MS.DEMON VOL 24

1.8K 49 0
                                    

Danger

Rian's Point Of View.

"Oy Dilim S-Sorry Nga Pala sa Ginawa Ko sayo Kahapon Hehe" pagpapahingi ko ng Paumanhin Kay Dark.

Eh Bakit Ba? Nahihiya Talaga Ako sa Ginawa Ko T-T

"Ok lang Yun Sus Laplap Nga Sana Gusto Ko Eh" aniya habang Nakangisi

Pinalo Ko sya sa Kanyang Braso.

"Ang Pilyo Mo Talagang Hinayupak Ka!" Natatawa kong Sagot.

***
Light's Point Of View.

Andito Na Ako Sa Gate Nang School Kagagaling lang sa Practice Kanina, Nag aantay na lang Ako Dito Ng Masasakyan.

Sa Di Kalayuan Ay May Natanaw akong Lalaki na Naka Hoodie na Itim, My God Ang Creepy Nya.

Dali Dali Kong Iniwas ang Tingin sa kanya dahil Siguro Naramdaman nya na may nakatingin sa kanya.

Mahigpit kong Hinawakan ang Aking Backpack dahil Pakiramdam Ko Ay may Mangyayaring Masama.

Maya Maya Ay May Puting Van Ang Huminto Sa Harap Ko. Lumabas ang mga Armadong Lalaki at Pilit Akong Sinakay.

Sinipa Ko Ang Ano Nila Para Makatakas, Takbo lang Ako ng Takbo Hanggang sa Makadating Ako sa Hideout ni Kuya.

Nag Tago Ako Duon At Nag Palit ng Damit, Nag suot Ako ng Black Jeans, Black Vneck Shirt At Black Addidas Jacket.

Kinuha Ko Ang Dalawang Baril Pati na rin ang Extrang Bala, Tinawagan Ko si Mama Pero Walang Sumasagot Kaya Kinabahan na Ako.

I Wear My Black Cap.

Lumabas na ako ng Hideout Saka Sumakay sa Motor ni Kuya na Iniiwan nya Dito, Pinaharurot ko Ito Hanggang Pagdating Ko sa Bahay,

Nakabukas ang Gate Shit!

Agad Akong Tumakbo Papaloob at Kinuha ang Baril sa Bulsa ng Jacket Ko. Dahan Dahan akong Umakyat, Magulo ang Buong Bahay At sa Tingin ko ay si Tito Martin ang May Pakana Nito.

"Saan Nyo Ako Dadalhin?!"

Kinilabutan ako ng Marinig ang Ilang Sigaw ni Mama Kaya Dali Dali Akong Pumasok sa Kwarto nya.

Pinaputok Ko ang Baril sa Mga Kasama nung Kidnapper.

"Oh Andito Pala Ang Anak Mo" nakangisi Nitong Sabi.

"Malamang Alanganin namang Nasa Labas ako tsk ang bobo mo" nakangisi ko ring Tugon.

"A-Anak" ani ni mama Habang Umiiyak.

Magsasalita palang sana Yung Kidnapper ay Agad ko syang pinaputukan sa Noo.

Agad akong Lumapit Kay Mama, Niyakap Ko Sya, Iyak lang Sya ng Iyak sa Bisig Ko Marahil Naalala nanaman Nya ang Sinapit Ni Papa.

***

"DAMN IT!" galit na sigaw ni Kuya saka Binagsak ang Kamay nya sa Lamesa.

Andito Kami Ngayon Kina Ate Rian.

"How?" Kunot Noong Tanong ni Ate Rian sa akin

"Naka abang ako sa Harapan ng School ng Biglang may Van na Huminto sa Harapan Ko at Tinangka nila akong Kidnappin Buti na lang Alam Ko ang Self Defense Tas Pumunta ako sa Hideout Saka Kumuha ng Baril Tapos Kinutuban ako Kaya Bumalik ako sa Bahay" Ani Ko.

May Tinignan Sya sa Phone Nya

"May Tracker Ako Dito Ng Ilang Van nina Martin, At Supposedly Eto na ang Last Na Nahuli Namin" aniya

Teka Nahuli na Nya ang Ibang Tauhan ni Tito?

"Nahuli Mo Na ang Ilang Tauhan?" Nagtatakang Tanong ni Kuya Kay Ate.

Tinignan lang sa Mata ni Ate si Kuya At Mahahalata mo rito ang Pagkaserysoso nya.

"Yeah And I Already Kill Them" aniya At May Tinignan din sa Laptop.

Nakitingin kami Duon At Nakikita namin si Tito na Galit na Galit.

"Marahil Hindi Sya Nag Tagumpay Sa Plano Nya Kaya Sya Ganyan Magalit" nakangisi Nitong Sabi.

Tumayo sya saka Kinuha ang Baril sa Cabinet.kinasa nya ito.

"Let The Battle Begin"

E N D.

MS.DEMON Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon