MS. DEMON VOL 41.

2.1K 44 12
                                    

Three Words

Rian's Point Of View.

Gabi na at andito pa rin kami ni Dark Sa Tabing dagat, May Nakalatag na Pang Sapin dito sa Puting buhangin kaya ayos lang.

Nakatingin lang kami sa Buwan at sa mga Bituin.

"Alam Mo Rian" paninimula nya kaya napatingin ako sa kanya.

"Hmm?" Singhal ko.

"Ang Pangarap Ko Ay tila ba isang Bituin sa Kalangitan" ani nito.

"Bakit Naman?"

"Dahil Nakikita ko Lamang ito At Malabong Maabot Ko"

"Ano Ba Ang Pangarap mo?" Tanong ko, Tumingin sya sakin.

Medyo nahimasmasan na rin siguro Sya Dahil sa Problema nya.

"Hindi ano Kung Di sino" aniya

Naramdaman ko ang Mainit na Palad nya sa Kamay Ko. Nag angat ako ng tingin at Nasalubong ko ang mga Kulay Asul Nyang mga Mata.

"Rian My Dream Is You, When i was in Grade 10, I Secretly Stalk Your FB Account"

"D-Dark"

"Rian.. Naghanap ako ng Paraan Para Mapansin mo ako at Ang mga Ginawa ko sayo ang Paraang tanging Naisip Ko Para mapansin mo" ani nito.

Nakatitig lamang ako at walang anumang salita ang lumabas sa Bibig ko.

"Dark.."

"Rian You Know What? Sobrang Dami Kong Nagawang kagaguhan kahit hindi pa tayo.." nagpakawala sya ng sunod sunod na Buntong hininga.

"Hindi mo Deserve ang Katulad ko Rian, Hindi mo Deserve ang Gago at siraulong katulad ko rian.."

Ngayon nag umpisa ng Mamuo ang mga Tubig sa aking mata habang kaharap si Dark.

"No Dark.."

"Rian Im not Perfect Man That Suit For You.."

I wiped The Tears That Fall From His Eyes.

"Dark I Don't Need A Perfect Man For My Life.. Dark I Need You, My Heart Need You" Singhal Ko.

"Im Sorry Rian"

I hug Him Tightly..

Dark I want To Say This But I Cant

I want To say to You This Three Words...

I want To say I LOVE YOU...

E N D.

MS.DEMON Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon