MS. DEMON VOL 29.

1.6K 44 0
                                    

You Killed Another?

Rian's Point Of View.

Matapos ang Eksena kanina ay bumalik na muli sa normal ang Nasa Paligid, Papasok na sana ako ng Room ng Bigla akong Hinatak ni Dark.

"Narinig mo?" Tanong nya, Ano Pa nga ba ang Isasagot Ko? Malamang Oo narinig ko naman talaga eh -__-

"Yup" i said he hold my Hands

"Sorry"

Ngumiti ako

"Naiintindihan ko Dark At Tska Past is Past nuba" natatawa kong sagot.

"Omygod! Bakit Magkahawak sila ng Kamay?!"

"Baka naman Isa sya sa Laruan ni Dark Wahaha"

Napangiwi ako

"Wag mo nang Pansinin ang Sinasabi Nila" aniya saka ako hinatak Papuntang Garden, Naabutan namin na anduon si Kuya Vyle Kasama si Halsey, Si Yexel kasama si Light at Si Kuya Lux wahaha Single pa rin ang Loko.

Umupo kami duon.

"We Already Know Yung Ginawa mo kanina" ani ni Kuya Vyle, Tumango ako saka Kumuha ng Chicken burger sa Basket.

"Alam Nyo Ba ang Totoo?" Giit ko umiling silang Lahat.

"Mamaya na sa Bahay pag usapan Masyadong Private to baka may makarinig na Studyante" sagot ko

"Anyway Oy Bwesh! Malapit na yung sa Mr. And Ms. intramurals! Sina Light at Yexel May Talent na!  Eh Kayo ni Dilim!"

Hays bakit Kaya Ang Bungangera ng Kaibigan Kong To -__-

"Mag Prapractice Kami Bukas Tutal Pansamantala Muna kaming Nakatira Sa Inyo" Ani nya saka Kinagat Yung Hawak Kong Burger Psh Takaw.

"Oy Girl~ Ano Sugudin Na Ba Natin Si Bea Na Mukang Palaka?" -Halsey

"Sus Hayaan Mo Na Yun Mapapagod Din Yun" sagot Ko saka Kinagat Ulit Yung Burger.

Napatingin Ako sa Tyan ni Halsey Medyo Malaki Na din, Alam nyo ang saya nila ni Kuya Vyle Feeling Ko Wala Nag Mamahalan Talaga Sila.

"Sabi Ko Naman Kasi Sayo Rian Buntisin Na Kita para Hindi ka Na Maiinggit sa Bestfriend Mo" Naka Ngising Sabi ni Dark Kaya Agad Ko Syang Nabatukan.

"Pre Subukan Mo Lang Mawawala Na Yang Lil Dark mo" banta ni Kuya Lux Kaya Natawa ako.

"Pre Chill Lang Joke Lang Yun Masyado Ka Namang Seryoso"

***

Someone's Point Of View

I'll make Sure na Makukuha Rin Kita Dark Black And I'll Make Sure na Matatalo At Mapapatay Ko Si Rian na Sagabal Sa Mga Plano Ko.

*evil Smirk*

Be Ready Rian FX

E N D

MS.DEMON Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon