MS. DEMON VOL 33.

1.5K 39 0
                                    

I will Kill You

Rian's Point Of View.

Kinuha Ko Ang Baril Ko Sa Ilalim ng Dress Ko At Pinaulanan ng Putok Ang Mga Armadong Tauhan Na Tumatakbo Na.

Damn! Where Are You Now Light?!

Pumunta ako sa Rooftop ng Isang Building, wala akong Pakialam Kung Nagkakagulo sila Duon, Kaya Naman Nilang Iligtas ang sarili nila Dahil Karamihan sa Nag aaral Dito Ay Alam Kung Paano Humawak ng Baril.

Nakita Kong Palabas na sila ng Gate.
At Wait? I saw Light and She was Uncounsious. Buhat Buhat Sya ng Lalaking Matangkad at Maputi.

Nilabas Ko ang Isa Ko Pang Baril At Pinaputok Iyon sa Mga Armadong Lalaki pati na rin sa Sasakyan na Sasakyan Sana Nila.

Natigilan Sila, Nakita Kong Papunta na sina Yexel, Dark At Kuya Lux na May Dala na Ring Baril.

I Think This Is Bettina's Parent's Plan.

Bumaba na ako ng Rooftop Saka Sumakay ng Kotse Ko, Alam Kong Kaya na nina Kuya Yun.

Ngayon ako naman ang Haharapin Nyo Mr and Mrs. Suarez. Nag Drive Lang Ako ng Mabilis Saka Pumunta sa Bahay nina Dark.

Nakita Kong May Mag Asawang Nakatayo sa Gate at May mga Bodyguard din sila.

Kinuha Ko Ang Phone Ko At Agad Zinoom ang Ang Nasa Dibdib ng Babae.

Mrs. Beabelle Suarez

Shit!

Sinara Ko Ang Bintana ng Kotse Ko Para Hindi Nila Mahalata na may nagmamasid sa Kanila.

Naglagay nga pala ako ng Hidden Camera sa Mismong Gate Pero Hindi Nila Makikita Iyon. Kinuha ko ang Laptop Ko Saka Agad Binuksan Ang Camera.

Mrs Suarez: So Saan Natin Dadalhin ang Anak ni Victoria? 

Mr. Suarez: Sa Malayong Lugar Siguro Sa Hideout Natin sa Daegu Naninigurado na ako na Hindi na Nila makikita pa ang Anak Nya *evil laugh*

Mrs. Suarez: Tumawag na si 'Carl' Dala na daw Nila Yung Dalaga Kaya Tara na.

Mr. Suarez: Yah Lets Go Honey

At Umalis na Nga Sila, Sumakay na sila sa Kotse nila.

Kinuha Ko ang Phone Ko, Buti na lang Nakabukas ang GPS Nilang Dalawa.

I Text Yexel

To Yexel:

Pumunta Kayo Ngayon sa Daegu Duon sa Lugar Kung Saan Pinatay Yung Kapatid Mo, Pakisabi Kay Dark Paki Ramihan na Yung Mga Tauhan At Bilisan Nyo Na, Mauuna na muna Ako sa Daegu.

I sent It.

Napangisi Ako

Bago Ka Martin King Sy, Mauuna na Muna Kayo Mr and Mrs. Suarez.

I will Kill You *evil smirk*

E N D.

MS.DEMON Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon