Chiều hôm đó tại biệt thự nhà họ Vương"Ưm" cậu ngáp một cái dài rồi vươn vai ra
Cậu đưa tay xoa xoa cái bụng, hiện giờ cậu đang rất là đói.
Cậu đứng dậy đi xuống giường, mở cửa phòng ra. Cậu ngó ngis xung quanh rồi bước ra khỏi phòng, cậu đi xuống dưới cầu thang.Vừa đi xuống dưới cầu thang cậu liền nhìn thấy anh đang ngồi trên ghế so pha. Bên cạnh anh còn có bốn người nào đó nữa, trong họ cũng rất soái a.
Anh nghe thấy tiếng động liền đưa mắt nhìn về phía cầu thang, bốn người kia cũng hướng mắt nhìn theo anh.
Anh nhì thấy cậu liền nở một nụ cười rồi anh đi lại chỗ cầu thang nơi cậu đang đứng.
Hoành dùng tay kéo kéo tay áo của Nguyên nói
"Đó đó cậu nhóc mà tui nói đó"" Hả sao xấu thế" Nguyên bất ngờ nói
Hồi hôm qua Hoành có kể về cậu cho Nguyên, Đinh Trình và Dương Hàn nghe. Mới đầu cả ba không tin nhưng giờ thì họ tin rồi
" Người tình của bang chủ thật xấu xí a" Trình nhìn hai người kia nói
* Khẩu vị của bang chủ thật đặc biệt mà* suy nghĩ của bốn người.
Anh đi lại gần cậu ôm eo cậu anh nói" Dậy sớm vậy" anh đã xác định anh yêu cậu nên anh muốn cậu mãi mãi bên anh.
Đối với hành động thân mật của anh cậu ngược lại cậu không khó chịu mà cảm thấy nó rất bình thường y như đây là một điều khiển nhiên.
Câuh nhìn anh chu mỏ nói
" Em đói không ngủ được"Anh nhìn thấy hành động dễ thương của cậu liền cười một cái, nụ cười của anh rất nhanh khiến cho không ai thấy được nó.
Anh đưa cậu đi xuống lầu đi vào phòng ăn anh nhì quản gia nói
" Dọn cơm""Dạ vâng thưa ông chủ" quản gia cúi đầu nói
5 phút sau đồ ăn được dọn lên
Cậu nhìn thấy đồ ăn thì hai mắt liền phát sáng lên.
Cậu cười một cái thật hạnh phúc rồi liền lấy đồ ăn cậu ăn món này rồi đến món khác.
Anh nhìn cậu ánh mắt của anh có phần dịu dàng hơn.
Anh càng ngày càng thích cậu mất rồi.
Cậu thật vô tư, thật hồn nhiên và trong sáng.
Có lẽ do thế giới của anh quá tàn nhẫn quá đáng sợ nên khi nhìn thấy sự hồn nhiên của cậu anh lại cảm thấy vô cùng ấm áp
Nhìn cậu anh lại nhớ đến bản thân của mình lúc còn nhỏ.
Lúc nhỏ anh cũng giống như cậu vậy cũng hồn nhiên như thế.
Nhưng kể từ cái ngày đó thì thế giới của anh đã thay đổi và anh trở thành một con người như bây giờ.
Cậu ngước đầu lên nhìn anh, thấy anh cứ nhìn mình hoài. Cậu nghĩ anh đói nên dùng đũa gắp thức ăn cho anh, cậu gắp cho anh một miếng thịt rồi bỏ vô chén cho anh.
Anh hoàn hồn nhìn miếng thịt mà cậu gắp rồi nhìn cậu. Cậu nhìn anh cười một cái.
Nụ cười của cậu khiến cho anh bị đơ trong vài giây. Nụ cười của cậu thật đẹp, anh cảm nhận được sự chân thành trong nụ cười của cậu.
Tính ra đã rất lâu rồi anh mới được người khác gắp thức ăn cho nên anh khá bất ngờ.
Anh đưa đũa gắp thức ăn bỏ vô miệng.
Nãy giờ hình như có bốn người nào đó bị coi là không khí.
Nguyên nhìn hai người nảy giờ tình tứ trước mặt mình rồi quay qua nói
" Nè cậu nghĩ có khi nào cậu nhóc xấu xí đó sẽ trở thành Vương phu nhân không?"
" Nguy cơ có thì rất cao đó à nha" Hoành nói
" Nhưng cậu ấy có phải xấu xí quá không? Không hợp với bang chủ tý nào a?" Đinh Trình nói
Dương Hàn nảy giờ im lặng giờ mớ lên tiếng nói
" Ngoại hình cậu ấy ra sao đâu quan trọng. Quan trọng là cậu ấy yêu bang chủ thật lòng chứ đừng làm bang chỉ đau như người kia là được"
Nghe Dương Hàn nói xong cả ba im lặng.
Có lẽ Dương Hàn nói đúng, chỉ cần cậu ấy yêu bang chủ thật lòng là được còn ngoại hình cậu ấy ra sao thì không quan trọng.
Ăn xong cậu đưa tay xoa bụng nói
"Ngon quá đi><"
" No rồi sao" anh xoa đầu cậu nói
" ưm no rồi a" cậu nói
* Reng* điện thoại anh kêu lên
Anh đứng dậy ra ngoài nghe điện thoại
" Thưa bang chỉ đã điều tra về cậu ấy" đầu day bên kia nói" Nói" anh lạnh lùng nói
" Dạ thưa cậu ấy tên là Dịch Dương Thiên Tỉ,năm nay vừa tròn 20 tuổi, theo điều tra thì cậu ấy là chủ một tiệm hoa ở gần thành phố." người đầu day bên kia nói" ừm" anh nói rồi tắt máy.
" Dịch Dương Thiên Tỉ sao. Tên rất đẹp, từ giờ Dịch Dương Thiên Tỉ em chính là NGƯỜI CỦA Vương Tuấn Khải này" anh nói rồi cười một cái.
__________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Thiên] Vợ yêu của Đại ác ma
FanfictionThể loại: đam mỹ,hắc bang, bá đạo công, ngược, sủng đều có Tác giả: NhokMyy💜 GTNV *Vương Tuấn Khải: (anh) Bang chủ của bang Hắc Ân một băng đảng vô cùng hùng mạnh và cũng vô cùng tàn ác. Ngoài ra anh còn là chủ tịch của một tậ...