Chương 1

874 11 0
                                    

Chương 1:

Sở cảnh sát:
"Hôm nay không có vụ án nào, về rủ bạn gái đi xem phim thôi." Thiên Hải hào hứng nói.

"Bạn gái à? Tôi nghe nói nhiều lần rồi mà cả cái bóng cũng không thấy?" Quốc Nhân mỉa mai.

"Tôi biết mình đang hạnh phúc là được"

"Hạnh phúc?" Từ Phi đang suy nghĩ đến 2 từ này "Mình có đang hạnh phúc không? Mỗi ngày nhận được vài cuộc gọi, trở về nhà và có món canh ngon đang đợi?. Như vậy được gọi là hạnh phúc không?"

Quốc Nhân thấy Từ Phi đang suy nghĩ gì đó, cố tình nói lớn: Cô Võ tuyệt vời như vậy, mà có người chơi trò chia tay.

Từ Phi cũng biết vì sao Quốc Nhân nói vậy, bản thân anh cũng đang suy nghĩ về Tiếu Quân. Bây giờ cô ấy có ổn không? Dường như đã không gặp cô ấy trong một thời gian dài. Lần cuối cùng nhìn thấy cô ấy là ở trong quán bar hơn nửa tháng trước. Cô ấy trông thật dễ thương với nụ cười quyến rũ. Cô ấy có thực sự buông bỏ được mối tình này không? Nghĩ đến đây, trái tim Từ Phi đau nhói.

Gi Gi thấy khuôn mặt của Từ Phi thay đổi, nhanh chóng đi đến bàn anh: "Này! Anh chưa về nhà uống canh sao?"

Lúc này, điện thoại trên bàn Từ Phi reo, không cần hỏi, mọi người đều biết là ai.
"Umh, anh nghỉ làm rồi. Anh sẽ lái xe cẩn thận. À, em không cần phải nấu quá nhiều món ăn, anh sẽ về sớm thôi." Từ Phi nhẹ nhàng nói.
Cúp điện thoại, Từ Phi thở dài, anh không biết cảm giác hiện giờ như thế nào khi đối mặt với Thiên Thiên.

"Hình như anh Phi và Thiên Thiên sắp đám cưới thì phải?." Gi Gi nói nhỏ với mọi người, họ chưa bao giờ gặp cô sau vụ án ấy, nửa tháng trước họ muốn đến thăm cô ấy ở nhà, nhưng họ đã bị từ chối. Từ Phi nói rằng cô ấy không quen gặp người ngoài.

Khi nghe lời giải thích này, Quốc Nhân rất bực mình: "Người ngoài? khi nào chúng ta trở thành người ngoài? Trước đây, Cô Võ có xem chúng ta là người ngoài không?"

Kết hôn? Từ Phi cũng suy nghĩ vấn đền này. Anh dự định kết hôn với Thiên Thiên bốn năm trước, nhưng bây giờ anh lại không muốn nghĩ đến.Trong đầu lúc này anh chỉ nghĩ đến Tiếu Quân "Tại sao mình luôn nghĩ về Tiếu Quân, Thiên Thiên vẫn đợi ở nhà, mình phải về thôi."

Tử Sơn vừa lái xe đến trước cửa nhà Tiếu Quân, chợt nhìn thấy Tiếu Quân bước đến, 2 người nhìn nhau mỉm cười. Anh mở lời mời cô đi ăn. Có lẽ vì tính cách giống nhau, trải qua những kinh nghiệm tình yêu giống nhau nên hai người có vẻ hợp để nói chuyện cùng nhau.

Tại Chez Maman
"Sếp Giang, cô Võ, xin mời ngồi." "Hôm nay 2 người muốn ăn gì?"

"Cô có gợi ý gì không?" Giang Tử Sơn xem qua thực đơn.

"Không, anh là ông chủ ở đây, anh quyết định đi"

Tôi may mắn có những người anh em tốt giúp tôi quản lý nhà hàng này. Tử Sơn cười với người phục vụ.

Sếp Giang, anh quá khen. Hôm nay có 2 người, tôi gợi ý anh ăn thử phần dành cho cặp đôi này nhé, được nhiều người thích lắm.

" Phần ăn uyên ương?" Tiếu Quân bất ngờ
Tử Sơn cũng lộ vẻ bối rối.

"Umh, thực sự rất có lợi. Sếp Giang cũng thích món gan ngỗng áp chảo và còn được tặng kèm một chai rượu vang đỏ hảo hạng."

Hồ Sơ Trinh Sát 4 - Tình Yêu Và Nỗi NhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ