MS. DEMON VOL 34

1.5K 40 2
                                    

Save Her

Yexel's Point Of View.

Kasama Ko si Dark At Nakasakay Kami Ngayon sa Kotse, Mabilis Kong Pinaharurot ang Sasakyan Habang Sya Ay Busy sa Pagkasa ng Ilang Baril.

Tinawagan Sya Kanina Nung Labidabs Nya Na Magpapadala Daw Ng Ilang Tauhan Dito Sa Daegu.

Ayon sa Pagiimbestiga Namin Ni Lux Ay Business Partner ni Martin Si Mr and Mrs. Suarez and Also Mag Mafia Partner Din Sila.

Yung Mag Asawa ang Namamahala sa Mga Bangkay ng Pinapatay.

How I Know? Naglagay ako ng Ilang Tracker Kay Bettina.

Bettina Already Dead, She Killed By Rian.

"Anong Balita?" Paninimula Ko Habang Nakatingin Sa Daan.

"Argh!  I will Surely Kill Those Bastard If They Fvck My Sister" Giit Nya.

Maya Maya Ay Tumunog na ang Tracker Dahilan Para Mapaayos kami at Naghanda Na.

Nag Park Kami sa Hindi Makikita At Kinuha ang Baril sa Likod ng Kotse.

Damn It!

"Let's Go" aya Ko.

Nag Hiwalay Kami Ng Landas, Duon Sya Pumunta sa Front Gate ng Warehouse Habang Ako Sa Likod Ako Dadaan.

Umakyat Ako May Hagdan Naman Eh Kaya Madali Na lang, sumilip Muna ako at Agad Hinanap ng Mata Ko Si Light.

Dumako ang Tingin Ko Sa Gitna At Nakita Ko Syang Walang Malay Habang Nakahiga, Nakatakip ang Bibig at Nakatali.

Narinig Ko Din ang Malalakas na Tawa ng Mag Asawa.

"Be Ready Isusunod Ko Naman Ang Ina Nya *Evil Laugh*" Malakas na Tawa ni Martin Na May Hawak na Baril.

Kinasa Ko ang Baril at Agad Pumasok sa Loob, Nagtago Ako At Naglagay ng Ilang Bomba.

"Pakawalan Nyo ako!" Rinig Kong Umiiyak na Sigaw ni Light Ngunit Nakarinig Ako Ng Malakas na sampal at Wari Ko'y Nanggaling Ito Duon sa Babaeng Matanda na Nakasuot ng Black Dress.

"Shut The Fvck Up Slut! Kailangan Mong Pag Bayaran ang Utang na Sinira Nyo!" Sigaw Nya.

Damn It! No One Can Hurt My Girl! 

Agad Kong Kinasa ang Baril na Hawak Ko At Alam Kong Naring Nila Iyon.

"You Slut!" Rinig Kong Sigaw Ni Dark Mula sa Front Gate Na Nakapasok na.

"Look Mukang Andito Pala ang Pakakasalan ng Anak ko *Smirk*" ani nito.

I Shot Her At Her Shoulder,

I Smirk

"Fvck You! Kill Them Now!" Utos ng Asawa nya saka sya Binuhat, si Martin Naman Ay Nawala na sa Pwesto Nya.

"And Where Do You Think Going Martin?" I hear Valerian's Voice, Napaka Seryoso ng Boses nya.

"Save Her And Let Me To Do This Yexel!" Sigaw nya Kaya sumunod na ako, I Know She Can Do It

She Can Defeat The Evil Man.

***

Dark's Point Of View.

Nakita Kong Dali Daling Binuhat at Tinakas ni Yexel si Light palabas sa Warehouse na Ito. Habang Ako Nakikipag Barilan Pa Sa Mga Tauhan Nila.

Natalo ko na Lahat At Isa na lang, Ang Lalaking Naka Itim Na Hoody at Naka Mask.

He Look Familiar To Me

"You Look Familiar?" Nagtataka Kong Tanong

He Removed His Mask.

Agad Akong Napakuyom ng Kamao.

Why? Bakit Nya Ginawa To?

I trust Him But Why?

"Why Carl?!" Galit Kong Saad Habang Nakatutok sa Kanya ang Baril.

"Im Sorry Dark" aniya

"Alam Mong Simula Palang Pinagkatiwalaan na Kita.. Ni Light Pero Bakit Mo Ginagawa To?!"

"S-Sorry.."

"No Hindi Sapat Ang Sorry Carl Alam Mong Nagtiwala Kami Sa Iyo pero sinira Mo Lang"

He Drop His Gun.

"Im So Sorry! Hindi Ko Gustong Gawin Lahat ng To Dark! They Gave My Family A Death Threat! At Hawak Nila Ang Buhay Nila!" Umiiyak Nyang Saad Dahilan Para Manlambot Ako.

Why?

Bakit Kailangan Pang Idamay Ang Pamilya Nila?

E N D.

MS.DEMON Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon