MS.DEMON VOL 15.

2.1K 56 0
                                    

Chapter 15

Pregnant? 

Halsey's Point Of View.

Nagising Ako Dahil Sa Sinag Ng Araw. Argh Ang Sakit Ng Pagitan ng Binti Ko huhu.

Umupo Ako At..

Paking Syet!!!!!  Wala akong Damit!,  Napatingin Ako Sa Katabi Ko 0_0 Jusmeyong Birheng Maria si V-Vyle??

Shems!  Ano Na Lang Ang Ihaharap Ko Kay Rian At Sa Kanya Huhu.

***
Valerian's Point Of View.

Andito Ako Ngayon Sa Kwarto Ko. Magkikita Kasi Kami Ngayon Ni Dark Pero Hindi Bilang Isang Valerian Kundi Bilang Isang Rian FX.

At Dahil Cassual Ang Pagkikita na Iyon ay Nagsuot Din ako ng Cassual  Clothes,  Sinuot Ko Lang Yung Stripe Off Shoulder Ko And My Stencil Skirt, Tinernohan Ko Ito Ng White Stilleto Heels. 

Naglugay lang Din Ako ng Buhok At nag Pulbos Saka Liptint. Sinuot Ko Rin Yung Necklace na Parati Kong Suot

I Grab Those Things That I Need Especially In this Case.

***
Andito Na Ako Sa Meet Up Namin ni Dilim.

Psh Anong Oras Na Hindi Parin sya Dumadating Kahit Kailan Talaga Tong Tukmol Na To.

Pumasok Muna Ako Sa Loob Ng Kotse Pero Nahagip Ko Rin Sya, May Kasama Syang Babae Argh Di Hamak Na Mas Maganda Pa ako Dun Sa GF nya Or Whoever Yang Kasama Nya.

Argh!  Bakit Ko Ba Kinocompare Ang Sarili Ko?! Damn It! 

I saw That The Girl Kiss His Lips.

Hindi Ko Alam Pero Kumukulo Dugo Ko Ngayon. I drive Back To The Mansyon, Tsk Bahala ka Dyang Bwiset Ka -__-,  I Text Him in my Other Number.

To: Tukmol

Sorry For Interrupted Your Date, Dont Worry I Already Left :) 

Argh!  Bakit Ba Nababadtrip Ako Tuwing Naalala Ko Yun?!?!!!! Aish Bahala na nga Wengya na yan.

Pumasok Na Ako Sa Loob At...

"Aish Paano Kung Nabuntis Ko Sya?" Teka si Kuya Vyle Yun Ha? At Weyt Ano Mabuntis? 

"Sino Ba Kasi Yung Babae Na yun?" Kuya Lux

"Yun Na Nga eh Hindi Ko Namang Sinasadya Na May Mangyari Sa Amin ni Halsey"

Teka Tama Ba tong Naririnig Ko?!

"Wah Magkakapamangkin na Ako?!?!!! kyahhh" masaya kong Sigaw Dahilan Para Magulat Sila.

"K-Kanina Ka pa?" -Kuya Vyle

"Yup"

Omo!  Edi Nung Gabi na Nagwalwal Sila?  May Nangyari Sa Kanila? Owengi!  Aym so Hapeeeeee.

Ramdam Ko Naman Kasi Na Gusto Ni Kuya At Gusto Rin Ni Halsey ang Isat isa Kaya Aym so Happehhhhh.  :)  

"Geh Mukang Kailangan Ako Ni Halsey" Paalam Ko Saka Lumabas na Ulit Ng Bahay. Nag Drive Ako Papunta sa Condo Ni Halsey.

"Wah Beshy~ Paano Ko Sya Haharapin Huhu Nakakahiya Yung Nangyari" aniya

Napangiti Ako, Wahaha Naiimagine Ko na Yung Bestfriend Ko Ay Sister in law na ako Wahaha.

"Sus Kaya Mo Yan Mahal Nyo naman ang Isat isa Eh"

Nagulat Sya Sa Sinabi Ko. Wahehe Confirmed Nga

"P-Paano M-Mo N-Nalaman?" Aniya

"Duh Alam Nyo Halata na Kaya Kayo Pati nga sina Kuya Lux at si Yexel Ay Nahalata na rin" Singhal Ko Dahilan Para Mamula sya.

"Pero Paano Kung Buntis ako?  P-Papanagutan Nya Ba ako?" umiiyak Nyang Singhal.

"Kabisado Ko Si Kuya Halsey At Sigurado Akong Papanagutan Ka nun" nakangiti Kong Tugon sa Kanya.

E N D.

MS.DEMON Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon