MS.DEMON VOL 14.

2.2K 52 0
                                    

Chapter 14

Accident One Night Stand

Valerian's Point Of View.

Tapos na Kaming Mag Practice At Eto Ako Ngayon Namamahinga na sa Bahay.

"Walwal?" Tanong Sa Akin ni Kuya Lux Kasama si Yexel.

"Geh Lang Kayo Na lang" Ani Ko.

Lumabas na Sila, Kasama Si Kuya Vyle At Si Halsey.

Argh Nakakapagod Tong Araw Nato Mygosh! 

***

Vyle's Point Of View.

Pagpasok na Pagpasok Namin Sa Bar Ko Ay Agad Bumungad Ang Malalakas Na Tugtog at Hindi Mawawala Syempre Ang Inuman at Sayawan ng Ilang Tao.

Nauna na sina Halsey Duon Sa VIP Room. Maya Maya May Lumapit Sa Aking Babae na Nakasuot ng Spaghetti Strap na Dress Na Halos Makita na Ang Kanyang Malaking Hinaharap.

"Hey Wanna Have Some Tonight?" Panlalandi Nya pero..

"Andito Ka lang Pala Vyle Tara Na Duon At Ikaw Naman Babae Ka Wag mong Landiin ang Taong Taken Na!  Makakatikim Ka Talaga Sakin" Singit ni Halsey.

Napangiti Ako Sa Inasta Nya, hihi Nagseselos Sya Ang Kyot Nya Huehue

Pagdating namin sa VIP Room ay Nagwalwal na agad si Lux At si Yexel.

"Wahaha Pre Kawawa ka Naman Pala Huehue" Tukso ni Lux Kay Yexel.

"Anyare?" Halsey

"Wahaha Paano Naman Kasi Didiskarte Na lang Duon Pa Sa Babaeng Masungit Wahaha" Asar Ni Lux..

"Psh Kasalanan Ko Pa?" Naiinis nyang Sabi

"Sino Ba Yung Babae?" Tanong Namin Ni Halsey

"Si Light Wahaha Yung Kapatid ni Dilim! Wahaha" Sigaw ni Lux

Agad Nanlaki ang Mata Ko Habang si Halsey Naman Tawa ng Tawa.

Wahaha Amputs Mana Talaga si Light Kay Dilim Wahaha Si Dilim Kahit Gagago Gago Yun Masungit Yun Sa Iba Huehue Bukod Lang Kay Kapatid.

"Inuman Na!!!!!" Sigaw naming Lahat.

****

Third Person's Point Of View.

Akay Akay Ng Dalaga ang Binatang Lasing na Lasing na,  Nagtungo Sila sa Kwarto Nito Sa Kanyang Bar Habang Ang Dalawang Binata Naman Ay umuwi na.

Agad Binagsak Ng Dalaga sa Kama Ang Binata,  Lasing Na Sila Parehas.
Nagulat Ang Dalaga ng Bigla Syang Hitakin ng Binata Dahilan Para Umaibabaw Sya sa Binata.

Maya Maya Biglang Umibabaw ang Binata sa Dalaga At Agad Itong Sinunggaban Ng Maiinit Na Halik, Hindi Alam ng Dalaga ang Gagawin Pero Umiinit na rin ang Katawan Nya,  Tumugon Sya Sa Halik Nito.

Habang Naghahalikan ang Dalawa Ay Mabilis na Tinanggal ng Dalawa ang Kanilang Damit.

Lumipat ang Halik ng Binata sa Leeg Ng Dalaga Dahilan Para Umungol Ito. Habang Hinahalikan Nito Ang Leeg Nito Ay Minamasahe Naman ng Kanyang Dalawang Kamay Ang Malulusog Na DibDib Nito.

Lalong Napaungol Ang Dalaga sa Sensasyon na Ginagawa ng Binata sa Kanya,  pababa ng Pababa ang Halik ng Binata Hanggang sa Umabot Ito Sa Dibdib nito, Parang Isang Batang Uhaw sa Gatas nitong Sinipsip ang Corona ng Dalaga Dahilan Para Lalo At Mapalakas pa ang Ungol Nito.

nang Magsawa sya sa Dibdib Ay Dumako Naman Sya Sa ibabang Parte Ng Katawan Ng Dalaga,  Napatirik ng Mata Ang Dalaga Dahil Sa Sarap na Hatid Nito Sa Kanya, Hinawakan Nya ang Buhok ng Binata Upang Idiin pa.

Puro Ungol Lang ng Dalaga Ang Naririnig Sa Buong Kwarto,.

"Urgh~ Fvck Me More Pls~ Urgh~" ani ng Dalaga Kaya Lalo Pang Ginanahan ang Binata sa Ginagawa Nito

Maya Maya Ay Nagsawa na ang Binata Duon Kaya Nilabas na Nito Ang Kanyang Yaman.

Itinutok nito Ang Kanya Sa Yaman ng Dalaga At Dahan Dahang Ipinasok Na Nagpaungol sa Dalaga ng Malakas.

"Urgh Fvck Vyle~ Urgh~~ Ahmm" lalo pang Binilisan ng Binata ang Paggalaw sa Dalaga.

E N D.

MS.DEMON Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon