Chapter 6
Quennie Sy
Someone's Point Of View
Just Wait Valerian Forest I Will Kill You And Your Family. *Evil Laugh*
***
Valerian's Point Of View.
Naglalakad Ako Ngayon Dito Sa Hallway Dahil Kinuha Ko Yung Physic na Libro Sa Library.
"Rian!" napalingon ako sa Tumatawag sa Akin.
Si Kuya Vyle.
"Kuya Bakit? May Problema Ba?" tanong ko Pero Umiling Lang Sya.
"Wala Naman Lil Sis Pinapasabi Lang Ni Lux na Pumunta Ka daw Mamaya sa Hideout At Kausapin Mo Daw si Dark About Duon Kay Sy" ani nito Kaya Tumango Ako.
"Sige Mauna Na Ako Pupuntahan Ko Pa si Halsey Sa Bar" paalam nito saka Umalis na.
Hmm May Something Sa Kanila ni Halsey Huehue ^o^
"Ano Ba! Tumingin Ka Nga Sa Dinadaanan Mo!" masungit na Sabi ni Queenie.
Psh
"Tsk" ani Ko Saka Nilagpasan Sya.
Naririnig Ko Pa Yung Mga Sigaw Nya Pero Hindi Ko na Lang Pinansin.
"Hey Babe" the Fvck?
"Anong Babe Ka Dyan! Hoy Dark! May Project pa Tayong Gagawin!" singhal ko.
Nakakainis naman kasi eh Sya Pa Yung Partner Ko sa project Namin sa Science!!
"Wag Naman Maging Masungit Babe Baka Pumanget Ka Nyan haha"
Aish
"Shut Up Dark Black! Bumalik ka na nga lang sa Lupalop Na Pinanggalingan Mo!" ani Ko At Dali Daling Lumayo Sa Kanya Pero Hinabol pa ako ng Tukmol saka Inakbayan.
Abat!
"Ops saan ka Pupunta? Gagawa Pa Tayo Ng Project Diba?" nakangisi Nitong Ani.
Luh? Bakit Parang Iba ang Dating Nito Sa Akin >///< feeling ko Tuloy Namumula na ako.
"Wag Kang Masyadong Kiligin Dyan Gagawa Tayo ng Project Hindi Bata Kaya Wag Kang Assuming" nakangisi nitong Singhal.
"gago ka Talaga Dark! Ako na lang Ang Gagawa! Psh" Galit Kong Ani.
Aish Bakit Ba Kasi Dumating Ka na lang Bigla Dark!
***
Vyle's Point Of View.
"Oy Tama na Yan Halsey!" pagpipigil ko kay Halsey.
Aish Paano naman kasi Tanghaling Tapat Umiinom na at Nakakailang Bote na rin sya.
"B-Bakit Nya Ako Pinagpalit?" naiiyak nitong panimula.
Damn! Hindi Ko Kayang Makita sya na Umiiyak.
"Sshh Halsey Alam mo Madami Pang Lalaki ang Mas Better Sa Kanya Malay Mo Andito Lang pala" nakangiti kong sabi sa kanya Kaya Natigilan sya sa Pag Iyak.
Sa Totoo lang Matagal ko nang Mahal ang Kaibigan ng Kapatid ko at Si Halsey Iyon.
Dapat Nga Aamin na ako sa Kanya na Mahal Ko Sya Kaso Naging sila ni Lux Ang Isa Ko naman na Kapatid Ko.
At Galit na Galit ako sa Kanya Ngayon Dahil sa Panloloko at Pananakit Nya Sa Babaeng Mahal Ko."H-Huh?" Naguguluhan nyang Tanong.
Ngumiti lang ako Saka Sya Niyakap.
"Malay Mo Nasa Harapan Mo Na sya At Minamahal Ka Kahit May Mahal ka nang Iba" ani Ko.
Mahal na Mahal Talaga Kita Halsey Hathaway.
E N D.
BINABASA MO ANG
MS.DEMON
Teen FictionWhat Is The Secret Of The Nerd? MS.DEMON Written By: Epiphany_Min Since 2019-2020 All Rights Reserved No Copyright infringement ©®