MS. DEMON VOL 27.

1.7K 41 0
                                    

Pageant

Rian's Point Of View.

Matapos ang Ilang Problema Ay Kailangan Na Muna Naming Pumasok ni Dark, Sa Kanila Daw Muna Ako Sumabay.

Pagpasok Namin sa University Ay As Usuall Puro Hiyawan ng Madaming Babae Ang Bumungad Sa Amin.

May Ilang Babae ang Nagbubulungan, Siguro Nagtataka Sila Kung Bakit Ako Kasama ng Isang Dark Black, Vyle Forest, Luxury Forest, at Yexel Scott.

"Omy Bakit Sya Kasama Ni Dark?"
"Oo nga Ewww For Sure Personal Maid Sya Nila Haha"

Puro Panlalait ang Naririnig Ko Sa Aking Paligid. I felt Something in my Hand, I Look Down Then I saw His Hand Holding My Hand Tightly.

"Dont Worry Ikaw Ang Mahal Ko At Hindi sila" aniya sabay Ngiti ng Nakakaloko.

"Ri--Valerian Mauna na Kami nina Lux sa Auditorium, Dark Ikaw na Muna Bahala sa Kapatid ko" mahinang Sabi ni Kuya Vyle Saka Umalis na.

"Lets Go Na" Aniya saka Ako Hinila Papuntang Classroom.

***

"So Class Special Announcement Lang Para sa Mga Hindi Nakapunta kanina sa Auditorium" panimula ng Proff namin.

Katabi Ko Pala si Dark Tas Yung Mga Higad Kong Classmate Ay apura Parinig sa Akin -__-

"So Magkakaroon ng Mr. And Ms. Intramurals sa Ating School At Alam Kong matagal ng Alam  ng ilan sa inyo ang Anunsyong Ito So Pipili ako Ng Isang Representative na Babae At Lalaki" dagdag pa nya.

Napatingin sya sa Gawi namin ni Dark saka Ngumiti nang Malapad.

Oh No!

"So Ang Napili Kong Representative ng Grade Level Natin ay si Ms.Forest at si Mr.Black" aniya

Napatingin ang Gulat na Tingin ng mga Kaklase Ko Sa Akin, Siguro Expected na nila na si Dark ang Magiging Escort pero Ako?

"Mam! Bakit Sya! Ang Panget Panget Nga Nya Ha!" Reklamo ng Mga Babae.

"I dont Care at Teka lang Kailan Sya Naging Panget? Eh Di Hamak nga na kayong Mga Babae ang Panget Dito Hindi Lang Halata dahil dyan sa Makakapal Nyong Makeup" maangas na sabi ni Mam.

Napa 'Ohh' yung Mga kalalakihan kasama na din si Dark.

"Yup Mam Is Right aanhin mo nga naman ang Maganda mong mukha Kung Mas Panget naman ang Ugali Mo Diba?" Nakangising Sabi ni Dark sa mga Babae.

Oh Nooooo ang sama na ng Tingin nila sa Akin.

***

"Congrats Bwesh~~~Yieeee Makikilala Ka na nila Huehue" ani ni Halsey

"At Matatakot Na rin Sila Haha" dagdag ni Kuya Lux.

Kung Nagtataka Kayo Kung Bakit Hindi na Pumapasok si Halsey ay May  Lesson Sya Araw Araw dito sa Bahay May Pumupuntang Proff Dito Araw Araw at Dito Nga Sya Nag Aaral.

"Kailan Daw?" Tanong Ko.

"Next Week"

Napa Tango na lang Ako.

E N D.

MS.DEMON Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon