MS. DEMON VOL 4.

3.3K 86 1
                                    

Chapter 4

In danger

Halsey's Point Of View.

Andito Kaming Lahat Sa Meeting Room nina Lux At Rian. 

"So Bakit Kami Pinapunta dito?" ani ni vyle.

"Good Question Vyle So Kailangan Nating Pag Planuhan Ang Pagsugod ng Sy Dito So Any Idea Guys?" ani ni Lux. 

"So What If Malaman Ni Sy Na May Spy Sa Bahay Nya?  What We Will Do?" ani ni Yexel Habang Iniinom ang Isang Baso ng Wine.

"Easy Lets Kill Sy" ani naman ni Rian Habang May Seryosong Expresyon.

"Its Impossible Rian Madaming Tauhan At Madaming Mafia Partner si Sy So If We Killed Mr.Sy It Has a Possibility That His Mafia Partner Will Get Revenge Especially His Wife" seryoso kong Sabi Kaya Napatango ang Lahat.

"Yeah Rian Halsey Has A Point So Any Idea?" -Vyle

***

Valerian's Point Of View.

May Point Naman Si Halsey,  Baka Nga Nadadala na ako ng Galit Kaya Gusto Ko Nang Gawin ang Gusto Kong Gawin sa Kanya.

"What About Dark? You Know Dark Is The Son Of The Ex-Mafia Boss OF Black Organization" -Luxury

"Black Organization?" nagtatakang Tanong ni Vyle at Halsey.

"ok Mukang Wala Pa Nga kayong Alam sa Sy at Black Family" buntong hininga kong Ani.

"So Ang Black Organization ay ang Pag Aari ng Dating Mafia Boss na si Danilo Black na Pinatay Naman ni Mr. Sy So Ganito Kasi Yan Ayon sa Pagiimbestiga ni Ate Lara Kapatid Pala ni Mr. Danilo si Mr.Sy sa Ama" i started.

"Then Why He Killed His Own Sibling?" Yexel Said

"Good Question Yexel So Eto ang Dahilan ng Pagkakapatay Kay Mr.Danilo,  alam nyo naman na sa Bawat Pamilya Ay Kailangan ng Isang Lalaki na May Kakaibang   sa Pakikipag Laban, So Si Mr.Danilo Iyon Ginawa syang Mafia Boss ng Kanyang Ama Pero Si Mr.Sy Naman ay Hindi Sya Sang-ayon Dahil..." me

"Dahil?" sila

"Dahil Matagal na nyang Gustong Maging isang Ganap na Mafia Boss Siguro Dahil na rin sa Motibong Binigay sa Kanya ng Kanyang Ama, He Thought That His Father Will Make Him As Official Mafia Boss But He Wrong, His Father Choose His Younger Brother Which is Danilo To Be Mafia Boss,  Then After Several Years He Has Already Family And He Want To Be A Mafia Boss  Of The Black Organization Thats Why He Killed His Own Brother" I Explained.

Nanatiling Tahimik ang Buong Kwarto Hanggang Sa..

"Sumusugod Ang Tauhan ni Sy!" sigaw ni Lux Mula sa Pintuan.

Dali Dali Kaming Pumwesto At Kinuha Lahat ng Baril.

Damn Hindi Ko Hahayaan na Pati Tong Organisasyon na To Ay Makuha Mo. 

E N D.

MS.DEMON Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon