Chapter 16
Revelations
Valerian's Point Of View.
May Papasok nanaman At Panibagong Araw Para sa mga Masasakit na Salita Sakin ni Queeny at ng Alipores nya.
Naglalakad Ako Ngayon Papuntang Classroom Namin. Nagulat Ako ng Biglang Nagsihiyawan ang Mga Babae.
Siguro Andito na Yung Tropa Nina Kuya at ni Dilim. Pinagpatuloy Ko Lang Ang Paglalakad Ko Hanggang Sa.
"Look Who Is Here" nakangisi nyang sabi.
Nakayuko lang Ako Baka Mamaya Nyan Mapatay Ko pa Tong Punyetang To -__-
"Oh The One And Only Valerian Forest na Mang aagaw at Higit Sa Lahat Malandi" ani ni Bettina Saka Ako Tinulak Dahilan Para Masubsob Ako.
"Tandaan Mo Naguumpisa Pa lang To Bitch" ani ni Queeny Saka Binato sa Akin Ang Ilang Malalaking Bato.
Bakit Nga Ba Hindi Ko Pa Ipakita Ang Tunay Na Ako? Bakit Nga Ba Nagtatago Ako? naduduwag Ba Ako?
Tumayo Ako Kahit Nanghihina Ako, Sinubukan Kong Maglakad Kahit Nanghihina Ako.
"Uy Si Nerdy Oh wahaha" sigaw ng Ilang Studyante Dahilan para Magsitawanan ang Lahat.
Nanlalabo na ang Mata Ko At Nanginginig na Din ang Tuhod Ko.
Pero Pinilit Ko pa ring Makarating Sa Classroom.Parang Hindi Ko Na Talaga Kaya.
Unti Unti na Akong Nilamon ng Kadiliman.
***
Dark's Point Of View.Papunta na kami ngayon nina Vyle Sa Classroom Ng Makita Naming Parang Nanghihina si Nerdy
"Shit" rinig Kong Mura ni Yexel at Ni Lux si Vyle Naman Biglang Nawala.
Maya Maya Bigla Itong Nahimatay At Mabuti Naman ay Agad Ko Syang N
asalo. Ang Dami Nyang Sugat At Sa Palagay Ko Binato Sya ng Bato.Mukang Alam Ko na Kung Sino ang May Gawa nito. Binuhat Ko Sya At Sinenyasan Ko Si Yexel at Lux Na Hanapin sina Queeny.
Dinala Ko Ito Sa Clinic.
***
Vyle's Point Of View.
Nilayasan Ko Sina Dark Para Hanapin Sina Queeny.
"O Bakit Kayo Andito?" Tanong Ko Kina Yexel at Lux Na Nakasunod Sa Akin.
"Hahanapin Namin sina Queeny Paano Naman kasi Nanghina At Nahimatay si Rian" ani ni Lux Na Animoy Sasabog na sa Galit.
Alam Nyo Ba Ang Dahilan Kung Bakit Jinowa ni Lux Si Bettina? Iyon ay Gusto Nyang Turuan ng Leksyon sila sa Pananakit Kay Rian, Kumbaga Iyon ang Paraan ng Paghihiganti ni Lux Kina Queeny.
"Damn It" napamura na lang Ako Ng Makitang Pinag babato Ng Papel ni Bettina Habang Nagbubuhos naman ng Tubig Si Queeny Sa Isang Studyante.
"Hays Kaya Iniwan Ni Dark Yan Eh psh" singhal ni Yexel habang Naka Crossarms
Subukan lang Nilang Gawin kay Halsey Yan Panigurado Akong Magtago Na Sila.
Anyway Yung Tungkol Sa Amin ni Halsey? Hindi Pa Kami Nagkikita Eh Pero Pupunta Daw Sya Mamaya sa Mansyon at Syet Lang Kinakabahan ako.
Naglabas ako ng Camera saka Sila Vinideohan. Pinanood Lang Namin Sila Hanggang sa Matapos. Nang Matapos Sila Ay Pinatay Ko na ang Camera saka Sila Tumingin sa Direksyon At Sila Ay Nagulat na Para Bang nakakita ng Multo.
"Tapos Na Kayo? Huh?" Paninimula ko.
"V-Vyle?" Nauutal na sabi ni Queeny.
naglabas ng Baril Si Yexel
Normal Lang Sa Amin Yan At Alam ng May ari ng School na Mga Mafia Kami Kaya Pwede Kaming Pumatay.
"Kung Paano Mo Pinatay Ang Kapatid Ko Ay Ganoon Din Kitang Papatayin" Simula ni Yexel.
Pinatay ni Queeny Si Yexa Ang Kapatid ni Yexel Siguro 1 yr Ago Lang. At ang Hindi Namin Matanggap ay Tinorture Nila Ito Saka Pinatay.
Sa Mga Hindi Nakakaalam Most Of The Student Here Are Mafia Pero Si Rian ang May Mas Mataas na Rank Dahil Sya Lamang Ang May Abilidad na Pumatay na Wala Pang isang Minuto.
Lahat Ay Kaya Nyang Gawin Kaya Sya Ang Mafia Queen, She Can Kill You Within 1 min, She Can Hold Gun,Kaya Nya ring Pumatay Gamit lang ang mga Panununtok Nya.
So Queeny Sy is The Daughter Of Our Enemy, Queeny Sy Killed Hundred People Like Her Father.
"Any Last Wish Ms.Sy?" Nakangising Sabi Ni Lux.
"Sisiguraduhin Kong Makakarating Ito Kay Daddy!" Sigaw nya.
"How? Kung Patay Ka Na?" I SAID.
Napatingin ako Kay Bettina Na Gulong Gulo Sa Nangyayari.
"What The Hell Is Happening? Q-Queeny?" Bettina Started.
"Queeny Can Kill You Bettina Because She is Also A Part Of Mafia" bored na sabi ni Yexel.
Nagulat si Bettina sa Nalaman Nya
"At Kilala Nyo ba Kung Sino ang Taong Sinasaktan Nyo?" Nakangisi naming Sabi ni Lux.
"W-Who?" Kinakabahan na Sabi Ni Queeny.
Napangisi Kaming Tatlo.
"The One and Only Rian FX The Mafia Queen"
At Duon Na Sila Napako sa Kinatatayuan Nila.
"H-Hindi! H-Hindi T-Totoo Y-yan!" Ani ni Queeny At Humalakhak.
"Gusto Mo Bang Sya na Mismo Ang Pumatay sa Inyo?" Nakangisi Kong Sabi.
Nanginginig na ang Tuhod nilang Dalawa dahil sa Nalaman nila.
Nagulat Na Lamang Kami Ng Mabaril Si Queeny, Napalingon Kami sa Likod Namin.
"Nice" nakangisi Nyang sabi.
"R-Rian?" Kinakabahan na sabi ni Bettina ng Makita Nya sa Harapan nya ang Nerd na Sinasaktan Nila.
Tinanggal ni Rian ang Kanyang Salamin.
"Yes Its Me Ms.Bettina Suarez" aniya.
E N D.
BINABASA MO ANG
MS.DEMON
Teen FictionWhat Is The Secret Of The Nerd? MS.DEMON Written By: Epiphany_Min Since 2019-2020 All Rights Reserved No Copyright infringement ©®