Sở cảnh sát,
"Từ Phi, có chuyện gì với anh vậy?" Sếp Khâu rất tức giận trong văn phòng "Tôi đã nói với anh bao nhiêu lần là anh phải biết kiềm chế bản thân, không được nóng nảy, mất bình tĩnh. Tôi yêu cầu anh làm bản kiểm điểm ngay lập tức để tôi còn có thể giải thích với người khác."
Sếp Khâu thấy Từ Phi hoàn toàn không phản ứng gì với lời nói của mình, anh ra lệnh: "Bắt đầu từ hôm nay, anh không được tham gia vào vụ án này nữa. Khi nào có xác nhận việc này không liên quan gì đến cô Võ, anh sẽ được quay lại"Từ Phi bước ra khỏi văn phòng của Sếp Khâu mà không nói một lời nào.
Tử Sơn đang đợi bên ngoài: "Thế nào, Sếp Khâu nói gì?"
Im lặng một lúc, anh mới trả lời: "Nói tôi từ nay không được can thiệp đến vụ án này nữa."Tử Sơn thấy Từ Phi cứ nhìn chằm chằm vào phòng lấy lời khai.
"Đừng lo lắng, có tôi ở đây." Tử Sơn vỗ vỗ Từ Phi như muốn an ủi anh cứ yên lòng.Tử Sơn bước vào bên trong, có Sếp Trương và Larry đang hỏi Tiếu Quân.
"Cô Võ, cô có thể giải thích vì sao lần trước cô đã cho lời khai không đúng sự thật." Mặc dù trực giác mách bảo với Sếp Trương người phụ nữ này vô tội, nhưng vẫn không thể hiểu tại sao cô phải nói dối "Cô có biết cô làm vậy là vi phạm pháp luật không?"
"Xin lỗi..." Tiếu Quân nói nhỏ "Nhưng do quá lâu... tôi không thể nhớ."
"Vậy bây giờ cô chịu khó nhớ kỹ lại, vào đêm đó, cô làm gì? ở đâu?"
Tiếu Quân nhìn xuống cái ly trong tay mình, cô giữ chặt lấy nó. Tử Sơn có chút lo lắng không biết cô sẽ nói gì? Bởi vết sẹo của cô vừa mới lành lại, anh không muốn ai đó lại khui ra.Tiếu Quân im lặng một lúc lâu, cuối cùng cũng ngước lên nhìn thẳng vào Sếp Trương: "Hôm đó tôi không được khỏe, nên phải nhập viện một đêm ở bệnh viện Nhân Tâm và xuất viện vào ngày hôm sau. Các anh có tin hay không cũng được."
"Chúng tôi sẽ kiểm tra, nhưng tạm thời cô phải đợi chúng tôi xác nhận với bệnh viện rồi mới có thể đi."Tử Sơn bước ra khỏi phòng, va vào Sweet, cô lo lắng hỏi: "Thế nào? Chị Quân không sao chứ? Tôi vừa hay tin anh Phi không được tiếp tục điều tra vụ này, tình hình có vẻ nghiêm trọng phải không sếp? "
"Không sao đâu, chỉ là thời gian xảy ra đã quá lâu nên không nhớ rõ thôi nhưng giờ tôi đã tìm thấy bằng chứng." Tử Sơn hiểu anh phải làm gì tiếp theo.Sếp Trương và Larry đi ra từ phòng lấy lời khai "Chúng tôi sẽ đến bệnh viện Nhân Tâm ngay bây giờ."
"Tôi cũng muốn đi." Sweet tình nguyện ngay lập tức bởi vì cô rất lo cho Tiếu Quân"Cô? Thôi đi." Larry nhanh chóng từ chối "Cô quá thân thiết với cô Võ, thật khó để đảm bảo rằng cô sẽ không trở thành Từ Phi thứ hai."
"Anh" Sweet rất tức giận và khó chịu. "Đúng vậy, nhưng tôi không bao giờ biết pháp phạm pháp".
"Để tôi." Tử Sơn biết rằng Từ Phi và các đồng nghiệp đều lo cho cô Võ "Sếp Trương, tôi sẽ đi với anh. Cuối cùng thì cả hai đội chúng ta đều phải chịu trách nhiệm cho vụ án này"Sếp Trương giơ tay ngăn Larry lại: "Anh không cần theo nữa, sếp Giang nói phải, để hai chúng tôi đi là được rồi" Anh nhìn Tử Sơn, mặc dù họ ít có cơ hội hợp tác với nhau nhưng trực giác người này đáng tin cậy: "Bây giờ chúng ta đi"
"Sếp Giang." Sếp Trương vừa lái xe vừa quay sang nhìn Tử Sơn "Tôi vẫn thắc mắc tại sao anh nhất định đi cùng tôi? Tôi nghĩ, không chỉ vì lý do như hồi nãy anh nói chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Sơ Trinh Sát 4 - Tình Yêu Và Nỗi Nhớ
FanfictionVì yêu cặp đôi Từ Phi - Võ Tiếu Quân nên không thể chấp nhận kết cục trên phim, cùng với mong muốn Cổ Thiên Lạc - Tuyên Huyên thành đôi ở ngoài đời nhưng cũng chưa thấy được kết quả. Thế là đành phải tìm đọc những fic viết về mối tình này. Một số fi...