💘Simon Anthony 💘
One week had passed and I'm getting crazy and frustrated. Halos lumilipad na ang utak ko sa nagdaaang mga araw dahil sa pag iisip sa kanila.
Tinawagan pa ako ni Vince kanina.
Nagtatanong kung kailan ako dadalaw.
Sinabi kong pagkatapos nang lahat nang inaayos ko ay uuwi kaagad ako.Hindi ko alam kung nagtatampo pa ba ako sa mommy niya.
O talagang matigas lang din ang ulo ko at pilit siyang tinitikis,kahit pa alam kong miss na miss ko na siya.Ilang gabi ko nang nakikita ang pag abang niya sa akin buhat sa labas nang kaniyang kwarto.
Alam kong pareho kaming hindi makatulog. Ilang araw ding nasanay ang katawan kong kayakap siya sa pagtulog sa gabi.I tooked an overtime para kapag pagod madaling makatulog.
I don't know if she is still awake right now.Papasok pa lang ako sa village nila nang matanaw kong may tao sa labas nang gate.
Laking gulat ko nang makitang nasa labas siya at nakaupo sa sementadong daan.Walang tao sa paligid,pero makikita siya kapag may napadaan.
She is still wearing her silk nighties.
Is she waiting for me?..Unti unti na ang pagpatak nang ulan pero hindi man lang siya natinag.
Mabilis akong lumapit sa kaniya pagkatapos kong ma i-park ang kotse sa gilid nang daan."Baby?..What are you doing here?."
Saka pa lamang siya nag angat nang tingin,pagkatapos marinig ang aking tinig."S-simon.." mabilis akong nakalapit sa kaniya at niyakap siya nang mahigpit..
"Why are you even here,outside?.." tanong ko bago siya hinalikan sa noo.
"I was w-waiting for you.." sagot niya.
"Pumasok na tayo sa loob.. You're not supposed to stay outside. Baka may mangyari sa'yo.." dagdag ko pa.
"I was just hoping that you would dropped by tonight.." paliwanag pa niya at napangiti ako sa aking narinig.
"Did you missed me?.." tanong ko at napatango lamang siya.
"I missed you more,baby.." sabi ko at hinalikan ang kaniyang malambot na labi.
"It's already late.Let's go to sleep.." aniya at magkayakap kaming umakyat nang hagdan.
Pagdating sa loob nang kwarto bigla ko na lamang siyang binuhat at marubdob na hinalikan. She's giving me access at wala na akong sinayang pang sandali.
Her moans were inviting me to touched and tastes her even more.
Licked.. Sucked.. Kissed.. Fuck!! Fuck!!
She tastes heaven!!.I'm getting insane!Halos buong magdamag naming pinagsaluhan ang isa't isa.
Hindi magkamayaw sa paglasap nang nakakabaliw na sensasyon.She's been running through my mind the whole week.
Kaya siguro pagod na pagod siya.
Kung bakit naman kasi ayaw pa niyang pumayag sa aking gusto.I tell her that we will get married as soon as possible.
Still I haven't even proposed to her.
She already rejected me..Damn!!Her warm body is seeking for shelter.
Whenever I hugged her,I can feel the comfort. No matter what happens,she will always be my home.I kissed her cheeks.And then her nose.
Lastly her lips that is always inviting me.
She giggled a bit then hugged me tighter.
BINABASA MO ANG
Forgotten Memories☑️ [Completed]
RomanceShe wants to forget the past and live the life she wants.. But still it hunts her,the mere fact that he left her memories she can't resist. Thinking she might be able to resurface from that nightmare.. She wanted to rethink,get lost and forget the w...