương. Nhìn thấy nét bi thương trong mắt Thu Tư, ánh mắt Tang Mặc Ngôn vốn dĩ luôn luôn lạnh lùng cũng ánh lên sự ảm đạm.

“Thu Tư.” Thanh âm nhàn nhạt nhưng hàm chứa tình ý nồng đậm, hôn lên đôi môi lạnh lẽo mềm mại của Thu Tư. Không có xâm nhập, chỉ đơn thuần là chạm lên, nhẹ nhàng dán vào nhau. Thu Tư, anh thật sự yêu em, có lẽ cách yêu của anh quá mãnh liệt, nhưng…Anh yêu em.

“Tôi…hận anh.” Rời khỏi đôi môi của đối phương, thanh âm ôm đầy nỗi hận của Thu Tư truyền vào tai Tang Mặc Ngôn. Tang Mặc Ngôn khiến cậu không có tự do, không có tôn nghiêm, thay đổi cuộc sống của cậu, bắt cậu nhận những thứ cậu không muốn.

Cậu làm sao có thể không hận?

“Chỉ cần anh yêu em là được rồi.” Ôm chặt lấy Thu Tư vào lòng, giống như trói buộc cả đời, quấn cùng một chỗ.

[ĐM] Thu Tư - Tình yêu của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ