Pageant part 1
Light's Point Of View.
Omgy! This is it Pancit! Ngayon na ang Mr and Ms Intramurals My Gosh!
Andito Kami Ngayon sa Back Stage At Kasalukuyan Akong Inaayusan ni Ate Halsey Hihi Ang Laki Ng Tyan Nya Huehue.
Naka Messy Bun Ako At Nilagyan Nya Pa ng Ilang Gold and Pearl Na Bulaklak sa Tuktok nito.
Naka Suot lang Ako ng Simpleng Maroon Backless Dress At 4 inch White Stilleto Heels.
Sina Kuya At Ate Rian? Wala pa sila eh Sa Bahay Ata Inayusan Si Ate Para daw Surprise Hehe.
"Ok Na Bwesh Geh Punta Lang Ako Kay Vyle Mah Labs" kinikilig Nyang Paalam Kaya Tumango Ako.
Sinilip Ko Ang Sarili Ko sa Whole Body na Salamin.
You're Not Ugly
Ay Shems! Naalala ko Nanaman Yung Sinabi sa Akin Nung Hinayupak Na Yun!
"Ok Ka Lang?" Napatingin Ako sa Nagsalita.
Omo ka Speechless
Ang Gwapo Nya
He wearing Grey Polo Sleeve At Naka Unbotton Pa Yung Itaas Kaya Kita Yung Malapad nyang Chest.
"Y-You Look Handsome" i said, Shet lang Feeling Ko Namumula na Ako
>///<"You Look Like A Damn Goddess Light" he Answered.
I Stare Him
His Brown Eyes
His Pale Skin
His Jawline
His Adams Apple
His Damn Redish Lips
Damn It! Is Me Look Like Obsessed?
"Dont Look Me Like That Light It Creeps Me Out" he chuckled.
"Mag uumpisa na ang Pageant Be Ready Light and Yexel" Announcer's Said.
Tumango Kami Parehas Saka Nagpalitan ng Ngiti Sa Isat Isa.
"Lets Go" paanyaya nya saka inoffer ang Kamay.
***
Third Person's Point Of View
Papunta na sa Venue Si Rian Si Dark Ay Nauna na, Nakasuot Lang Sya ng Black Backless Dress na May Hip Line na Nagpalabas ng Ka sexihan nya.
Ang Make Up Nya Ay Sakto Lang sa Kapal, She Wear Her 6 inch High Heels.
Dumating na sya sa Venue at Nag Uumpisa na, Dumaan sya sa Hindi Sya Nakikita At Naabutan nya si Dark na May Kasamang Babae.
Hindi Nya Alam Ay Kumulo Bigla ang Dugo Nya sa Nakikita Nya.
Damn It Pigilan Nyo Na Ako Bago Ko Pa Mapatay Tong Babae na to -__-
Nang Umalis na ang Kausap ni Dark Ay Agad Nya Itong Nilapitan.
She Look Like Priceless Whe She Saw Dark's Aura and Outfit.
He Wear White Polo Long Sleeve And Just Like Yexel The Upper Portion Of The Polo is Unbotton So His Chest Already Reveal.
"Rian?" Aniya.
Nakapoker Face lang Ang Dalaga saka Tumango Na
"Sus Selos Ka Nanaman Alam mo Kaibigan Ko Lang Yun" ani nito Saka Sya Inakbayan.
"So Lets Call The Representative Of 12-Aristotle Mr Dark Black" tawag ng Emcee kaya Nag Thumbs Up si Rian.
Labis Syang Kinakabahan sa Magiging Reaction ng Ilan.
"Good Morning Ladies and Gentlemen Im Dark Black Representative Of 12-Aristotle, I Believe No One Is ugly Except in Their Attitude Thank you" ani nito
Hindi nya Maisip na Bakit Nagbago na ang Dark? Si Dark na Mayabang At Suplado Ay Naging Makulit At Mapagmahal?
"And Lets Call His Partner Lets Welcome! Valerian Forest!" Dag Dag ng Emcee kaya Naglakad Sya Papalabas.
Tinignan nya ang Bawat Reaction ng Bawat Tao At Halos Lahat Ay Nakanganga At Hindi Makapaniwala sa Nakikita Nila.
Kinuha nya ang Microphone.
"Good Morning Everyone Im Valerian FX Forest And I Believe That If You Love Someone Just Give The love They Want And Dont Giveup Also" Aniya Saka Ngumiti.
Wala Pa ring Nag salita Marahil Hindi pa rin pumapasok sa Kanilang Isip na ang Babaeng Matagal na Nilang Inaapi Ay Ang Babae na Kaya Silang Patayin sa Isang Iglap Lamang.
***
Someone's Point Of View.
I stare At Light Black
Mag saya ka lang at Mapapawi Rin Iyan *evil smile*
***
Rian's Point Of View.Andito Ako sa Stage At Katabi ko si Dark. Napatingin ako sa Dako nina Bea, She Look Like Priceless.
"So Lets Have a Question So Lets Start To M-Ms. Forest" ani ng Emcee
I Chuckled.
"Dont Worry Hindi Ako Kumakain ng Tao" mahina kong Natatawang Sabi.
Paano Naman kasi Mukang Natakot Sa akin, Nakakatakot Ba Ako? Muka ba akong Multo?.
E N D
BINABASA MO ANG
MS.DEMON
Teen FictionWhat Is The Secret Of The Nerd? MS.DEMON Written By: Epiphany_Min Since 2019-2020 All Rights Reserved No Copyright infringement ©®