26..Hi,love..

354 13 0
                                    

    💙Zack Matthew💙

Nakatulog siya sa sobrang pagod.
I never thought we'll end up like this.
I can see the desire from her eyes.
The longing she had for me.

Her long wavy hair is spread out and it makes her more seductive.
The way her curves were molded beneath the sheets,she is tempting.

Nakadapa na siya sa ngayon sa kama nang aking iwan.
Nagising akong nakayakap sa kaniya  habang siya ay nakatalikod sa akin.

Hindi nakalampas sa aking pandinig ang sinabi niya kanina.
The way she says I love you bring music to my ears.

It's already 3 in the afternoon.
Siguradong gutom na siya paggising.
Hinayaan ko na muna siyang matulog at bumaba na ako.

Pagdating sa baba ay dumiretso ako sa dining kung saan kami pumasok kanina.
Sa kabilang banda ang kusina kung saan nandoon si Nana.

"Iho,kakain na ba kayo?.."tanong niya sa akin.

"She is still sleeping,Nana.." paliwanag ko nang hindi niya makita si Allisandra sa aking likuran.

"Hayaan na muna nating magpahinga iyon.Wala iyong masyadong tulog simula nang ma ospital ka.Kahit si Vince ay doon na namalagi.Palagi na lamang siyang umiiyak at kahit ayaw man niyang ipakita,nararamdaman namin ang kaniyang pighati.Kahit ang anak mong panganay kahit itago niya,nakikita kong pinanghihinaan siya nang loob. Nakita ko kong paano mo pinalaki si Vince.Matatag siya,sa murang edad kaya na niyang makipagsabayan sa mga kaharap mong mga negosyante...Malay ko ba sa batang iyan at bakit sobrang talino..Pero pareho silang nawalan nang pakpak nang matagal kang walang malay.Takot na baka hindi ka na maggising.."mahabang salaysay ni Nana.

"Ang tagal ko palang nagising,sabi ni dad mahigit limang buwan.Pero wala akong maalala tungkol sa pamilya ko,tungkol sa inyo Nana at sa parents ko..."pahayag ko sa kaniya.

"Hayaan mo at babalik din sa dati ang lahat.."sagot niya sa akin.

Napatingin ako sa aking panganay nang pumasok ito habang akay akay ang bunso namin.

"Hi,dad.."bati niya nang nakalapit na.

"Where have you been?.."tanong ko sa kanilang dalawa.

"Sa basketball court sa likod.Kasama namin si Neil at Bryan.."kwento ni Vince.

"You want to see it,Dad?.."tanong ni Zander.Napatango lamang ako.

Tumayo na ako at sumunod sa kanilang dalawa.
The basketball court is familiar.
Lahat nang nakikita ko dito sa bahay.

I want to remember my family.
I don't want to waste another more time without remembering them.
I want myself back...

Binati ako nang dalawang gwardiya at inaya kong gusto ko daw bang magbasketball.Tuwang tuwa naman ang dalawa kong anak.Sumali din si Vince at masaya kaming naglaro.

After an hour of playing kumain na muna kami.
Ang merienda nila ay pinadala ko dito sa likurang bahagi nang mansion.
Dito na rin ako nananghalian..

Nandito ang barracks o mismong bahay nang mga bodyguard namin.
May sariling kusina at stocks na pagkain.May sarili ding banyo at mga kwarto.

"Madalas ba ako dito?.."tanong ko sa kanila.

"Minsan lang,po.Madalas po tayo sa biyahe at mga gathering,sir.." sagot ni Neil.

Napatango na lamang ako.
Siguro masyado akong busy sa negosyo.
Kahit si Vince ay madalas kong kasama sa mga events sabi ni dad.

Forgotten Memories☑️ [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon