Chapter 1
Meet The Evil Nerd
Valerian's Point Of View.
Naglalakad ako Ngayon Dito Sa Hallway Para Pumunta Sa Library.
"look Who Is Here" naiiritang Bungad sa Akin ni Queenie kasama ang Mga Haliparot nyang Kaibigan.
"Wala akong Panahon Para Makipag Away sa Inyo Queenie" singhal Ko At Nilagpasan Sila Pero Mabilis Nilang Hinablot ang Buhok ko.
"Wag Kang Bastos Kinakausap Pa Kitang Panget Ka!" Sigaw ni Queenie Saka ako Sinampal ng Malakas. Napahawak ako sa Pisngi Ko Kung Saan Nya ako Sinampal.
Sumusobra na sya, Pero Hindi Naman Ako Makalaban Dahil Ayokong Masira ang Image Ko Bilang Supreme Student President ng Paaralang Ito.
"Yan Ang Nararapat Sayo Nerdy"aniya saka Ako Iniwan.
Pinulot ko ang Mga Librong Nahulog ko sa Sahig Ng Biglang....
What The Hell?!
Ng Biglang Natapakan ng Kung Kanino Mang Paa Ang Libro ko.
"Ops" Aniya Saka Sinuot Muli Ang Earphone sa kanyang Tainga.
"What The Hell?! Hindi ka man lang Ba Magsosorry Mister?!" Sigaw ko sa Kanya Kaya Napalingon sya Sa akin.
"Kailan Man Hindi Ako Magsosorry sa isang Panget na Katulad mo" singhal nya Saka Iniwan ako.
Aish Bakit Ba Kasi Hindi Pa ako Nasasanay sa Nakagawian ng mga Normal na Studyante sa Katulad kong Panget Tsk.
Nagpatuloy na lang ako sa paglalakad Para Pumuntang Library.
***
"Uy Rian Balita Ko May Bago Daw Na Student Dito Sa Academy ha? Hutek ang Wapuu" ani ng Kaibigan ko na si Halsey.
Napailing na lang ako ng Ulo Dahil Sa Kwento Nya.
finocus Ko na lang Ang Mata Ko sa Librong Hawak ko.
"hays Girl Wag naman Puro Aral Pwede Mo Namang Ienjoy Ang High school Life Nuh?" Aniya Pero Hindi ko na lang Pinansin.
"Good Morning Class" bati ni Mam.Rodriguez.
Binaba ko na ang hawak Kong Libro. At Tumingin Kay Mam.
"So First Of All Class May Bago Kayong Classmate I Hope Mabuti ang Trato Nyo Sa Kanya Kasi Sya ang anak ng may Ari sa School Na to Kaya Ayusin nyo Ugali nyo Kung Gusto nyo Pang Mag Aral Dito" paliwanag ni Mam at Pinapasok na ang Studyante.
Spell What The Fvck?
"Omo Ang Gwapo"
"Truelaluuuu Ang Wapuuuuu"
"Oppaaaa"
Wat The Heck? Sya yung Lalaking Nakabungguan ko Kanina! Yung Lalaking Hindi Man Lang Ako Tinulungan!.
"Hi I'm Dark Black " ani nito at Ngumiti Kasabay ng Ilang Tilian ng Kaklase Kong Babae Pati na rin Si Halsey.
"ok You May Sit Beside Ms.Valerian" ani ni mam kaya Napatingin sya sa gawi ko, saka Ngumisi.
Lumakad na sya Papunta sa Vacant Sit sa Tabi ko.
"Oh You Again Ms.Clumsy?" Ani nito Pero Hindi Ko na sya Pinansin.
***
Natapos na ang Klase namin kaya Uuwi na ako Ngayon.
Pumunta ako sa Parking Duon Sa Likod ng Bar ni Vyle para Kuhanin ang Kotse ko.
Pagpasok Ko Ay Agad Kong Tinanggal ang Eyeglass ko At Nag lagay ng Konting Liptint sa Labi ko.
Nagbihis na rin pala ako ng Ripped Black Jeans Saka Black Plain Crop Top At Black Heel Boots.
Ow Hindi Nyo Nga pala Alam.
I'm Valerian Forest The Mafia Queen Of My Family, So Nag Didisguise lang ako bilang Nerd Para Mabusisi ko ang Isang Studyante Duon Which is si Queeny.
She is The Daughter Of My Enemy Which is Mr. King Sy, Ang Dami na nyang Kasalanang Nagawa, He Killed Thousand People Here, At Hindi Ako Papayag na Mapasama ang Pamilya ko sa Plano nya.
Evil Smile
Maghintay ka lang Maghihiganti ako Sayo
E N D.
BINABASA MO ANG
MS.DEMON
Teen FictionWhat Is The Secret Of The Nerd? MS.DEMON Written By: Epiphany_Min Since 2019-2020 All Rights Reserved No Copyright infringement ©®