MS.DEMON VOL 42.

2.6K 66 39
                                    

Forgive

Dark's Point Of View.

Idinilat ko ang Mata Ko at Inilibot kung nasaan man ako.

Teka Bakit andito ako sa Buhangin?, Napadako ang Tingin ko sa Babaeng Katabi ko na Mahimbing na Natutulog.

Napangiti ako ng maalala ko ang nangyari kagabi.

No regret na Sakanya pa ako Nagka gusto.

Bumalik sa Realidad Ang utak ko ng maalala ko ang Nalaman ko Kahapon,

May parte sakin na Sobrang sakit Dahil Pinatay lamang ng Itinuring kong Pamilya ang Tunay Kong Pamilya.

Beep Beep

Agad kong kinuha sa Bulsa ko ang Cellphone ko At Laking Gulat Ko ng makitang tadtad ng Text At Messages na Nang Galing kay Light.

Shit!

Agad kong Dinayal ang Number nya.

[Hello Kuya?! Asan ka Ba?!]

Light Pls Calm Down Ok? Im Here at The Seaside So----

[No Kuya! I Can't calm myself! You Know Why?! Mama Got Kidnapped! Alam kong May galit ka kay Mama Dahil Kinidnapped ka nila Pero For Pete Sake!]

Panandaliang tumigil ang mundo ko sa narinig ko mula sa kapatid ko.

[Kuya Hello?! Ku-----]

I ended The Call, I Don't Know..

Tumingin ako sa Side ni Valerian Ngunit Laking gulat ko ng Wala na sya duon.

Maya maya narinig ko na lamang na may Nagkasa ng baril kaya agad akong napatingin sa babaeng nakasandal sa Kotse Habang nagkakasa ng Baril.

"Forgive Her Or Not We need to Rescue her Dark" Seryoso nyang sabi.

Maya maya May Tumawag sa Phone ko..

Hello?!

[Im sorry d-dark im so sorry--]

Hello Mom?! MOM!LOOK Im so Sorry! Just Calm Down Mom!

[Im so Sorry Anak Pls forgive me.. Ikaw na ang bahala sa Kapatid mo..]

WHAT THE FVCK! MOM!

[If You Want to See Your Mom Alive Then Go Here I'll Send You The Address]

DAMN! Don't Touch My Mom Or Else I'll Fucking Kill You! Fuck you!

[ HAHA Too brave Mr.Black Don't Be Too Much Mr]

he already ended up the Call

Fuck!!! Don't You Dare Fucking Touch My Mom's Skin Or Else I'll Stabbed The Knife Into Your Face Fucking Bastard!

"Lets Go Dark, We Must To go To The Address as soon as possible if you want to see your Mom Alive" Aniya Kaya Tumango ako,

Pumasok na kami sa Loob ng Kotse Saka tumawag sa Bahay Para Magpadala ng ilang tauhan For Just Backup incase There's A Lot Bastard There.

Habang Nagdridrive si Rian Kinakasa ko na ang At Nag rerefill ng ilang bala na gagamitin ko sakaling makikipag patayan sila.

Finding Hell Huh? Well Wait And You'll See Yourself There While Soaking at Lava.

***

Rian's Point Of View.

Nakarating kami sa Address Kung Saan Dinala ang Mama ni dark Ng Ilang Mga Siraulo.

Taena lang Wala ba sila magawa sa Buhay Nila? Tsk.

Nasa Hita ko ang Baril na Gagamitin Ko Just In Case na Makipag Gaguhan sila, Naglalakad na kami papunta sa Madilim na Warehouse.

"Be Ready Dark" i whisper to him

He Look so Serious

"Oh Look Who's Here" gulat ako napatingin sa Nagsalita, No This is not True..

Its Not....

No...

T H E E N D.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 29, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MS.DEMON Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon