4. revelations..

533 23 0
                                    

SIMON ANTHONY MONDRAGON☝️

Allisandra Faith💋

The past📌

I woked up at around 4 in the morning.I can almost feel the bulge in between his thighs when I tried to get up.At least he is not that heavy because he is only holding my waist.

I tip toed so that I won't make a noise.I slowly turn the knob and open the door,when suddenly out of nowhere, I saw those brown fierce eyes that I'm scared to look at.

I tried to closed the door again but he is strong that it didn't even move him a bit.So I went out of the room and stormed out,realizing that he is now following me.

I tried to talked to him,not to follow me.Because it really pisses me off.But he gestures for a husshh.🤫

I walked even faster para hindi siya makasabay sa akin.But he reach for my pulse..I automatically looked at him,then at my hand he was holding.He let out a rugged breath before he let go of my hand.

Hinayaan na niya akong makapasok sa kwarto ni Sofia,bago ko naisarado ang pinto.Hindi ko maiwasang tingnan siya at kitang kita ko ang nagngangalit niyang mga mata,as if I made a wild mistake.

Naupo ako sa kama na sobrang lakas nang kabog nang aking dibdib.Hindi ko maintindihan kung bakit ganuon ang kaniyang pakikitungo sa akin.As if namang magkakilala kami gayong ngayon ko lamang siya nakita.

I took a bath almost an hour,then went out of the room to help the cook in the kitchen.Nakasanayan ko nang gawin ito every time nakakatulog ako dito sa mansyon.

"Morning,baby.."bati sa akin ni Andrei nang pumasok siya sa kusina.

"Hi,good morning,too.let's eat?.."napatango naman siya kaagad.Si tito kasi nakapag breakfast na kanina,inaya pa nga ako.Ang Sabi ko sabay nalang kami ni Andrei.Napangiti naman si Tito sa sinabi ko.

"Pumasok na ba si dad?"tanong niya sa akin.Tumango na lamang ako dahil may laman ang aking bibig.

"Morning everyone.."bati nang lalaking kakapasok lang.Tiningnan lamang siya ni Andrei.Hindi ako nagtaas nang tingin bagkus ay pinagpatuloy ko na lamang Ang aking pagkain.

"Mukhang masarap.."Sabi pa niya.Doon ako napalingon sa kaniya habang kumakain nang seryoso si Andrei,ay sa akin pala siya nakatingin.Hindi ko maintindihan kung may nais ba siyang ipahiwatig pero parang may laman ang kaniyang sinabi.

"Of course.Faith,cooked this.."proud pang sabi ni Andrei sa kaniya.

"Hmmn...Pwede nang mag asawa."pagkatapos niyang tikman Ang niluto ko.Matiim Ang kaniyang titig sa akin habang naglalagay siya nang pagkain sa sariling plato.

Forgotten Memories☑️ [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon