34.. Let's make love..

436 13 0
                                    

   ❤️ Allisandra Faith❤️

Nakakakiliting bagay ang pilit na gumigising sa akin. Napabangon ako bigla nang makitang alas dose na nang tanghali.

"I thought you're going to sleep all day.."  pahayag ni Simon habang kayakap ako galing sa likuran.

"Masyado akong napagod.."  isang halik pa sa aking buhok at tuluyan na siyang umalis sa kama at umupo sa aking harapan.

"Sorry about what happened earlier. Baka iwanan mo na naman ako.."  dagdag pa ni Simon at muli akong napatingin sa kaniya.

Ang kaniyang buhok ay abot na hanggang balikat. Naroon pa rin ang dimples niyang palaging nakaukit kapag nakangiti.

"You don't have to say sorry.. Natikman mo na--

Mabilis niya akong niyakap.
Ilang ulit niyang pinatakan nang halik ang aking labi bago ako muling niyakap.

"I am your first..And I will be your last..Allisandra.."  saad niya sa akin.

"Ikaw lang naman ang stalker ko na hanggang madaling araw diyan sa labas.."  sita ko sa kaniya.

"I can't sleep at night if I can't see you even just for a second.." dagdag pa niya.

"Hindi mo naman ako madalas makita diyan sa labas,ah.."  nakanguso ko pang sabi sa kaniya.

"That's why..Madalas kulang ako sa tulog.." seryoso pa niyang kwento ulit.

"Hindi naman halata..Did you cook for lunch?.."  tanong ko sa kaniya. Pagkatapos tumango ay mabilis niya akong binuhat. At dinala sa banyo.

He remove his shirt. His muscles and abs were on the right places. Kaya siguro mas malaki ang katawan niya kesa dati kasi madalas siyang mag work out..

Humarap siya sa akin at hinalikan ako nang madiin. Pero laking gulat ko nang makita ang kaniyang likuran sa salamin. Maraming kalmot at may tuyo pang dugo sa ibang parte nito.

"Did I made this?.." tanong ko pa sa kaniya.

"Of course..Masakit na masarap,baby..While I am driving you wild,mas ginaganahan ako kung paano ka umungol sa sarap.."
Dagdag pa niya na lalo kong ikinapula.

"Stop it!..Nakakahiya!.." sabi ko sa kaniya. Tumawa lamang siya at muli akong hinalikan.

"Let's make love...."  Bulong niya bago ako hinalikan sa leeg pababa sa aking dibdib.

Ang kaniyang halik ay naging mapusok. Tongue against tongue,seeking for something inside me and digging something deeper..

She angled her face para mas lalo siyang kainin nito.
They were now aggressive.
Mas malalim na ang gustong abutin.

Hindi ko na namalayan ang parehong hubad naming katawan ay nagsasayaw na sa ilalim nang malamig na tubig. Ngunit hindi kayang puksain ang init na rumaragasa sa aming mga katawan.

Buhat buhat ako ni Simon nang idikit niya ako sa mismong glass wall nang banyo. Doon na nagsimulang maglabas masok si Simon sa akin.

Mahigit isang oras bago tuluyang humupa ang init na aming nararamdaman. Walang pakundangan niya akong inihahatid hanggang sa ika -pitong langit..

Forgotten Memories☑️ [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon