Neon's POV
Certified playboy. That is who I am for her. Well I cannot blame her. I chose this. I chose to be a playboy on her eyes because that's what makes her notice me.
I tried resist her. I tried so hard to avoid her just like what she's doing to me. I tried to forget her and focused my attention to other girls pero wala pa din.
Para ata talaga ako sa kanya. And I know, para lang sya sakin. Akin sya.
"Love? You okay here?" asked the most loving and gorgeous woman I ever laid my eyes on.
Kasalukuyan kasing nagkakasiyahan sa village dahil wini welcome ang isang residenteng bagong lipat nung last week lang.
It's been month since maging official kami ni Melody pero feeling ko lagi pa din ako sa cloud nine. Simpleng ngiti lang nya lalo na pag tinatawag nya kong love every time maglalambing sya.
"I just missed you baby." malambing na saad ko.
"Kahit 30 minutes palang tayong di nagkita? I love you, Love" she said that makes my heart jump out.
"I love you too."
Nakangiting niyakap nya ko dahilan para mapaupo sya sa hita ko.
"Hoy, ang babastos nyo ha... Singles here. Mas madami kami dito pero kami pa op sa inyo ahh..it's do unfair."
reklamo ni Al samin."Unfair mo lolo mo." natatawang sabi ko saka sumiksik sa leeg ni Melody. Humagikgik lang ang mahal ko.
"Ang sama mo Neon!!! Melody, hiwalayan mo na yan frie------"
"NOOOO!!!"
" OA ka ha." Ainnika said na bagaman halata ang lungkot sa mata ei nakangiti pa din.
"Ipagawa nyo na lahat, wag lang yon. Ikamamatay ko." maarteng sabi ko.
I saw them rolled their eyes habang ang mga kaibigan ko naman ei parang namamangha sakin.
"I know you love Melody for a long time but I never imagine you dude to be that .... Cheezy." nakangiwing sabi sakin ni Azrael.
"Fuck you." I hissed.
"Neon." malumanay na sabi ni Melody. I looked at her and I saw warning in her eyes.
Oo nga pala. Ayaw nga pala nyang nagmumura ako. Oopps, sorry po.
"Sorry Love." malambing na saad ko.
"Your forgiven." Nakangiti ding sagot nya.
"Arghh... Makaalis na nga dito. Kadiri kayo." Ryker said. Saka sya patalikod na lumakad palayo.
Pero dahil nga nakatalikod sya, hindi nya napansin ang babaeng busy din sa pagdadala bg dalawang basong juice.
"Ryk!! Naligo ka na?" Trevor asked.
"Oo----fuck!" Bago pa sya makaharap ei nabangga na sya ng babae at natapon sa likod nya yung mga juice.
"Naku, sorry. Di ko sinasadya." sabi nung babaeng nakatapon sa kanya ng juice.
"Sorry? May trabaho pa ko-----"
"Magpalit ka na lang Ryker." Saway ni Melody ko sa kanya.
"Pero--------"
"Ryker." wala nang nagawa si Ryker lalo na nung pagtaasan na sya ng kilay nina Ainnika at Al. Nginitian naman ni Melody ko yung babaeng nakatapon ng juice kay Ryker.
"It's okay Miss. Wag mo na pansinin yan. Shonga talaga minsan maglakad yan ei." Al said.
"Hoy Aldannielle.!!!"
"Lolo mo Ryk."
Napahagalpak na lang kami ng tawa pare pareho pero agad din napahinto when Travis walked through Ainnika.
"Can we talk ?" Travis asked.
Ilang minuto ding natahimik si Ainnika bago kami isa isang tiningnan.
"S-sige." sagot nya at sumunod kay Travis na naglakad na palayo samin.
"Dapat ba natin silang sundan?" Melody asked me. Kita sa mata nya ang pag aalala sa kaibigan.
"Let them be. Maaayos din nila yun." I said saka sya niyakap.
"I hope so." pabuntong hiningang sabi nya.
"In the meantime , ako muna intindihin mo." I chuckled as she rolled her eyes.
"Nagpabebe na naman po ang baby ko." she giggled and kissed me on my forehead. "I love you Neon."
"As i love you, Pink Melody." I whispered softly and claim her lips into a mind boggling kiss.
Finally, i got her. The chase is over. She's mine and this self proclaimed playboy BEFORE will forever be her private property..Only her.
WAKAS
Thank you guys!!! Godbless. Mwuahh😘😘😘😘
BINABASA MO ANG
Im Inlove with the Player
FanfictionPink Melody Sebastian is known for having a good heart. She is the crowd's favorite since she is soft and gentle with everything. But meeting the jerk and a playboy John Neon Santibañez who happens to be her neighbor makes her peaceful world upside...