Chapter 4

9.8K 379 67
                                    

"Stephen POV"

NANDITO ako ngayon sa mall mag isa. Ako lang. Wala ng iba. Pagkatapos makipag break sakin ni Dwayne kahapon ay meron na syang kapalit sa akin. Just wow! Ang bilis naman yata, samantalang ako hindi ko nga kayang mag move on sa kanya.

Tapos sa mga nakikita ko ngayon. Harap harapan talaga. Si Dwayne at ang babaeng sobrang putok ang make up ang mukha na naka-yakap sa kanya.

Napanganga nalang akong nanood sa kanilang dalawa. Nilalanggam na nga ako dito eh. Ang sarap ngang ihampas ang hawak kung iphone sa kanilang pagmumukha. Nakakapanggigigil.

Hindi ko alam kung aalis ba ako dito sa kinauupuan ko or maghapon ko nalang tutukan ang dalawang to. Napairap nalang ako ng halikan ni Dwayne ang babae sa pisnge. Gross. Nakakakilabot.

Dahil hindi ko na kaya ang nakikita ko ay padabog akong tumayo sa kinauupuan ko at lumabas nasa Jollibee. Bwesit ang mga yun nakakadiri ang mga pagmumukha. Kapag ako naka move on sayo Dwayne malaking WHO YOU? kana talaga sa akin.

Habang akoy naglalakad ay nahagip ng aking paningin ang eksenang nakaluhod at nagmamakaawa ang lalake sa babae na nasa gitna ng mall. Napapalibutan narin sila ng maraming tao at kinukuhanan sila ng video. Hayst! Mga tao talaga.

Hindi ko na sana sila pansinin at maglalakad na sana ako papunta ng Grocery area ng may narinig akong familiar na boses.

Hinanap ko yung saan ng galing ang boses nayun at dun' ko nga nakita sa mga nagkukumpulan na mga tao, ang kinamuhian kung lalake sa mundo.

Natigil ako at nanlaki ang aking mga mata ng nakita ko syang umiiyak na nakaluhod habang nakikiusap sa babae.

Lumapit ako sa mga nagkukumpulan at nakikichismiss narin. Kahit sari saring amoy ang nalanghap ko dito ay keri lang basta makita ko ang hinayupak nato na nasasaktan. Karma nyang gago sya. Sya ang dahilan kung baket kami nag hiwalay ng boyfriend ko kaya dapat lang yan sa kanya.

"Plsss..  Bhea bumalik kana sakin.. plss.." naiiyak nyang pakiusap sa babae. Nanatiling nakatingin sa kanya ang babae na parang naawa sya.

"Go girl wag kang mag pauto sa kanya babaero yan.." Cheer ko sa babae. Hindi ko alam kung baket yun ang nasabi ko pero wala akong pake.

Napatingin sakin ang babae pati narin ang lalakeng nagkuha ng virginity ko. Napangisi ako sa lalakeng nakaluhod habang nag papahid sa kanyang luha.. Ohh! Such a cry baby hahahah....

"Plss Bhea give me a second chance plsss... mahal na mahal kita." Aniya sa babae. Oww! Sa mga narinig kung bulong bulangan sa paligid ay nakikipag break pala tung babae sa lalake kasi hindi ito sumipot sa mismong kasal nila. Ouch! Ang sakit naman nun sa babae. Dapat ang kaylangan sa kanya ay bitayin. Bitayin ang lalaking yan.

"Wag mo nayan bigyan ng second chance girl. Masasaktan ka lang sa babaerong lalakeng yan at wait there's more nakita ko yang lalake nayan na may ka motel. May kasama syang babaeng modelo ba yun? Basta babae at alam mo bang ano ang nakita ko? Naghahalikan pa sila habang nakahawak ang kanyang kamay sa malaking dibdib ng babae. Naku! Kung ako sayo girl, wag mo nang bigyan yan ng second chance. Masasaktan kalang sa babaerong yan." Sabat ko ulit sa babae na ikinasinghap ng mga taong nanonood sa kanila. Nakita ko ang sobrang sakit sa mukha ng babae at ang sobrang galit. Natawa ako sa aking isip dahil nakakaganti ako sa hayop na lalakeng nagkuha sa virginity ko. Nauto ko naman ang babae kahit hindi yun totoo. Gusto ko lang kasi makaganti kaya nasabi ko yun.

Napasinghap ang mga taong nanood ng sinampal ng babae ang lalake. Ang lakas nun ah! Hahaha deserves alot baby. Nasilayan ko ang pagkabigla nya dahil siguro sa sampal nyang tinamo sa babaeng nakatayo sa harap nya.

One Night Mistake (Mpreg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon