11.Vincent Matthew's birthday..

428 16 5
                                    

Allisandra💋

Nagising akong pagod na pagod.But I still manage to gather myself.Lalo pa at birthday nang anak ko ngayong araw.

Ang tahimik at mukhang walang tao nang ako ay bumaba, marahil nasa garden ang dalawa sa likod bahay.

There they are..kapwa basa dahil naglalaro nang hose nang tubig habang dinidiligan ang mga tanim kong bulaklak.

"What were you two doing?."tanong ko habang nakatingin sa kanilang dalawa.

Kapwa sila napakamot sa ulo habang nakatingin sa isa't isa.Ngunit pareho namang may itinatagong ngiti.

Laking gulat ko nang itutok sa akin ni Zack Ang hose at napatili akó sa kaniyang ginawa.Basa na ang aking damit at napatakbo na lamang silang dalawa habang sinusundan ko nang tingin.

"What the--bumalik kayong dalwa dito!"sigaw ko habang tumatawa naman silang dalawa.

Maya maya nga ay bumalik sila at nadatnan akong nakasimangot.Pero ang lalaking pasimuno naman nang gulo ay may malaking rosas na nakaipit sa kaniyang bibig.

"Ano 'to?"tanong ko sa kaniya.

"Good morning love.."sabay abot nang kaniyang hawak na rosas.

"Ang kulit niyo talagang dalawa.Happy birthday baby.."bati ko sa aming birthday boy.Sabay kurot nang kanilang ilong.Sabay naman silang napangiwi sa ginawa ko.

"Aray..."Sabi pa nilang dalawa.

"Breakfast na tayo.."Sabi ko pagkatapos nila akong yakapin at halikan.

"Thank you po,mommy.."Ang cute talaga nang baby ko.

Maya maya dumating na ang magdedecorate sa garden namin.Sa bakuran kasi gaganapin ang kaarawan ni Vince.

"So,everything are settled then?How about the food,love.."tanong sa akin ni Zack habang nilalagyan nang pagkain ang plato ni Vince.

"Everything is fine.Don't worry,okey?.."sagot ko habang inayos ang kape sa harapan niya.

"I just want this day to be perfect,baby.."

"Yeah,I know love.This is all set.Gusto kong magbabad sa tub mamaya bago magsimula ang party,sobrang pagod nang katawan ko,Zack.."

Napangiti naman siya sa sinabi ko.If I know iba na naman ang kaniyang iniisip.

"Sabayan na kita mamaya,bago pa man dumating sila dad at Nanay."Napatango na lamang ako.

"Baby, don't disturb us later,ha.."Sabi pa ni Zack sa anak namin.He even winked at me.

"Yes po,daddy.Gusto ko na po nang baby brother,now na po.."walang prenong sabi nang anak ko.

Tuwang tuwa naman si Zack sa sinabi ni Vince.As if naman pagkatapos nang araw na ito ay idedeliver lamang ang hinihingi niyang kapatid..hay naku....🤭

"Ok po.mahal na prinsipe!.."at yumukod pa siya sa harap ni Vince.Tuwang tuwa naman ang anak niya sa kaniyang sinabi.

"Kayong dalawa talaga.Pinagkakaisahan niyo yata ako ah."sabay naman silang napailing.

Marami talagang mannerism si Vince na namana galing kay Zack.Kung sana nga ay si Zack na lamang ang kaniyang tunay na ama.

A part from being with Zack all throughout from birth up until now.There were bond between them that no one can break it.

The way they look at each other,they seem to have that signals only the two of them understands.

Sabay pa silang tumawa at lumapit sa akin.Hindi ko na namalayan na may hawak silang dalawa na sunflower.I bet that's from my flower garden again.🤭

"For you,mommy.."sabay na naman silang nagsalita.

"Thank you!Hmmn..Why are both in unison?You always talk the same,babies?.."tanong ko sa kanilang dalawa.

"Because we're father and son.That's why..right,big brother?.."tanong pa niya kay Vince.At tumango tango naman ang anak niya.

"I really like to be a big brother,dad!"please..please..?"Sabi pa niya habang kumikinang ang mga mata.

"We will...big brother.We will..right mommy?"nakangiti pang sabi ni Zack sa akin.Do I really have to say yes pa ba?kahit ako gusto ko rin yata.

"Oo na.."pigil ngiti akong sumagot at laking gulat niya na pumayag din ako.

"You mean--

"Yes..I-i think I'm ready,love.."

Bigla niya akong niyakap at nakiyakap din si Vince sa kaniya.We we're both happy I know.

And I don't want this happiness to end.I just want to have a normal life with Vince and Zack.I am just afraid of the fact that someday Simon Anthony Mondragon will knocked at the doorsteps and drag my son with him..

With just that taught,I feel so empty.I don't know if I can handle that moment.Hindi ko yata kakayanin kapag nangyari ang bagay na iyon.

"What were you thinking,hmm?"nag aalala niyang tanong habang busy na sa pagkain si Vince.

"Nothing,love.I just don't want this to stop.I want to be with you and Vince.."I told him while touching his face.I know now that he understands what I'm saying.

"I won't let something happen to us,okay?Always remember that I love you and Vince.I don't want you to let go,either."as he told me this.I felt relieved that he is not going to leave us,ever..

After our breakfast,dumating din ang parents ni Zack.Sobrang saya nang parents niya habang yakap yakap nang daddy niya si Vince.

Nagpaalam naman si Zack na aakyat na muna kami sa kwarto.Muntik nang magsalita si Vince.Buti na lamang at nag senyas ang daddy niya.If I know that was again sa baby brother na gusto niya.

Pagdating sa kwarto wla na siyang pinalampas pa na oras at binuhat ako papuntang banyo.Nakakapit ako sa kaniyang batok ngunit kapwa sabik na sabik kami sa isa't isa at parang ayaw naming tigilan ang labi nang bawat isa.

"I'll try my best to give you a good fuck,baby...I want to ravished this sexy body of yours.As much as I want to make love to you until tonight.I know we can't."There he goes again.That sexy mouth of him that's cursing is somehow making me wet.And i want to pleasure him,too.

We made love in the tub.Even above the sink.We fucked in every places of our room.In the sofa.Above his working table.In the floor,and lastly in the bed.Halos ayaw naming lubayan ang isa't Isa.

What we have in mind is,having a baby brother is exciting.We pleasured each other as much as we want to reached the peak of sex so many times.

He stopped when I automatically shut my eyes.As much as I want him again,hindi na yata kinaya nang aking katawan.

I felt his light kisses while he hugged me from behind.I even heard him saying how much he loves me..

How he mumbled that words from his mouth leads me to a peaceful sleep..



#❤️❤️❤️❤️❤️
MhelabsU🤗
#jzan1986💋

Forgotten Memories☑️ [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon